ดิฉันได้สังซื้อสินค้าจาก Lazada เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2559
และได้ชำระเงินผ่าน เคาน์เตอร์เซอร์วิช ในวันที่ 28 มกราคม 2559 โดยง
ระบบแจเงว่าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 31 มกราคม 2559 ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2559
เมื่อถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 ดิฉันได้ติดต่อไปยัง call center ของ Lazada
ได้รับคำตอบว่า ครบกำหนดวันที่ 2กุมภาพันธ์ 2559
ให้รอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559
ดิฉันได้ติดต่อไปยัง call center ของ Lazada อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า
ต้องรอจนกว่าพนักงานจะติดต่อไป และในวันนี้ วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559เวลา
9.06 น. ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจาก Lazada
แต่พอเปิดอีเมลล์อีกที ยกเลิกสินค้าที่สั่งซื้อ งง ..ค่ะ ใครยกเลิก ยกเลิกได้ไง
ติดต่อไปในเฟสบุค บอกว่าจะคืนเงิน ให้ติดต่อไป อีกที
ทำงานกันอย่างนี้เหรอ วิธีการแก้ปัญหาของบริษัทนี้
..... ครั้งแรก จักรยาน. ซื้อมาต้องประกอบเอง และอุปกรณ์ มาไม่ครบ ไม่มียางเบรก สุดยอดจริง ตะกร้าหน้าใช้ไม่ได้ ก็อุตส่าห์ ไม่เข็ด สั่งอีก คราวนี้ เข็ดจริง!!!
ประสบการณ์ ที่ 2 ที่ไม่ประทับใจ ......Lazada เข็ดจริงๆ
และได้ชำระเงินผ่าน เคาน์เตอร์เซอร์วิช ในวันที่ 28 มกราคม 2559 โดยง
ระบบแจเงว่าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 31 มกราคม 2559 ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2559
เมื่อถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 ดิฉันได้ติดต่อไปยัง call center ของ Lazada
ได้รับคำตอบว่า ครบกำหนดวันที่ 2กุมภาพันธ์ 2559
ให้รอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559
ดิฉันได้ติดต่อไปยัง call center ของ Lazada อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า
ต้องรอจนกว่าพนักงานจะติดต่อไป และในวันนี้ วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559เวลา
9.06 น. ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจาก Lazada
แต่พอเปิดอีเมลล์อีกที ยกเลิกสินค้าที่สั่งซื้อ งง ..ค่ะ ใครยกเลิก ยกเลิกได้ไง
ติดต่อไปในเฟสบุค บอกว่าจะคืนเงิน ให้ติดต่อไป อีกที
ทำงานกันอย่างนี้เหรอ วิธีการแก้ปัญหาของบริษัทนี้
..... ครั้งแรก จักรยาน. ซื้อมาต้องประกอบเอง และอุปกรณ์ มาไม่ครบ ไม่มียางเบรก สุดยอดจริง ตะกร้าหน้าใช้ไม่ได้ ก็อุตส่าห์ ไม่เข็ด สั่งอีก คราวนี้ เข็ดจริง!!!