เนื่องจากโทรศัพท์เครื่องเก่าพัง แล้วมีความจำเป็นต้องซื้อเครื่องใหม่
แถมค่ายดีแทคออกโปรมาเย้ายวนชวนซื้อซะเหลือเกิ๊น..จึงตั้งใจว่า "จะย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค" ค่ะ
((ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ปัจจุบันที่ใช้อยู่ เพราะใช้มานานแล้วมีผลต่อการติดต่อลูกค้า))
ใช้เวลาเดินเรื่องมาจะเข้าวันที่ 3 แล้ว เหมือนนับ 1 ใหม่ทุกวัน

จนคิดว่าคงไปจากที่นี่ไม่ได้จริงๆใช่ไหม True ... "นรกชัดๆ"
**อดีตเราเคยใช้รายเดือน โดนบิลคิดค่าบริการเกินจริง..เกินใจมาก
(จากแพคเกจ 599 --> โดนมา 3000กว่า/บิล1เดือน)
Trueแจ้งว่าเพราะเราใช้งาน GPRS(ช่วงนั้นเราใช้เดินทางบ่อย เพราะเพิ่งหัดขับรถค่ะ)
ตรวจสอบไปมา เพิ่มเป็นเรื่องของแพคเกจ เข้าเนตทุกครั้งต้องใส่รหัสไม่งั้นจะโดนหักเงินเพิ่ม..หรอ!! งงใจ
ปล.พอเราย้ายมาเป็นเติมเงิน รหัสอะไรไม่เห็นต้องใส่เลยเวลาเล่นเนต ... ปกติมาก ย้ำ!!!
...มาต่อค่ะ วันแรก...
เรา ขอpin เพื่อมายื่นในการขอย้ายค่ายกับทางดีแทคค่ะ พร้อมทั้งไปลงทะเบียนและยื่นเรื่องได้ซิมใหม่ มารอเปลี่ยนเรียบร้อย
คิดว่าระบบเติมเงินไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมากมาย เพราะไม่ติดสัญญาอะไรทั้งสิ้น
ช่วงเย็น .. ดีแทค ส่งข้อความว่าเครือข่ายเดิมไม่อนุมัติให้ย้ายค่ายมา กรุณาติดต่อเครือข่ายเดิม
--> เราเลยมาที่ศูนย์True เพื่อทำการเชค : ปรากฏว่าทางพนักงานยอมรับว่าทางเครือข่ายทรูมีปัญหาเรื่องสัญญาณระบบผิดปกติ แต่ของเราสามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เลยปกติไม่ติดสัญญาอะไร ให้ยื่นเรื่องใหม่อีกครั้งก็สามารถใช้ทางค่ายใหม่ได้เลย --> เราจึงไปที่ดีแทคอีกครั้งศูนย์อยู่ใกล้กัน เพื่อให้รหัสPIN ใช้ในการย้ายค่ายอีกรอบ
..วันที่สอง..
คิดว่าวันนี้ยังไงน่าจะเสร็จสมบูรณ์ เราจะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่กับเครือข่ายใหม่มาใช้ซักที
(เพราะต้องย้ายเครื่องข่ายให้สำเร็จก่อน ถึงจะซื้อเครื่องได้...กำเงินในกระเป๋าแน่นมาก ลุ้นไปหมด!!!)
ช่วงเที่ยง --> ดีแทค..รับข้อมูลการย้ายค่ายส่งข้อความรหัสมายืนยัน
และ ช่วง 18.59 --> เอาอีกแล้ว ปัญหาเดิมๆอย่างที่คิดไว้ และไม่อยากให้เป็น.....
ดีแทค ส่งข้อความว่าเครือข่ายเดิมไม่อนุมัติให้ย้ายค่ายมา กรุณาติดต่อเครือข่ายเดิม
เราโทรติดต่อไปทาง True ทันทีเพื่อหาข้อผิดพลาด > พนักงานได้เชคปรากฏว่าติดในเรื่องของระบบการเติมเงิน ตามนี้ค่ะ
ทางTrueได้มอบแพคเกจ โบนัสเติมเงิน100% ให้คุณทุกครั้งที่เติม นานถึง180วัน เริ่มวันนี้ เพียงเติมเงินก็รับโบนัสทันที ของคุณจะสิ้นสุดในวันที่ 11/08/2017 เวลา 13:04:09 (ตึงโป๊ะ!!!)
ถึงตอนนี้ต้องอุทาน WTF!!! แพคเกจอะไร ตูไม่เห็นรู้เรื่อง..แถมพนักงานบอกต่ออีกว่า เริ่มใช้งานวันนี้วันแรก
เราเลยให้ยกเลิกทั้งหมด โปรโมชั่นยัดเยียด ลูกค้าไม่ได้ยินยอม ทำให้ติดสัญญาการเดินเรื่องไปอีก
ทั้งๆที่วันนี้คุณควรทำเรื่องตัดสัญญาณเราไม่ใช่หรอยังไง จะยื้อเวลา? พอ6โมงก็ต้องมานั่งนับ 1 ใหม่ทั้งหมด
เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าเดินทาง จิตใจนี่ไม่ต้องพูดถึง ความเจ็บปวดที่แท้.....TRUE
ทำยังไงถึงจะหลุดจากวัฏจักรนี้ เพื่อไปเกิดใหม่เป็นลูกค้าดีแทคได้บ้างคะ?
เช้า > ส่งรหัสขอ pin.....สาย > ดีแทคตอบรับคำขอการย้ายค่าย.....บ่าย > ทรูไม่อนุมัติย้ายค่าย.....เย็น > โทรเข้าศูนย์ทรู ไม่ก็ไปที่ศูนย์ด้วยตนเอง
อ่ะวนกลับมาที่เช้าอีกค่ะ !! ขณะนี้กำลังเข้าวันที่ 3 แล้ว
เหนื่อยกับการวนลูป..............หน่ายใจ กับ True มากค่ะ !!!!!!
ไม่สามารถลาออกจากการเป็นลูกค้า TRUE ได้ใช่ไหมคะ!!!
แถมค่ายดีแทคออกโปรมาเย้ายวนชวนซื้อซะเหลือเกิ๊น..จึงตั้งใจว่า "จะย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค" ค่ะ
((ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ปัจจุบันที่ใช้อยู่ เพราะใช้มานานแล้วมีผลต่อการติดต่อลูกค้า))
ใช้เวลาเดินเรื่องมาจะเข้าวันที่ 3 แล้ว เหมือนนับ 1 ใหม่ทุกวัน
จนคิดว่าคงไปจากที่นี่ไม่ได้จริงๆใช่ไหม True ... "นรกชัดๆ"
**อดีตเราเคยใช้รายเดือน โดนบิลคิดค่าบริการเกินจริง..เกินใจมาก
(จากแพคเกจ 599 --> โดนมา 3000กว่า/บิล1เดือน)
Trueแจ้งว่าเพราะเราใช้งาน GPRS(ช่วงนั้นเราใช้เดินทางบ่อย เพราะเพิ่งหัดขับรถค่ะ)
ตรวจสอบไปมา เพิ่มเป็นเรื่องของแพคเกจ เข้าเนตทุกครั้งต้องใส่รหัสไม่งั้นจะโดนหักเงินเพิ่ม..หรอ!! งงใจ
ปล.พอเราย้ายมาเป็นเติมเงิน รหัสอะไรไม่เห็นต้องใส่เลยเวลาเล่นเนต ... ปกติมาก ย้ำ!!!
...มาต่อค่ะ วันแรก...
เรา ขอpin เพื่อมายื่นในการขอย้ายค่ายกับทางดีแทคค่ะ พร้อมทั้งไปลงทะเบียนและยื่นเรื่องได้ซิมใหม่ มารอเปลี่ยนเรียบร้อย
คิดว่าระบบเติมเงินไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมากมาย เพราะไม่ติดสัญญาอะไรทั้งสิ้น
ช่วงเย็น .. ดีแทค ส่งข้อความว่าเครือข่ายเดิมไม่อนุมัติให้ย้ายค่ายมา กรุณาติดต่อเครือข่ายเดิม
--> เราเลยมาที่ศูนย์True เพื่อทำการเชค : ปรากฏว่าทางพนักงานยอมรับว่าทางเครือข่ายทรูมีปัญหาเรื่องสัญญาณระบบผิดปกติ แต่ของเราสามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เลยปกติไม่ติดสัญญาอะไร ให้ยื่นเรื่องใหม่อีกครั้งก็สามารถใช้ทางค่ายใหม่ได้เลย --> เราจึงไปที่ดีแทคอีกครั้งศูนย์อยู่ใกล้กัน เพื่อให้รหัสPIN ใช้ในการย้ายค่ายอีกรอบ
..วันที่สอง..
คิดว่าวันนี้ยังไงน่าจะเสร็จสมบูรณ์ เราจะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่กับเครือข่ายใหม่มาใช้ซักที
(เพราะต้องย้ายเครื่องข่ายให้สำเร็จก่อน ถึงจะซื้อเครื่องได้...กำเงินในกระเป๋าแน่นมาก ลุ้นไปหมด!!!)
ช่วงเที่ยง --> ดีแทค..รับข้อมูลการย้ายค่ายส่งข้อความรหัสมายืนยัน
และ ช่วง 18.59 --> เอาอีกแล้ว ปัญหาเดิมๆอย่างที่คิดไว้ และไม่อยากให้เป็น.....
ดีแทค ส่งข้อความว่าเครือข่ายเดิมไม่อนุมัติให้ย้ายค่ายมา กรุณาติดต่อเครือข่ายเดิม
เราโทรติดต่อไปทาง True ทันทีเพื่อหาข้อผิดพลาด > พนักงานได้เชคปรากฏว่าติดในเรื่องของระบบการเติมเงิน ตามนี้ค่ะ
ทางTrueได้มอบแพคเกจ โบนัสเติมเงิน100% ให้คุณทุกครั้งที่เติม นานถึง180วัน เริ่มวันนี้ เพียงเติมเงินก็รับโบนัสทันที ของคุณจะสิ้นสุดในวันที่ 11/08/2017 เวลา 13:04:09 (ตึงโป๊ะ!!!)
ถึงตอนนี้ต้องอุทาน WTF!!! แพคเกจอะไร ตูไม่เห็นรู้เรื่อง..แถมพนักงานบอกต่ออีกว่า เริ่มใช้งานวันนี้วันแรก
เราเลยให้ยกเลิกทั้งหมด โปรโมชั่นยัดเยียด ลูกค้าไม่ได้ยินยอม ทำให้ติดสัญญาการเดินเรื่องไปอีก
ทั้งๆที่วันนี้คุณควรทำเรื่องตัดสัญญาณเราไม่ใช่หรอยังไง จะยื้อเวลา? พอ6โมงก็ต้องมานั่งนับ 1 ใหม่ทั้งหมด
เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าเดินทาง จิตใจนี่ไม่ต้องพูดถึง ความเจ็บปวดที่แท้.....TRUE
ทำยังไงถึงจะหลุดจากวัฏจักรนี้ เพื่อไปเกิดใหม่เป็นลูกค้าดีแทคได้บ้างคะ?
เช้า > ส่งรหัสขอ pin.....สาย > ดีแทคตอบรับคำขอการย้ายค่าย.....บ่าย > ทรูไม่อนุมัติย้ายค่าย.....เย็น > โทรเข้าศูนย์ทรู ไม่ก็ไปที่ศูนย์ด้วยตนเอง
อ่ะวนกลับมาที่เช้าอีกค่ะ !! ขณะนี้กำลังเข้าวันที่ 3 แล้ว
เหนื่อยกับการวนลูป..............หน่ายใจ กับ True มากค่ะ !!!!!!