หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือนภัย Lazada ส่งของผิดไม่ตรงตามที่สั่ง ทำลูกค้าเสียเวลามาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งของไปแต่ของที่ส่งมาไม่ตรงกับที่สั่ง
เมล์ไปขอที่อยู่เพื่อคืนสินค้ากลับไม่ตอบ พอจะหาแบบฟอร์มคืนสินค้าก็ไม่มีแบบฟอร์ม ?
โทรไปหาพนักงานได้รับคำตอบว่า ค่า EMS ทาง lazada จะโอนคืนให้ (พูดลอยๆโดยไม่มีหลักฐานทางอีเมลล์)
แต่พออีเมลล์ไปเพื่อ ให้ทาง lazada ยืนยันก็ไม่ยอมตอบกลับว่าจะรับผิดชอบค่า EMS
http://pantip.com/topic/32850634
คอยแต่จะถ่วงเวลาให้เลยกำหนดคืนสินค้า
ใครจะซื้อของผ่านเวปนี้ให้ระวังเอาไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
ให้ไปรษณีย์โคราชส่งอีเมลล์ไปให้ไปรษณีย์กรุงเทพเพื่อเปลี่ยนที่อยู่ใช้เวลาส่งเมล์กี่วัน
ให้ไปรษณีย์ส่งอีเมลล์ไปต้องใช้เวลากี่วัน(เราส่งemsแบบมีประกัน)แต่เขียนที่อยู่ผู้รับผิดไปให้ไปรษณีย์แก้แล้วแต่ขนส่งไปรษณีย์ที่กรุงเทพต้องรออีเมล์จากไปรษณีย์โคราช อยากทราบว่าใช้เวลาส่งเมลล์นานไหม
สมาชิกหมายเลข 8378254
ส่งคืนสินค้าชำรุดให้ LAZADA แต่ถูกปฏิเสธการคืนเงิน และแจ้งว่าสินค้าที่คืนไม่ถูกต้อง
เรื่องมีอยู่ว่า ... วันที่ 3/8/67 เราได้รับสินค้าที่สั่งกับ LAZADA ไปเป็นสร้อยข้อมือลายดอกพลัม แต่สินค้าชำรุด สายข้อมือด้านนึงขาด เราจึงแจ้งคืนสินค้า และให้มารับสินค้าคืนในวันที่ 4/8/67&nb
สมาชิกหมายเลข 3323210
มีปัญหา กับ LAZADA
ใครเคย มัปัญหากับ Lazada บ้างไหมคะ คือ เมื่อวัน ศุกร์ ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่าน มา ได้รับ sms แจ้งจาก Lazada ว่าได้รับคำสั่งซื้อเลขที่ 335916862 เรียบร้อยแล้ว เราก็งง เพราะวันนั้น เรายุ่งมาก และ ก็ยังไม่เ
สมาชิกหมายเลข 1918180
หาชิปปิ้งเคลียร์สินค้าประเภทสบู่ ยาสระผม
สวัสดีค่ะอยากจำขอคำแนะนำจากคนมีประสบการณ์ว่าควรทำยังไง ปัญหาที่เจอคือ แฟนเรา(ต่างชาติ) ให้คุณแม่ส่งของมาให้จำนวน 29 ชิ้น แต่ระบุใน invoice ว่า 1 ชิ้น ผ่านทาง FedEx ซึ่งพัสดุออกจากเมกา 13/10/25 ถึงไทย
สมาชิกหมายเลข 9144292
Powerbuy Online Shop ระบบห่วยมากครับ สั่งซื้อสินค้าไป ไม่มีการตอบรับ โทรไปสอบถามบอกให้ติดต่อทางอีเมล์เท่านั้น
ช่วงนี้ Powerbuy Online Shop ทำโปรโมชั่นราคาน่าสนใจหลายรายการ ซึ่ง Powerbuy อยู่ในเครือเซ็นทรัล มีเวปช้อปปิ้งออนไลน์หลายแห่ง เช่น Tops Online, OfficeMate ซึ่งระบบถือว่าดีมาก แต่ไม่ใช่กับ Powerbuy นะคร
Tum : nnoppon@hotmail.com
Lazada ไม่ส่งของ แต่ไม่ยอมคืนเงิน
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อของชิ้นหนึ่งใน Lazada ซึ่งร้านที่เราซื้อเป็นร้านที่แปะป้าย Lazmall แต่ของถูกจัดส่งจากตปท.โดยร้านค้าเอง และร้านได้มีการอัพเดทสถานะว่าจะพยายามนำส่งของถึงเราภายใน 1 สัปดาห์ ครบ 1
สมาชิกหมายเลข 6552224
ปัญหาการส่งมอบใบกำกับภาษี true official shop Lazada
ผมสั่งซื้อซิมเติมเงินรายปีจาก true official shop ใน lazada และได้มีการขอให้ทางร้านออกใบกำกับภาษีให้ แอดมินร้านแจ้งว่าจะออกและส่งให้ในรูปแบบไฟล์ pdf ทางอีเมล์ ซึ่งผมถามแล้วร้านไม่ได้เข้าระบย etax จึง ไ
สมาชิกหมายเลข 3267661
เบื่อหน่ายกับ e-mail ที่ถูกแอบบอ้างไปใช้ซื้อของ Lazada
วันดีคืนดี ก็มีเมลล์มาว่า สถานะการสั่งของจาก lazada เข้ามาในเมลล์ ทนมาสักระยะไม่ไหวแล้ว ก็แจ้งทางเมลล์ไปยัง support ของ lazada ว่าถูกแอบอ้างเมลล์ไปใช้สมัครซื้อของใน Lazada สิ่งที่ตอบกลับมาคือขอข้อมูลด
ผู้ชายในสายลมหนาว
ขนส่ง J&T ส่งของที่เราไม่ได้สั่ง ทำเรื่องขอเงินคืนกลับบ่ายเบี่ยงโยนกันไปมา
เราได้รับพัสดุส่งจากขนส่งเจ้านี้ โดยที่เราไม่ได้สั่ง ตอนรับของที่ไม่ได้มีการปฏิเสธการรับของหรือเปิดดูก่อน เพราะมีการสั่งของไว้หลายที่ แต่พอมาดูหน้ากล่องไม่มีรายการสินค้าแปะไว้ โดยปกติเราจะสั่งผ่านสินค
สมาชิกหมายเลข 3886222
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 44
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือนภัย Lazada ส่งของผิดไม่ตรงตามที่สั่ง ทำลูกค้าเสียเวลามาก
เมล์ไปขอที่อยู่เพื่อคืนสินค้ากลับไม่ตอบ พอจะหาแบบฟอร์มคืนสินค้าก็ไม่มีแบบฟอร์ม ?
โทรไปหาพนักงานได้รับคำตอบว่า ค่า EMS ทาง lazada จะโอนคืนให้ (พูดลอยๆโดยไม่มีหลักฐานทางอีเมลล์)
แต่พออีเมลล์ไปเพื่อ ให้ทาง lazada ยืนยันก็ไม่ยอมตอบกลับว่าจะรับผิดชอบค่า EMS
http://pantip.com/topic/32850634
คอยแต่จะถ่วงเวลาให้เลยกำหนดคืนสินค้า
ใครจะซื้อของผ่านเวปนี้ให้ระวังเอาไว้