สั่งของLazadaไปช่วงเช้า
เป็นสินค้าที่ขายเองโดยLazada โดยเลือกใช้บริการ Same-Day Delivery แต่สุดท้ายไม่ได้ของภายในวันที่สั่ง มีหลักฐานในอีเมล์ตอบกลับชัดเจนว่าเป็น Same Day Delivery
ปรึกษา Call center ก็ตอบกลับมาว่าปัจจุบันในระบบแจ้งสถานะส่งของวันพรุ่งนี้ ส่งหลักฐานเป็นอีเมลล์ที่ได้รับให้ดูก็ตอบลูกค้าแค่ขอส่งเรื่องตรวจสอบก่อน โทษระบบส่งอีเมลล์ที่ผิดพลาด โดยไม่มีความพยายามช่วยเหลือใด ๆ ให้ลูกค้าได้ของภายในวันนี้เลย
เสนอเงิน 500 บาทปลอบใจ คุ้มไหมกับการเสียเวลาถือสายรอทีมงานแก้ปัญหาเป็นชั่วโมง โอนสายให้หัวหน้าก็แล้ว สุดท้ายตอบแค่ส่งเรื่องตรวจสอบให้รอคุยต่อก็สายหลุดไปไม่โทรกลับ ไม่มีคำขอโทษ และความพยายามหาทางออกใด ๆ ที่จะให้ลูกค้าได้รับของภายในวันนี้เลย
ขนาดเลือกสินค้าที่จัดจำหน่ายโดยLazadaยังเจอประสบการณ์แบบนี้
แล้วจะมั่นใจได้อย่างไรว่าสั่งซื้อของครั้งหน้า จะถูกแก้ไขวันส่งลับหลังแบบนี้หรือเปล่า นี่หรือคุณภาพงานบริการของ Lazada
ใครเคยเจอประสบการณ์เลวร้ายแบบนี้บ้างครับ
* ซื้อเวลาประมาณ 10:40 นาฬิกาของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559 ครับ
* 18:30น 16-02-59 ปัจจุบันยังไม่ได้ของ ติดต่อพนักงานที่รับเรื่องไม่ได้ และพนักงานที่รับสายได้แต่บอกว่า จะส่งเรื่องให้พรุ่งนี้
ผิดสองกระทง? เลื่อนส่งของสองรอบก็ไม่ได้ของ
อะไรคือความชอบธรรมของผู้บริโภคครับ ลาซาด้า
กระทู้เตือนทุกท่าน สั่งของจากลาซาด้าแบบ Same-Day Delivery(ส่งของภายในวันสั่ง) สุดท้าย ไม่ได้ของตามที่ระบุ
ปรึกษา Call center ก็ตอบกลับมาว่าปัจจุบันในระบบแจ้งสถานะส่งของวันพรุ่งนี้ ส่งหลักฐานเป็นอีเมลล์ที่ได้รับให้ดูก็ตอบลูกค้าแค่ขอส่งเรื่องตรวจสอบก่อน โทษระบบส่งอีเมลล์ที่ผิดพลาด โดยไม่มีความพยายามช่วยเหลือใด ๆ ให้ลูกค้าได้ของภายในวันนี้เลย
เสนอเงิน 500 บาทปลอบใจ คุ้มไหมกับการเสียเวลาถือสายรอทีมงานแก้ปัญหาเป็นชั่วโมง โอนสายให้หัวหน้าก็แล้ว สุดท้ายตอบแค่ส่งเรื่องตรวจสอบให้รอคุยต่อก็สายหลุดไปไม่โทรกลับ ไม่มีคำขอโทษ และความพยายามหาทางออกใด ๆ ที่จะให้ลูกค้าได้รับของภายในวันนี้เลย
ขนาดเลือกสินค้าที่จัดจำหน่ายโดยLazadaยังเจอประสบการณ์แบบนี้ แล้วจะมั่นใจได้อย่างไรว่าสั่งซื้อของครั้งหน้า จะถูกแก้ไขวันส่งลับหลังแบบนี้หรือเปล่า นี่หรือคุณภาพงานบริการของ Lazada
ใครเคยเจอประสบการณ์เลวร้ายแบบนี้บ้างครับ
* ซื้อเวลาประมาณ 10:40 นาฬิกาของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559 ครับ
* 18:30น 16-02-59 ปัจจุบันยังไม่ได้ของ ติดต่อพนักงานที่รับเรื่องไม่ได้ และพนักงานที่รับสายได้แต่บอกว่า จะส่งเรื่องให้พรุ่งนี้
ผิดสองกระทง? เลื่อนส่งของสองรอบก็ไม่ได้ของ
อะไรคือความชอบธรรมของผู้บริโภคครับ ลาซาด้า