หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือนภัย Lazada ส่งของผิดไม่ตรงตามที่สั่ง ทำลูกค้าเสียเวลามาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งของไปแต่ของที่ส่งมาไม่ตรงกับที่สั่ง
เมล์ไปขอที่อยู่เพื่อคืนสินค้ากลับไม่ตอบ พอจะหาแบบฟอร์มคืนสินค้าก็ไม่มีแบบฟอร์ม ?
โทรไปหาพนักงานได้รับคำตอบว่า ค่า EMS ทาง lazada จะโอนคืนให้ (พูดลอยๆโดยไม่มีหลักฐานทางอีเมลล์)
แต่พออีเมลล์ไปเพื่อ ให้ทาง lazada ยืนยันก็ไม่ยอมตอบกลับว่าจะรับผิดชอบค่า EMS
http://pantip.com/topic/32850634
คอยแต่จะถ่วงเวลาให้เลยกำหนดคืนสินค้า
ใครจะซื้อของผ่านเวปนี้ให้ระวังเอาไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หาชิปปิ้งเคลียร์สินค้าประเภทสบู่ ยาสระผม
สวัสดีค่ะอยากจำขอคำแนะนำจากคนมีประสบการณ์ว่าควรทำยังไง ปัญหาที่เจอคือ แฟนเรา(ต่างชาติ) ให้คุณแม่ส่งของมาให้จำนวน 29 ชิ้น แต่ระบุใน invoice ว่า 1 ชิ้น ผ่านทาง FedEx ซึ่งพัสดุออกจากเมกา 13/10/25 ถึงไทย
สมาชิกหมายเลข 9144292
Lazada จับมือ Gmarket เปิดประตูการค้าเกาหลีสู่อาเซียน
พี่น้องนักช้อปและผู้ประกอบการชาวไทยทุกท่าน วันนี้เรามาคุยกันในเรื่องที่ต้องบอกว่าร้อนแรงและใกล้ตัวเรามากๆ ในโลกของการตลาดออนไลน์และอีคอมเมิร์ซครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า สมรภูมิการค้าขายออนไ
สมาชิกหมายเลข 8406159
Review การเคลมประกันCHUBB เครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออิเล็กทรอนิกส์(โทรศัพท์มือถือ)
การเคลมประกัน การเกิดอุบัติเหตุ เครื่องหาย เครื่องตกน้ำ ที่ซื้อติดมากับโทรศัพท์ใน lazada โดยเป็นบริษัทประกันของ CHUBB ค่ะ 😅เพื่อเป็นอุทาหรณ์และการประกอบการตัดสินใจสั่งซื้อประกันเครื่องเวลาสั่งซื้อโ
สมาชิกหมายเลข 6288411
บัญชี shopee partner ถูกระงับไม่สามารถใช้งานได้ แต่ออเดอร์เข้า ติดต่อshopee ยากสุดๆปัญหาเกิด
พบปัญหาในวันที่ 29/10/2025 อีเมล์แจ้งว่าร้านค้าถูกระงับทั้งที่ร้านค้าเปิดเสร็จสมบูรณ์เพิ่มเมนูสินค้า จนเปิดได้และค้นหาพบร้านแต่ร้านค้าไม่สามารถเข้าใช้งานได้ สืบเนื่องจากพบมีไรเดอร์เข้ามารับสินค้า ทำให
สมาชิกหมายเลข 3533999
ส่งคืนสินค้าชำรุดให้ LAZADA แต่ถูกปฏิเสธการคืนเงิน และแจ้งว่าสินค้าที่คืนไม่ถูกต้อง
เรื่องมีอยู่ว่า ... วันที่ 3/8/67 เราได้รับสินค้าที่สั่งกับ LAZADA ไปเป็นสร้อยข้อมือลายดอกพลัม แต่สินค้าชำรุด สายข้อมือด้านนึงขาด เราจึงแจ้งคืนสินค้า และให้มารับสินค้าคืนในวันที่ 4/8/67&nb
สมาชิกหมายเลข 3323210
ใครเคยเจอปัญหานี้ใน lazada บ้างครับ ?
ใครเคยเจอปัญหานี้ใน lazada บ้างครับ ก็คือใช้เหรียญที่สะสมไว้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าใน lazada แต่ร้านค้าถ่วงเวลาไม่ยอมส่งสินค้าให้ เพื่อให้ระยะเวลาในการส่งสินค้ามันเกินเวลา เพื่อให้ระบบ lazada ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3049371
มีปัญหา กับ LAZADA
ใครเคย มัปัญหากับ Lazada บ้างไหมคะ คือ เมื่อวัน ศุกร์ ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่าน มา ได้รับ sms แจ้งจาก Lazada ว่าได้รับคำสั่งซื้อเลขที่ 335916862 เรียบร้อยแล้ว เราก็งง เพราะวันนั้น เรายุ่งมาก และ ก็ยังไม่เ
สมาชิกหมายเลข 1918180
ปัญหาซื้อของออนไลน์Lazadaสั่งของแล้วจำนวน5รายการของยังไม่มาไม่มีการติดต่อ
เป็นลูกค้า Lazada มาตั้งแต่เข้ามาทำการขายออนไลน์ในไทย)10กว่าปึ เป็นลูกค้าจ่ายเงินหักผ่านบัตรเครดิต นับแต่เดือนกันยาจนปัจจุบันเกิดปัญหาคือไม่ได้รับสินค้าสักทีติดต่อพนักงานจัดส่งตามที่ให้เบอร์ติดต่อในช่
Burbank
คูปอง Lazada : [E-Voucher] คูปองเงินสด มูลค่า 3,000 บาท
ได้ใช้คูปองLazada : คูปองเงินสด เมื่อ วันที่15/10/68 แต่ฉันยกเลิกสินค้าไปเนื่องจากกดผิด และต้องการจะสั่งใหม่โดยใช้โค้ชคูปองเดิม ปรากฏว่าใช้โค้ดคูปองเดิมไม่ได้แล้ว ฉันจึงโทรติดต่อไปที่ lazada ตั้งแต่ว
สมาชิกหมายเลข 9096600
เข้าสู่ระบบไฟม่ได้
เข้าสู่ระบบไม่ได้ เนื่องจากโทรศัพท์หาย ทำตามขั้นตอนแล้ว แต่ระบบให้ยืนยันตัวตนผ่านอุปกรณ์ซึ่งไม่มีอุปกรณ์แล้ว และอีเมล์ที่ยืนยันตัวตนผ่านอีเมล์ไม่ได้เพราะเป็นอีเมล์ที่ไม่ได้ใช้นานแล้ว ต้องทำยังไงค่ะ เ
สมาชิกหมายเลข 8893642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 44
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือนภัย Lazada ส่งของผิดไม่ตรงตามที่สั่ง ทำลูกค้าเสียเวลามาก
เมล์ไปขอที่อยู่เพื่อคืนสินค้ากลับไม่ตอบ พอจะหาแบบฟอร์มคืนสินค้าก็ไม่มีแบบฟอร์ม ?
โทรไปหาพนักงานได้รับคำตอบว่า ค่า EMS ทาง lazada จะโอนคืนให้ (พูดลอยๆโดยไม่มีหลักฐานทางอีเมลล์)
แต่พออีเมลล์ไปเพื่อ ให้ทาง lazada ยืนยันก็ไม่ยอมตอบกลับว่าจะรับผิดชอบค่า EMS
http://pantip.com/topic/32850634
คอยแต่จะถ่วงเวลาให้เลยกำหนดคืนสินค้า
ใครจะซื้อของผ่านเวปนี้ให้ระวังเอาไว้