ตามเครื่องซ่อม ศูนย์ true 3 เดือน ยังไม่มีคำตอบ รู้สึกไม่ประทับใจ

เศร้า สวัสดีครับ  เริ่มเลย ล่ะกัน รู้สึกแย่ กับ การบริการของ ทรู ได้ซื้อ TRUE BEYOND TAB 3G (ประมาณกลางปี 58) มาสองเครื่องตัวเครื่อง ใช้งานได้ตามปกติ จนเดือนตุลาคม เครื่องไม่อ่าน SIM ไม่มีสัญญาณ ทั้งสองเครื่อง แต่เครื่องยังใช้งานได้ปกติ ก็เลยนำเครื่องไปตรวจสอบ ที่ศูนย์ ฯ (ผมไม่ระบุ สาขาล่ะกัน) วันที่ 2 พฤศจิกายน 2558 ก็ได้ไปงานจากศูนย์ ฯ มา  
              -  ได้รับการติดต่อกลับมาวันที่ 25 ธันวาคม 2558 ว่าจะเปลี่ยนเครื่องเป็น Smart tab 7.0 ให้ทั้ง 2 เครื่อง
              -   วันที่ 28 ธันวาคม 2558  ไปติดต่อที่ศูนย์ ฯ ปรากฎว่า ได้เครื่อง truesmart 4G  5inch แทน ซึ่งเราไม่รับเครื่องกลับ เพราะเจ้าหน้าที่ ที่ติดต่อกลับมาบอกว่าจะเปลี่ยนเป็นเครื่อง Smart tab 7.0
              หลังจากนั้น ก็ได้ติดต่อผ่าน Call center 1331
               -  วันที่ 7 มกราคม 2559 โทรกลับไป Call center
               -  วันที่ 8 มกราคม 2559 ทางศูนย์ ฯ ที่ส่งเครื่องซ่อม บอกว่าถ้าเครื่องซ่อมไม่ได้ เลยตอบกลับว่าขอรับเครื่องคืน จะให้มารับวันไหน
ทางศูนย์ไม่สามารถให้คำตอบได้ แล้วบอกจะติดต่อกลับ (แต่ก็เงียบ)
               -  วันที่ 14 มกราคม 2559 โทรกลับไป Call center 1331 ติดตามงาน เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการ
               -  วันที่ 21 มกราคม 2559 โทรกลับไป  Call center 1331 ได้รับคำตอบว่ารอส่งมอบเครื่องให้ลูกค้า ปิดงานไปวันที่ 28 ธันวาคม 2558 ไปแล้ว

สรุป    ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไง โทรไปศูนย์ ฯ ไม่มีใครเคยรับโทรศัพท์เลย สักครั้ง โทรไป Call center 1331 ทุกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็บอกส่งเรื่องไปที่ศูนย์ ฯ แล้ว ควรจะทำยังไงดี เวลาที่ส่งเครื่องไปซ่อม 3 เดือนแล้ว แค่ไม่อ่านสัญญาณซิมอย่างเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่