คือเรื่องเริ่มต้นที่วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการใช้เหรียญ เราจึงทำการสั่งสินค้า มูลค่ารวมทั้งหมด 300 กว่าบาท เพื่อต้องการใช้เหรียญในการลดราคา แต่ปรากฏว่ามีสินค้า 1 ตัวที่หมด พนักงานโทรแจ้งเราประมาณ 3 สายแต่เรากดรับไม่ได้ (เป็นการโทรผ่าน app) ด้วยความคิดว่าน่าจะเป็นความล่าช้าของ app เพราะตอนที่เรากดใช้เหรียญแอปก็ค้างเช่นกัน เมื่อเราพยายามกดรับแล้วไม่ได้เราจึงโทรกลับแต่ปรากฏว่าไม่มีคนรับเราจึงเข้าหน้า app ค้างไว้เพื่อรอพนักงานโทรกลับมาพอโทรกลับมาเราก็กดรับแล้วพนักงานก็แจ้งว่าสินค้าหมด 1 รายการเราจึงบอกว่าไม่เป็นไรตัดออกได้เลยค่ะ เราก็พยายามดูแอปว่าพนักงานจะมาส่งตอนไหนกลัวพนักงานต้องรอเพราะฝนทำท่าจะตก แต่ใน app ขึ้นว่ากำจัดเสร็จรอส่ง สักพักนึงปรากฏว่าพนักงานมาส่งสินค้าหน้าบ้านแล้ว เราจึงรีบวางลูกลงในรถเข็นแล้วกำลังจะเดินไปให้พนักงานสแกนทรูมันนี่แต่ได้ยินพนักงานพูดว่า
โทรตั้งนานกว่าจะรับโทรไปร้อยสายได้แล้วมั้งกว่าจะรับสายได้ แล้วพนักงานก็ทำหน้าไม่พอใจใส่เรา เราจากนั้นเราก็รับของเข้าบ้านในแอพเพิ่งจะขึ้นว่ากำลังจัดส่ง จนเรารับสินค้าและเข้ามาในบ้านประมาณ 5 นาทีแล้วใน app ยังขึ้นว่ากำลังจัดส่งถัดมาอีก 3 นาทีถึงขึ้นว่าจะส่งสำเร็จ ในกรณีแบบนี้เราสามารถคอมเพลน พนักงาน delivery ได้หรือไม่
จากภาพนี่คือเราได้รับสินค้าแล้วแต่ยังขึ้นว่า
กำลังจัดส่ง
ถูกพนักงานเซเว่นเดลิเวอรี่พูดจาใส่ไม่ดี
จากภาพนี่คือเราได้รับสินค้าแล้วแต่ยังขึ้นว่า
กำลังจัดส่ง