เตือนภัยสำหรับผู้นิยมสั่งซื้อของออนไลน์ผ่าน KTC U Shop
ประสบการณ์ตรงจาก จขกท. สั่งซื้อของจาก KTC U Shop ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 59 ตั้งใจจะเป็นของขวัญ ซึ่งในเว็ปบอกว่าจะส่งของภายใน 3-5 วัน ซึ่งเราก็คิดว่าทันใช้งานแน่นอน(วันที่ 14) แต่ปรากฎว่ารอถึงวันที่ 13 ก็ยังไม่ได้รับของ โทรไป callcenter ก็แจ้งกลับมาว่าจะตามเรื่องให้ แล้วก็เงียบ โทรไปอีก2-3ครั้ง. ในวันที่ 15 16 ก็ยังเงียบ สุดท้ายทนไม่ได้ร้องเรียนไปทางเว็ปไซต์ แต่ก็เงียบเหมือนเดิมสุดท้าย KTC. ไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรเลย มีแต่ให้บริษัทตัวแทนที่ขายของโทรมา แล้วทางร้านก็บอกว่าเพิ่งได้รับคำสั่งซื้อจาก KTC เมื่อวันที่ 13 จะเอาของมั้ยจะได้ส่งให้ (เพิ่งได้รับคำสั่งซื้อหลังจากเราโทรไปสอบถามครั้งแรก) ทุกวันนี้ก็พยายามติดต่อไปยัง KTC แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด จึงอยากจะเตือนเพื่อนๆทุกคนให้ระวังและหลีกเลี่ยงบริการแย่ๆจาก KTC. #บริษัทใหญ่ใช่จะบริการดี #ยิ่งบริษัทใหญ่ยิ่งโกงง่ายใครจะทำไม #ความรับผิดชอบคืออะไรอย่าเรียกร้องจากktc
จากผู้ใช้บัตร KTC มากว่า 10 ปี
[CR] บริการแย่ๆของ KTC
ประสบการณ์ตรงจาก จขกท. สั่งซื้อของจาก KTC U Shop ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 59 ตั้งใจจะเป็นของขวัญ ซึ่งในเว็ปบอกว่าจะส่งของภายใน 3-5 วัน ซึ่งเราก็คิดว่าทันใช้งานแน่นอน(วันที่ 14) แต่ปรากฎว่ารอถึงวันที่ 13 ก็ยังไม่ได้รับของ โทรไป callcenter ก็แจ้งกลับมาว่าจะตามเรื่องให้ แล้วก็เงียบ โทรไปอีก2-3ครั้ง. ในวันที่ 15 16 ก็ยังเงียบ สุดท้ายทนไม่ได้ร้องเรียนไปทางเว็ปไซต์ แต่ก็เงียบเหมือนเดิมสุดท้าย KTC. ไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรเลย มีแต่ให้บริษัทตัวแทนที่ขายของโทรมา แล้วทางร้านก็บอกว่าเพิ่งได้รับคำสั่งซื้อจาก KTC เมื่อวันที่ 13 จะเอาของมั้ยจะได้ส่งให้ (เพิ่งได้รับคำสั่งซื้อหลังจากเราโทรไปสอบถามครั้งแรก) ทุกวันนี้ก็พยายามติดต่อไปยัง KTC แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด จึงอยากจะเตือนเพื่อนๆทุกคนให้ระวังและหลีกเลี่ยงบริการแย่ๆจาก KTC. #บริษัทใหญ่ใช่จะบริการดี #ยิ่งบริษัทใหญ่ยิ่งโกงง่ายใครจะทำไม #ความรับผิดชอบคืออะไรอย่าเรียกร้องจากktc
จากผู้ใช้บัตร KTC มากว่า 10 ปี