เนื่องด้วยผมได้แจ้ง ขออัพสปีดแพคเกจทรูจาก 30/10 เป็น 50/20 Mbps แต่จนท.ทรู เพิกเฉย ไม่ดำเนินการให้
CC แจ้งว่าเป็นเพราะการควบรวมแพคเกจไม่ถูกต้อง
ผมใช้แพคเกจ สุข x3 ที่มีทั้ง True Online + True Vision + True move H
โดยปัญหาที่ CC แจ้ง คือ ณ.วันที่ติดตั้ง เซล ผูกแพคเกจผิด คือ เนตเป็น Fiber แต่ ทีวีเป็น Cable
เราก็งงว่าเป็นไปได้อย่างไร เค้าติดตั้งสาย fiber เส้นเดียวที่เข้ามาที่บ้าน ไม่มีสาย cable หรือสายอื่นอีกเลย
CC ก้อโยนว่าเป็นความผิดเซล ในการผูกบริการ ส่งเรื่องไปแก้ไขส่วนของ True Vision จนมาวันนี้ 3-4 เดือน โทรสอบถามมาตลอด เหมือนเรื่องก้อไม่มีวีแววจะคืบหน้า
บริการของ true move ที่เอามา Join ตอนนี้ก้อมีชาร์ตเงินเพิ่มอีกเดือนละ 100 แถมขอลดหย่อนค่าบริการ ก้อเดินเรื่องมา 2 เดือนก็ยังไม่มีการลดหย่อนให้
เคยขอร้องอ้อนวอน cc ว่าให้ช่วยติดตาม อย่าทิ้งเคสผม CC ก็รับปากอย่างดี แรกๆก็ติดตาม หลังจากนั้น 2-3 วันก้อทิ้งไป คนแล้วคนเล่า ที่ผมขอร้อง แต่ก้อไม่เป็นผล
ตอนนี้ตอบได้คำเดียวว่าเพลียใจครับ และเริ่มหมดความอดทน เหมือนทรูเตะถ่วง ไม่อัพให้ ให้เสียค่าบริการแพง ไปเรื่อยๆ ขนาดขอยกเลิกบริการ ยังบอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมา (ทั้งที่บอกว่าจะติดต่อมาใน 24 ช.ม.) รอมา 2-3 วัน ก้อยังไม่มี
ผมคงต้องเดินไปที่ ศุนย์บริการแล้วยกเลิกเองใช่ไหมครับ รบกวนเพื่อนๆ แนะนำหน่อยครับ
แจ้งอัพสปีดเนตทรูไป 3-4 เดือน ติดต่อ CC มากกว่า 20 รอบ #ย้ายค้ายกันเถอะ
CC แจ้งว่าเป็นเพราะการควบรวมแพคเกจไม่ถูกต้อง
ผมใช้แพคเกจ สุข x3 ที่มีทั้ง True Online + True Vision + True move H
โดยปัญหาที่ CC แจ้ง คือ ณ.วันที่ติดตั้ง เซล ผูกแพคเกจผิด คือ เนตเป็น Fiber แต่ ทีวีเป็น Cable
เราก็งงว่าเป็นไปได้อย่างไร เค้าติดตั้งสาย fiber เส้นเดียวที่เข้ามาที่บ้าน ไม่มีสาย cable หรือสายอื่นอีกเลย
CC ก้อโยนว่าเป็นความผิดเซล ในการผูกบริการ ส่งเรื่องไปแก้ไขส่วนของ True Vision จนมาวันนี้ 3-4 เดือน โทรสอบถามมาตลอด เหมือนเรื่องก้อไม่มีวีแววจะคืบหน้า
บริการของ true move ที่เอามา Join ตอนนี้ก้อมีชาร์ตเงินเพิ่มอีกเดือนละ 100 แถมขอลดหย่อนค่าบริการ ก้อเดินเรื่องมา 2 เดือนก็ยังไม่มีการลดหย่อนให้
เคยขอร้องอ้อนวอน cc ว่าให้ช่วยติดตาม อย่าทิ้งเคสผม CC ก็รับปากอย่างดี แรกๆก็ติดตาม หลังจากนั้น 2-3 วันก้อทิ้งไป คนแล้วคนเล่า ที่ผมขอร้อง แต่ก้อไม่เป็นผล
ตอนนี้ตอบได้คำเดียวว่าเพลียใจครับ และเริ่มหมดความอดทน เหมือนทรูเตะถ่วง ไม่อัพให้ ให้เสียค่าบริการแพง ไปเรื่อยๆ ขนาดขอยกเลิกบริการ ยังบอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมา (ทั้งที่บอกว่าจะติดต่อมาใน 24 ช.ม.) รอมา 2-3 วัน ก้อยังไม่มี
ผมคงต้องเดินไปที่ ศุนย์บริการแล้วยกเลิกเองใช่ไหมครับ รบกวนเพื่อนๆ แนะนำหน่อยครับ