ทางโครงการส่งจดหมายมาให้ดิฉันไปตรวจมอบ ประมาณกลางปี 2558
แต่เราไปแล้วพบว่า คอนโดไม่เรียบร้อยมาก ดิฉันจึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่ ทำไม supalai ไม่ให้เจ้าหน้าที่มาเช็คคอนโด ให้ได้มาตรฐานความเรียบร้อยก่อน ส่งจดหมายเชิญลูกค้ามา เพราะตอนที่ไป ทางเดินอะไรก็ยังไม่เรียบร้อย
และในจดหมายมีเจ้าหน้าให้ติดต่อ ดิฉันก็ติดต่อ เจ้าหน้าที่ 02 725 8888 ext xxx มาตลอด
และครั้งสุดท้ายเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ได้ติดต่อไปว่า จะเข้าไปตรวจมอบ เขาแจ้งว่า ต้องโอนก่อน ถ้ามี defect จะแก้ให้หลังจากโอน
ถ้าไม่ยอมก็จะเลิกสัญญา และริบเงินประกัน
ติดต่อไปอีกครั้งเขาแจ้งว่า ห้ามใช้ outsource เข้าไปตรวจ ต้องตรวจเอง
วันนี้ โทรไปเขาแจ้งว่า ยกเลิกสัญญาแล้วจะริบเงินดาวน์ 1,4xx,xxx ทั้งหมด
มันถูกต้องไหมคะ
ไม่ไปโอนคอนโดตามกำหนด ทาง supalai สามารถยกเลิกสัญญา และริบเงินมัดจำทั้งหมดยอดล้านกว่าหรือไม่
แต่เราไปแล้วพบว่า คอนโดไม่เรียบร้อยมาก ดิฉันจึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่ ทำไม supalai ไม่ให้เจ้าหน้าที่มาเช็คคอนโด ให้ได้มาตรฐานความเรียบร้อยก่อน ส่งจดหมายเชิญลูกค้ามา เพราะตอนที่ไป ทางเดินอะไรก็ยังไม่เรียบร้อย
และในจดหมายมีเจ้าหน้าให้ติดต่อ ดิฉันก็ติดต่อ เจ้าหน้าที่ 02 725 8888 ext xxx มาตลอด
และครั้งสุดท้ายเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ได้ติดต่อไปว่า จะเข้าไปตรวจมอบ เขาแจ้งว่า ต้องโอนก่อน ถ้ามี defect จะแก้ให้หลังจากโอน
ถ้าไม่ยอมก็จะเลิกสัญญา และริบเงินประกัน
ติดต่อไปอีกครั้งเขาแจ้งว่า ห้ามใช้ outsource เข้าไปตรวจ ต้องตรวจเอง
วันนี้ โทรไปเขาแจ้งว่า ยกเลิกสัญญาแล้วจะริบเงินดาวน์ 1,4xx,xxx ทั้งหมด
มันถูกต้องไหมคะ