หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือนภัย Lazada ส่งของผิดไม่ตรงตามที่สั่ง ทำลูกค้าเสียเวลามาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งของไปแต่ของที่ส่งมาไม่ตรงกับที่สั่ง
เมล์ไปขอที่อยู่เพื่อคืนสินค้ากลับไม่ตอบ พอจะหาแบบฟอร์มคืนสินค้าก็ไม่มีแบบฟอร์ม ?
โทรไปหาพนักงานได้รับคำตอบว่า ค่า EMS ทาง lazada จะโอนคืนให้ (พูดลอยๆโดยไม่มีหลักฐานทางอีเมลล์)
แต่พออีเมลล์ไปเพื่อ ให้ทาง lazada ยืนยันก็ไม่ยอมตอบกลับว่าจะรับผิดชอบค่า EMS
http://pantip.com/topic/32850634
คอยแต่จะถ่วงเวลาให้เลยกำหนดคืนสินค้า
ใครจะซื้อของผ่านเวปนี้ให้ระวังเอาไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ไม่โอนเงินคืนให้
เรื่องมีอยู่ว่า : เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2568 เราได้สั่งของผ่าน app lazada เป็นจำนวนเงิน 31,700 บาท โดยเลือกวิธีการชำระเงินผ่าน lazada wallet โดยคิดว่าการชำระเงินผ่านช่องทางนี้น่าจะเป็นอะไรที่ปลอดภัยท
สมาชิกหมายเลข 8255420
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
การสมัคร SEasyCash ของแอพส้ม ณ ปัจจุบัน ( 3 กย. 68 )
เนื่องจากได้รับคำเชิญให้สมัครสินเชื่อ SEasyCash และ ผ่อนสินค้า SpayLater มา3 ปี แล้ว พอสมัครทุกครั้งก็ไม่ผ่านทุกรอบ 10 กว่าครั้งแล้วค่ะ และวันก่อนได้รับคำเชิญอีกแล้ว ปกติจะพยายามติดต่อแจ้งเรื่องไปสอบถ
สมาชิกหมายเลข 6745610
อินไซต์จาก Lazada: คนไทยครองแชมป์ซื้อของออนไลน์ต่อสัปดาห์มากที่สุดในโลก! มูลค่า = 1 ล้านล้านบาท
Lazada จัดงาน “Lazada Thailand Media Connect: eCommerce Insights and Next Level Forward” เปิดข้อมูลอินไซต์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับพฤติกรรมนักช็อปออนไลน์ในไทย สรุปมาให้อ่านกัน 1. ภาพรวมตลาดอีคอ
สมาชิกหมายเลข 8912721
กรอก MDAC เข้ามาเลเซีย
ใช้อีเมล์ เดียว กรอกฟอร์มเข้าหลายคนได้ไหม เมื่อสักครู่ผม กรอกฟอร์มเข้าให้เพื่อนทั้งหมด 4 คน มีเมล์ส่ง pin ให้ทั้งหมด แต่พอ จะเอา pin ไปกรอกข้อมูลอีกที เมล์ที่กรอก และส่ง pin รหัส 3 คนแรก ข้อมูลหาย หาเ
สมาชิกหมายเลข 8904383
ไทยแชมป์ช้อปออนไลน์สูงสุดในโลก ลาซาด้าคาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน
คนไทยไม่กลัวเศรษฐกิจ ช้อปออนไลน์ต่อสัปดาห์สูงเป็นอันดับ 1 ของโลก ยอดคำสั่งซื้อบน LazMall เพิ่มขึ้นกว่า 22% คาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน ข้อมูลจาก Lazada รายงานว่า นักช้อปไทยครองแชมป์จับจ่ายออนไลน์ต
parn 256
เคสแบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง
คือผมได้ซื้อสินค้าผ่านแอป Shopee ทีนี้รู้สึกว่าสินค้าส่งล้าช้ากว่าที่ได้โฆษณาไว้ ก็เลยได้เเจ้งปัญหาผ่านแชทไลฟ์ในแอป Shopee ทีนี้พนักงานก็น้อมรับคำผิดเพราะสินค้าดันส่งเข้าคลังอยุธยาก่อน จริงๆ ฮับมันอยู
สมาชิกหมายเลข 7406715
มีผู้อื่นใช้อีเมล์ของเราเปิดบัญชีลาซาด้า แจ้งลาซาด้าแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อหลายปีก่อนกลับไปอยู่ที่ไทยประมาณปีกว่าๆ มีเบอร์มือถือไทยและเปิดบัญชีลาซาด้า หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่ต่างประเทศ เบอร์มือถือไทยที่เคยเปิด ก็หมดอายุไป แ
สมาชิกหมายเลข 815082
ส่งคืนสินค้าชำรุดให้ LAZADA แต่ถูกปฏิเสธการคืนเงิน และแจ้งว่าสินค้าที่คืนไม่ถูกต้อง
เรื่องมีอยู่ว่า ... วันที่ 3/8/67 เราได้รับสินค้าที่สั่งกับ LAZADA ไปเป็นสร้อยข้อมือลายดอกพลัม แต่สินค้าชำรุด สายข้อมือด้านนึงขาด เราจึงแจ้งคืนสินค้า และให้มารับสินค้าคืนในวันที่ 4/8/67&nb
สมาชิกหมายเลข 3323210
ประกันทิพย เคลมประกันแผ่นดินไหวล่าช้ามาก มีใครเจอบ้างครับ ใครจะทำประกันกับทิพยแนะนำให้หนีไป
ขอสอบถามครับเนื่องจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ผ่านมา คอนโดผมได้รับความเสียหายมีรอยแตกร้าวหลายจุด ได้ทำการเคลมประกันในส่วนความเสียหายไว้กับบริษัททิพย ซึ่งได้ดำเนินการ ดังนี้ 1. แจ้งเคลมประกัน เมื่อวันที่
สมาชิกหมายเลข 8981636
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 44
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือนภัย Lazada ส่งของผิดไม่ตรงตามที่สั่ง ทำลูกค้าเสียเวลามาก
เมล์ไปขอที่อยู่เพื่อคืนสินค้ากลับไม่ตอบ พอจะหาแบบฟอร์มคืนสินค้าก็ไม่มีแบบฟอร์ม ?
โทรไปหาพนักงานได้รับคำตอบว่า ค่า EMS ทาง lazada จะโอนคืนให้ (พูดลอยๆโดยไม่มีหลักฐานทางอีเมลล์)
แต่พออีเมลล์ไปเพื่อ ให้ทาง lazada ยืนยันก็ไม่ยอมตอบกลับว่าจะรับผิดชอบค่า EMS
http://pantip.com/topic/32850634
คอยแต่จะถ่วงเวลาให้เลยกำหนดคืนสินค้า
ใครจะซื้อของผ่านเวปนี้ให้ระวังเอาไว้