**20 วัน กับ การผูกเบอร์กับแพกเกจ**
รายละเอียดดังนี้
ผมได้ติดตั้งInternet
แพคเกจ3บริการ super hi-speed 30/3 mbps +true vision+ truemove h เจ้าหน้าที่ได้มาติดตั้ง hi-speed และ True vision ในวันที่ 25 เม.ษ.59 แต่ยังไม่ได้ซิม True move
พนักงานแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาส่งซิม
ผ่านไป2วัน เห็นเงียบ เราเลยติดต่อไปว่าจะไปรับเองที่ True shop ได้ไหม เจ้าหน้าที่บอกได้
วันที่ 27 เม.ษ. 59 เราเลยไปที่ True shop เพื่อจะรับซิม พอไปถึงเราเห็นว่าทางTrue shopมีเบอร์ให้เลือกเยอะ เลยลองถามว่า ถ้าเราจะขอเปลี่ยนเบอร์ที่เราเลือกไว้ตอนสมัครinternetครั้งแรกได้ไหมเพราะเรายังไม่ได้รับซิม ยังไม่ได้เปิดใช้บริการ เนื่องจากเบอร์ที่True shop ถูกใจเรามากกว่า พนักงานบอกสามารถทำได้ให้เราสมัครเบอร์ใหม่เลยเดี๋ยวเค้าจะทำการยกเลิกเบอร์เก่าและเอาเบอร์ใหม่ที่เราสมัครไปนี้ไปผูกกับแพกเกจของเราให้ จะแล้วเสร็จภายในไม่เกิน 24 ชม. เราก็จัดการทำเรื่องเปิดเบอร์ใหม่เรียบร้อย
ผ่านไป 2 วัน เราตรวจสอบดู เบอร์เก่ายังเปิดอยู่ เบอร์ใหม่ที่สมัครก็ยังไม่ผูกกับแพกเกจ เราเลยติดต่อไป พนักงานบอกอยู่ระหว่างดำเนินการ เราก็โอเคร แต่ก็ยังไม่เห็นจัดการให้ เราติดต่อไปเกือบทุกวัน ตลอด2สัปดาห์ ได้คำตอบเดียวคือ "กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ ต้องขออภัยในความล่าช้า ทางเราจะรีบดำเนินการ"
จนเมื่อ2วันที่ผ่านมา วันที่ 14 พ.ค. 59 เราทนรอไม่ไหว เลยเข้าไปที่ True shop อีกครั้ง เพื่อทักท้วง เค้าบอกเรื่องของเรามันค้างในระบบ จะรีบดำเนินการให้ (คือเรางงมันจะค้างในระบบได้อย่างไร เราติดต่อไปทักท้วงเกือบทุกวัน) แต่เราก็โอเคร รับฟัง
จนมาถึงวันนี้ วันที่ 16 พ.ค. 59 ยังเงียบ ไม่มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น คืออยากทราบเราต้องทำอย่างไร ทางTrueถึงจะดำเนินการให้สักที จากที่พนักงานแจ้งว่า ภายใน 24 ชม. แต่นี่ผ่านมา 20 วันแล้ว = 480 ชั่วโมง
ถ้าการผูกเบอร์กับแพกเกจ มันจะยากขนาดนี้ ควรบอกเราตั้งแต่แรกว่าทำไม่ได้ ไม่ใช่บอกทำได้ แต่มาเป็นแบบนี้ ทักท้วงไปก็เงียบหาย สรุปเราต้องปล่อยผ่านไป แล้วทำใจ ?
ขอตำหนิความรับผิดชอบ ของ True
รายละเอียดดังนี้
ผมได้ติดตั้งInternet
แพคเกจ3บริการ super hi-speed 30/3 mbps +true vision+ truemove h เจ้าหน้าที่ได้มาติดตั้ง hi-speed และ True vision ในวันที่ 25 เม.ษ.59 แต่ยังไม่ได้ซิม True move
พนักงานแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาส่งซิม
ผ่านไป2วัน เห็นเงียบ เราเลยติดต่อไปว่าจะไปรับเองที่ True shop ได้ไหม เจ้าหน้าที่บอกได้
วันที่ 27 เม.ษ. 59 เราเลยไปที่ True shop เพื่อจะรับซิม พอไปถึงเราเห็นว่าทางTrue shopมีเบอร์ให้เลือกเยอะ เลยลองถามว่า ถ้าเราจะขอเปลี่ยนเบอร์ที่เราเลือกไว้ตอนสมัครinternetครั้งแรกได้ไหมเพราะเรายังไม่ได้รับซิม ยังไม่ได้เปิดใช้บริการ เนื่องจากเบอร์ที่True shop ถูกใจเรามากกว่า พนักงานบอกสามารถทำได้ให้เราสมัครเบอร์ใหม่เลยเดี๋ยวเค้าจะทำการยกเลิกเบอร์เก่าและเอาเบอร์ใหม่ที่เราสมัครไปนี้ไปผูกกับแพกเกจของเราให้ จะแล้วเสร็จภายในไม่เกิน 24 ชม. เราก็จัดการทำเรื่องเปิดเบอร์ใหม่เรียบร้อย
ผ่านไป 2 วัน เราตรวจสอบดู เบอร์เก่ายังเปิดอยู่ เบอร์ใหม่ที่สมัครก็ยังไม่ผูกกับแพกเกจ เราเลยติดต่อไป พนักงานบอกอยู่ระหว่างดำเนินการ เราก็โอเคร แต่ก็ยังไม่เห็นจัดการให้ เราติดต่อไปเกือบทุกวัน ตลอด2สัปดาห์ ได้คำตอบเดียวคือ "กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ ต้องขออภัยในความล่าช้า ทางเราจะรีบดำเนินการ"
จนเมื่อ2วันที่ผ่านมา วันที่ 14 พ.ค. 59 เราทนรอไม่ไหว เลยเข้าไปที่ True shop อีกครั้ง เพื่อทักท้วง เค้าบอกเรื่องของเรามันค้างในระบบ จะรีบดำเนินการให้ (คือเรางงมันจะค้างในระบบได้อย่างไร เราติดต่อไปทักท้วงเกือบทุกวัน) แต่เราก็โอเคร รับฟัง
จนมาถึงวันนี้ วันที่ 16 พ.ค. 59 ยังเงียบ ไม่มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น คืออยากทราบเราต้องทำอย่างไร ทางTrueถึงจะดำเนินการให้สักที จากที่พนักงานแจ้งว่า ภายใน 24 ชม. แต่นี่ผ่านมา 20 วันแล้ว = 480 ชั่วโมง
ถ้าการผูกเบอร์กับแพกเกจ มันจะยากขนาดนี้ ควรบอกเราตั้งแต่แรกว่าทำไม่ได้ ไม่ใช่บอกทำได้ แต่มาเป็นแบบนี้ ทักท้วงไปก็เงียบหาย สรุปเราต้องปล่อยผ่านไป แล้วทำใจ ?