หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
PSI Call center
กระทู้สนทนา
สถานีโทรทัศน์
ติดต่อ PSI Call center ทาง Line ไปตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2559 ดีใจแสนดีใจได้รับคำตอบวันนี้วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 เพียงอยากจะบอกว่าถ้าไม่สามารถให้บริการลูกค้าตามที่โฆษณาได้ก็ยุบแผนกหรือฝ่ายไปเถอะครับ... ผมก็ใช้ของ True Vision ด้วยมันก็เลยสับสนว่าช่องไหนเป็นของอะไรช่องไหนเป็นของ PSI แต่ผมไม่ได้โทษ Operators นะครับ ผมโทษตัวผมเองแก่แล้ว
ไม่จำ... หลงๆลืมๆ...นะ..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ ที่ 2 ที่ไม่ประทับใจ ......Lazada เข็ดจริงๆ
ดิฉันได้สังซื้อสินค้าจาก Lazada เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2559 และได้ชำระเงินผ่าน เคาน์เตอร์เซอร์วิช ในวันที่ 28 มกราคม 2559 โดยง ระบบแจเงว่าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 31 มกราคม 2559 ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2559
สมาชิกหมายเลข 1727394
OPPO คุณจะขายแค่มือถือ โดยไม่สนใจบริการหลังการขาย หรือเรียกว่าซื้อแล้วถีบหัวส่งได้มัยค่ะ
เราตาม แบตเตอรรี่ รุ่น X9006 มา ตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว จนท. ประจำสาขา แจ้งว่า กลางเดือนกุมภาพันธ์ของเข้า เราให้เบอร์ติดต่อไว้ ถ้าของมาให้โทรแจ้งเราด้วย กลางเดือนกุมภา ก็เงียบกริบ จนเราโทรไปเอง ก็ผลัด
aewaewza
โอนเงินชำระสินค้าแมคโคร แต่โอนซ้ำ กี่วันถึงจะได้เงินคืน
คุณป้าโอนเงินไปชำระค่าสินค้า กับแมคโคร พอมาเช็คเป็นการโอนยอดเดิมซ้ำ ติดต่อไปทางCall center แจ้งให้ส่งเอกสาร พอเราส่งเอกสารไป ถามว่ากี่วันได้คำตอบ กลับได้รับคำตอบว่า แจ้งไม่ได้ แจ้งได้แต่ว่า เมื่อการเง
สมาชิกหมายเลข 1534665
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
ทำไมเงินในซิมจาก 100 บาทมันเหลือแค่ 19.75 บาท ทั้งๆ ที่เน้นรับสายอย่างเดียว
เรียน พี่ๆ AIS call center คือในซิมคุณแม่มีเงินอยู่ 100 บาท ตั้งแต่ 13 มกราคม 2559 และวันเหลืออีกถึงเดือนพฤษภาคม 2559 เช่นกัน แต่วันนี้ ( 23 กุมภาพันธ์ 2559) มาเปิดเครื่องคุณแม่เล่น ... ปรากฎว่ามีข้
panda_gamesjang
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
ประกัน A... A... ใช้เวลาพิจารณาชดเชย ค่ารักษา ที่สำรองจ่ายไป กี่วัน?
คำถามตามหัวข้อกระทู้ครับ ผมไม่เคยทำการเคลมแบบสำรองจ่ายมาก่อน จึงอยากทราบว่าระยะเวลาที่รออยู่นั้นนานเกินไปหรือยัง อยู่ในเกณฑ์ปกติของประกันทั่วไปหรือไม่ ผมเข้ารับการรักษาและผ่าตัดที่โรงพยาบาล พักรักษาตั
สมาชิกหมายเลข 9015694
ชำระด้วยการสแกนจ่าย แอพสีน้ำเงินไม่ได้
สวัสดีค่ะ คือเราต้องทำการจองตั๋วเครื่องบินให้ที่บ้านเดินทางไปทำงานบ่อยมากๆ แล้วก็ใช้บริการของแอพสีน้ำเงิน เพราะหากสแกนจ่ายด้วย QR จะได้ส่วนลดเพิ่มเติมเสมอ เรื่องคือ ประมาณปลายเดือนสิงหา เราพบว่า แอค
สมาชิกหมายเลข 8159022
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สถานีโทรทัศน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
PSI Call center