หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือนภัย Lazada ส่งของผิดไม่ตรงตามที่สั่ง ทำลูกค้าเสียเวลามาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งของไปแต่ของที่ส่งมาไม่ตรงกับที่สั่ง
เมล์ไปขอที่อยู่เพื่อคืนสินค้ากลับไม่ตอบ พอจะหาแบบฟอร์มคืนสินค้าก็ไม่มีแบบฟอร์ม ?
โทรไปหาพนักงานได้รับคำตอบว่า ค่า EMS ทาง lazada จะโอนคืนให้ (พูดลอยๆโดยไม่มีหลักฐานทางอีเมลล์)
แต่พออีเมลล์ไปเพื่อ ให้ทาง lazada ยืนยันก็ไม่ยอมตอบกลับว่าจะรับผิดชอบค่า EMS
http://pantip.com/topic/32850634
คอยแต่จะถ่วงเวลาให้เลยกำหนดคืนสินค้า
ใครจะซื้อของผ่านเวปนี้ให้ระวังเอาไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash ส่งของช้ามาก
Flash ส่งของช้ามาก สั่งของตั้งแต่วันที่16 จนวันนี้วันที่19 ก็ยังไม่มีการอัพเดตอะไรเพิ่มเติมนอกจากกำลังไปศูนย์คัดแยกสินค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านอีเมล์ และช่องข้อความของพันทิปตั้งแต่ช่วงเช้า ก็ไม่มีการต
สมาชิกหมายเลข 6208522
ให้ไปรษณีย์โคราชส่งอีเมลล์ไปให้ไปรษณีย์กรุงเทพเพื่อเปลี่ยนที่อยู่ใช้เวลาส่งเมล์กี่วัน
ให้ไปรษณีย์ส่งอีเมลล์ไปต้องใช้เวลากี่วัน(เราส่งemsแบบมีประกัน)แต่เขียนที่อยู่ผู้รับผิดไปให้ไปรษณีย์แก้แล้วแต่ขนส่งไปรษณีย์ที่กรุงเทพต้องรออีเมล์จากไปรษณีย์โคราช อยากทราบว่าใช้เวลาส่งเมลล์นานไหม
สมาชิกหมายเลข 8378254
สั่งสินค้า lazada หักเงินแล้วแต่ขึ้นชำระเงินไม่สำเร็จ
วันที่ 12 พย.68 สั่งสินค้าlazada ระบบแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่ได้มีการหักเงินจากบัญชี บัตรเดบิตKBank ไป และได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อแล้ว ณวันที่12 พย 68 และได้ติดต่อถางchatกับlazada ไม่ได้รับคำตอบว่
TIBERIUM
ห้ามซื้อของ Sephora ผ่านแอพ ถ้าไม่อยากเจอหลอกลวงผู้บริโภคแบบนี้
ปกติ ผมเป็นลูกค้าของ Sephora อยู่แล้ว เคยซื้อผ่านออนไลน์ก็ไม่เคยมีปัญหา หรือซื้อหน้าร้านก็ประทับใจการบริการ แต่รอบนี้ซื้อทางออนไลน์ไม่ไหวจริง ๆ ครับ เรื่องคือว่า ผมกดซื้อของ ที่แอพ Sephora เป็นลิปส์ R
Philosopher_BG
ส่งคืนสินค้าชำรุดให้ LAZADA แต่ถูกปฏิเสธการคืนเงิน และแจ้งว่าสินค้าที่คืนไม่ถูกต้อง
เรื่องมีอยู่ว่า ... วันที่ 3/8/67 เราได้รับสินค้าที่สั่งกับ LAZADA ไปเป็นสร้อยข้อมือลายดอกพลัม แต่สินค้าชำรุด สายข้อมือด้านนึงขาด เราจึงแจ้งคืนสินค้า และให้มารับสินค้าคืนในวันที่ 4/8/67&nb
สมาชิกหมายเลข 3323210
มีปัญหา กับ LAZADA
ใครเคย มัปัญหากับ Lazada บ้างไหมคะ คือ เมื่อวัน ศุกร์ ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่าน มา ได้รับ sms แจ้งจาก Lazada ว่าได้รับคำสั่งซื้อเลขที่ 335916862 เรียบร้อยแล้ว เราก็งง เพราะวันนั้น เรายุ่งมาก และ ก็ยังไม่เ
สมาชิกหมายเลข 1918180
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
โดนขายสินค้าตัดราคา ผ่านLaZada / Shopee
สวัสดีค่ะ เราเป็นแบรนด์สินค้าหนึ่งที่ขายออนไลน์ ผลิตสินค้าและมีการจัดจำหน่ายโดยผ่านระบบตัวแทนจำหน่าย ทีนี้มีคนนำสินค้าของทางแบรนด์ไปขายตัดราคา ผ่านทาง Lazada/Shopee ซึ่งทำให้ตัวแทนในระบ
torelair
คืนของไปแล้วแต่ไม่ได้รับเงินคืน!
สั่งซื้อสินค้าทางL'Oréal แต่สินค้ามีปัญหาเลยคืนเงินคืนสินค้า ทีนี้ทางแอปLazada ของเราตรงช่อง คืนเงินคืนสินค้า มันกดไม่ได้ เลยติดต่อเจ้าหน้าที่Lazada ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้คืนของนอกระบบ โดยเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 8523200
คูปอง Lazada : [E-Voucher] คูปองเงินสด มูลค่า 3,000 บาท
ได้ใช้คูปองLazada : คูปองเงินสด เมื่อ วันที่15/10/68 แต่ฉันยกเลิกสินค้าไปเนื่องจากกดผิด และต้องการจะสั่งใหม่โดยใช้โค้ชคูปองเดิม ปรากฏว่าใช้โค้ดคูปองเดิมไม่ได้แล้ว ฉันจึงโทรติดต่อไปที่ lazada ตั้งแต่ว
สมาชิกหมายเลข 9096600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 44
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือนภัย Lazada ส่งของผิดไม่ตรงตามที่สั่ง ทำลูกค้าเสียเวลามาก
เมล์ไปขอที่อยู่เพื่อคืนสินค้ากลับไม่ตอบ พอจะหาแบบฟอร์มคืนสินค้าก็ไม่มีแบบฟอร์ม ?
โทรไปหาพนักงานได้รับคำตอบว่า ค่า EMS ทาง lazada จะโอนคืนให้ (พูดลอยๆโดยไม่มีหลักฐานทางอีเมลล์)
แต่พออีเมลล์ไปเพื่อ ให้ทาง lazada ยืนยันก็ไม่ยอมตอบกลับว่าจะรับผิดชอบค่า EMS
http://pantip.com/topic/32850634
คอยแต่จะถ่วงเวลาให้เลยกำหนดคืนสินค้า
ใครจะซื้อของผ่านเวปนี้ให้ระวังเอาไว้