หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือนภัย Lazada ส่งของผิดไม่ตรงตามที่สั่ง ทำลูกค้าเสียเวลามาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งของไปแต่ของที่ส่งมาไม่ตรงกับที่สั่ง
เมล์ไปขอที่อยู่เพื่อคืนสินค้ากลับไม่ตอบ พอจะหาแบบฟอร์มคืนสินค้าก็ไม่มีแบบฟอร์ม ?
โทรไปหาพนักงานได้รับคำตอบว่า ค่า EMS ทาง lazada จะโอนคืนให้ (พูดลอยๆโดยไม่มีหลักฐานทางอีเมลล์)
แต่พออีเมลล์ไปเพื่อ ให้ทาง lazada ยืนยันก็ไม่ยอมตอบกลับว่าจะรับผิดชอบค่า EMS
http://pantip.com/topic/32850634
คอยแต่จะถ่วงเวลาให้เลยกำหนดคืนสินค้า
ใครจะซื้อของผ่านเวปนี้ให้ระวังเอาไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกคำสั่งซื้อ ตีกลับพัสดุ
เราพึ่งสั่งของไปค่ะ มีมูลค่าประมาณนึง แต่มาเอะใจตรงที่มีแค่เก็บปลายทาง พอกดสั่งไปแล้ว ก็เริ่มรู้สึกไม่สบายใจเลยเข้าไปดูที่หน้าเว็บอีกครั้ง คราวนี้ใช่เลย เป็นเว็บที่กดเข้าไปดูอะไรไม่ได้เลย เลยลองส่งอีเ
สมาชิกหมายเลข 5279974
ให้ไปรษณีย์โคราชส่งอีเมลล์ไปให้ไปรษณีย์กรุงเทพเพื่อเปลี่ยนที่อยู่ใช้เวลาส่งเมล์กี่วัน
ให้ไปรษณีย์ส่งอีเมลล์ไปต้องใช้เวลากี่วัน(เราส่งemsแบบมีประกัน)แต่เขียนที่อยู่ผู้รับผิดไปให้ไปรษณีย์แก้แล้วแต่ขนส่งไปรษณีย์ที่กรุงเทพต้องรออีเมล์จากไปรษณีย์โคราช อยากทราบว่าใช้เวลาส่งเมลล์นานไหม
สมาชิกหมายเลข 8378254
เคลมประกันแผ่นดินไหวกับวิริยะประกันภัย 3 เดือนแล้ว ยังไม่ได้เงินเลย
- 5 มิถุนายน ยื่นเอกสารไปทางอีเมลล์ของ จนท ที่ติดต่อมา (ไม่ได้รับอีเมลล์ตอบกลับ) - 21 มิถุนายน ส่งอีเมลล์เดิมย้ำไปอีกครั้งที่ claim_property@viriyah.co.th --- เว้นช่วงไป2เดือน เพราะเข้าใจว่าคนน่าจะเค
หนูน้อยนักเดินทาง
ส่งคืนสินค้าชำรุดให้ LAZADA แต่ถูกปฏิเสธการคืนเงิน และแจ้งว่าสินค้าที่คืนไม่ถูกต้อง
เรื่องมีอยู่ว่า ... วันที่ 3/8/67 เราได้รับสินค้าที่สั่งกับ LAZADA ไปเป็นสร้อยข้อมือลายดอกพลัม แต่สินค้าชำรุด สายข้อมือด้านนึงขาด เราจึงแจ้งคืนสินค้า และให้มารับสินค้าคืนในวันที่ 4/8/67&nb
สมาชิกหมายเลข 3323210
Lazada ไม่โอนเงินคืนให้
เรื่องมีอยู่ว่า : เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2568 เราได้สั่งของผ่าน app lazada เป็นจำนวนเงิน 31,700 บาท โดยเลือกวิธีการชำระเงินผ่าน lazada wallet โดยคิดว่าการชำระเงินผ่านช่องทางนี้น่าจะเป็นอะไรที่ปลอดภัยท
สมาชิกหมายเลข 8255420
มีปัญหา กับ LAZADA
ใครเคย มัปัญหากับ Lazada บ้างไหมคะ คือ เมื่อวัน ศุกร์ ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่าน มา ได้รับ sms แจ้งจาก Lazada ว่าได้รับคำสั่งซื้อเลขที่ 335916862 เรียบร้อยแล้ว เราก็งง เพราะวันนั้น เรายุ่งมาก และ ก็ยังไม่เ
สมาชิกหมายเลข 1918180
มีผู้อื่นใช้อีเมล์ของเราเปิดบัญชีลาซาด้า แจ้งลาซาด้าแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อหลายปีก่อนกลับไปอยู่ที่ไทยประมาณปีกว่าๆ มีเบอร์มือถือไทยและเปิดบัญชีลาซาด้า หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่ต่างประเทศ เบอร์มือถือไทยที่เคยเปิด ก็หมดอายุไป แ
สมาชิกหมายเลข 815082
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ประกันทิพย เคลมประกันแผ่นดินไหวล่าช้ามาก มีใครเจอบ้างครับ ใครจะทำประกันกับทิพยแนะนำให้หนีไป
ขอสอบถามครับเนื่องจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ผ่านมา คอนโดผมได้รับความเสียหายมีรอยแตกร้าวหลายจุด ได้ทำการเคลมประกันในส่วนความเสียหายไว้กับบริษัททิพย ซึ่งได้ดำเนินการ ดังนี้ 1. แจ้งเคลมประกัน เมื่อวันที่
สมาชิกหมายเลข 8981636
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 44
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือนภัย Lazada ส่งของผิดไม่ตรงตามที่สั่ง ทำลูกค้าเสียเวลามาก
เมล์ไปขอที่อยู่เพื่อคืนสินค้ากลับไม่ตอบ พอจะหาแบบฟอร์มคืนสินค้าก็ไม่มีแบบฟอร์ม ?
โทรไปหาพนักงานได้รับคำตอบว่า ค่า EMS ทาง lazada จะโอนคืนให้ (พูดลอยๆโดยไม่มีหลักฐานทางอีเมลล์)
แต่พออีเมลล์ไปเพื่อ ให้ทาง lazada ยืนยันก็ไม่ยอมตอบกลับว่าจะรับผิดชอบค่า EMS
http://pantip.com/topic/32850634
คอยแต่จะถ่วงเวลาให้เลยกำหนดคืนสินค้า
ใครจะซื้อของผ่านเวปนี้ให้ระวังเอาไว้