หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
PSI Call center
กระทู้สนทนา
สถานีโทรทัศน์
ติดต่อ PSI Call center ทาง Line ไปตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2559 ดีใจแสนดีใจได้รับคำตอบวันนี้วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 เพียงอยากจะบอกว่าถ้าไม่สามารถให้บริการลูกค้าตามที่โฆษณาได้ก็ยุบแผนกหรือฝ่ายไปเถอะครับ... ผมก็ใช้ของ True Vision ด้วยมันก็เลยสับสนว่าช่องไหนเป็นของอะไรช่องไหนเป็นของ PSI แต่ผมไม่ได้โทษ Operators นะครับ ผมโทษตัวผมเองแก่แล้ว
ไม่จำ... หลงๆลืมๆ...นะ..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ ที่ 2 ที่ไม่ประทับใจ ......Lazada เข็ดจริงๆ
ดิฉันได้สังซื้อสินค้าจาก Lazada เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2559 และได้ชำระเงินผ่าน เคาน์เตอร์เซอร์วิช ในวันที่ 28 มกราคม 2559 โดยง ระบบแจเงว่าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 31 มกราคม 2559 ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2559
สมาชิกหมายเลข 1727394
ตามเครื่องซ่อม ศูนย์ true 3 เดือน ยังไม่มีคำตอบ รู้สึกไม่ประทับใจ
:( สวัสดีครับ เริ่มเลย ล่ะกัน รู้สึกแย่ กับ การบริการของ ทรู ได้ซื้อ TRUE BEYOND TAB 3G (ประมาณกลางปี 58) มาสองเครื่องตัวเครื่อง ใช้งานได้ตามปกติ จนเดือนตุลาคม เครื่องไม่อ่าน SIM ไม่มีสัญญาณ ทั้งสองเค
สมาชิกหมายเลข 1452592
ใครส่ง note 5 ซ่อมแล้วรอนานบ้างคับ อยากให้ซัมซุงใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้
ผมส่ง Note 5 เข้าซ่อมวันที่ 24/10/2559 เนื่องจากจอมีปัญหา นับจากวันที่ส่งซ่อม ยังไม่ได้รับการติดต่อมากจากศูนย์ซ่อมเลยสักครั้ง โทรไปยัง call center ก็ได้รับคำตอบแค่เพียงว่า ทางศูนย์ใหญ่กำลังพิจารณาอยู
Black_tiger(A)
OPPO คุณจะขายแค่มือถือ โดยไม่สนใจบริการหลังการขาย หรือเรียกว่าซื้อแล้วถีบหัวส่งได้มัยค่ะ
เราตาม แบตเตอรรี่ รุ่น X9006 มา ตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว จนท. ประจำสาขา แจ้งว่า กลางเดือนกุมภาพันธ์ของเข้า เราให้เบอร์ติดต่อไว้ ถ้าของมาให้โทรแจ้งเราด้วย กลางเดือนกุมภา ก็เงียบกริบ จนเราโทรไปเอง ก็ผลัด
aewaewza
ทำไมเงินในซิมจาก 100 บาทมันเหลือแค่ 19.75 บาท ทั้งๆ ที่เน้นรับสายอย่างเดียว
เรียน พี่ๆ AIS call center คือในซิมคุณแม่มีเงินอยู่ 100 บาท ตั้งแต่ 13 มกราคม 2559 และวันเหลืออีกถึงเดือนพฤษภาคม 2559 เช่นกัน แต่วันนี้ ( 23 กุมภาพันธ์ 2559) มาเปิดเครื่องคุณแม่เล่น ... ปรากฎว่ามีข้
panda_gamesjang
แชร์ประสบการณ์อันเลวร้ายกับการย้ายค่าย จาก AIS ไป Dtac
ต้องการให้ทุกท่านอ่านเป็นอุทาหรณ์ กับความไม่จริงใจกับการย้ายค่าย และการทำงานของพนักงานที่ไม่ใส่ใจกับลูกค้า เป็นลูกค้าค่าย A เป็นเวลา 12 ปีแล้ว ไม่เคยบ่นและตำหนิอะไรเลย แต่มาวันนี้ ดิฉันอดทนไม่ไหวจริง
BBwindy
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
โอนเงินชำระสินค้าแมคโคร แต่โอนซ้ำ กี่วันถึงจะได้เงินคืน
คุณป้าโอนเงินไปชำระค่าสินค้า กับแมคโคร พอมาเช็คเป็นการโอนยอดเดิมซ้ำ ติดต่อไปทางCall center แจ้งให้ส่งเอกสาร พอเราส่งเอกสารไป ถามว่ากี่วันได้คำตอบ กลับได้รับคำตอบว่า แจ้งไม่ได้ แจ้งได้แต่ว่า เมื่อการเง
สมาชิกหมายเลข 1534665
ชำระด้วยการสแกนจ่าย แอพสีน้ำเงินไม่ได้
สวัสดีค่ะ คือเราต้องทำการจองตั๋วเครื่องบินให้ที่บ้านเดินทางไปทำงานบ่อยมากๆ แล้วก็ใช้บริการของแอพสีน้ำเงิน เพราะหากสแกนจ่ายด้วย QR จะได้ส่วนลดเพิ่มเติมเสมอ เรื่องคือ ประมาณปลายเดือนสิงหา เราพบว่า แอค
สมาชิกหมายเลข 8159022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สถานีโทรทัศน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
PSI Call center