ทางดิฉัน ได้ใช้บริการ Air Net มา 15 เดือน แต่สัญญาน internet ไม่ดี จึงแจ้งให้เช็คสัญญานใหม่ ในเดือน ตุลาคม 2557 แต่สัญญานคงไม่ดีเหมือนเดิม วันที่ 3 มกราคม 2558 ทางดิฉันจึงขอยกเลิกบริการ โดยโทรไปที่ call center ของ air net ทาง call center แจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกทาง โทรศัพท์ได้ ให้ดิฉันไปติดต่อ ที่ ศูนย์ ais โดยตรง ดิฉันสอบถามค่าบริการ ทาง call center บอกจะคิดค่าบริการให้เป็นรายวัน (รอบบิลตัดทุกวันที่ 15)
วันที่ 18 มกราคม 2558 ดิฉัน ไปยกเลิก air net และสอบถามค่าบริการคงค้าง ทาง ศูนย์ ais แจ้งไม่สามารถคิดค่าบริการเป็นรายวันได้ ต้องให้ call center เป็นคนลดค่าบริการให้
พอ ออกจากศูนย์ call center โทรหาดิฉัน แจ้งว่า call center คนเดิมเข้าใจผิด เรื่องการคิดค่าบริการเป็นรายวัน ทาง ais จะยกเลิก การใช้ air net ให้วันที่ 15 กุมภาพันธ์ และให้ดิฉันชำระค่าบริการ. ตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.-15 ก.พ. จำนวน 599 บาท
ดิฉัน ขอสอบถาม ท่านเรื่องการ ค่าบริการ จากท่านว่าต้องชำระ เต็มจำนวน จริงหรือไม่ ดิฉันต้องชำระทั้งๆที่ดิฉันยกเลิกการบริการ วันที่ 18 มกราคม 2558 และเจ้าหน้าที่ของ ais แนะนำลูกค้าผิดพลาด
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องค่าบริการ air net
วันที่ 18 มกราคม 2558 ดิฉัน ไปยกเลิก air net และสอบถามค่าบริการคงค้าง ทาง ศูนย์ ais แจ้งไม่สามารถคิดค่าบริการเป็นรายวันได้ ต้องให้ call center เป็นคนลดค่าบริการให้
พอ ออกจากศูนย์ call center โทรหาดิฉัน แจ้งว่า call center คนเดิมเข้าใจผิด เรื่องการคิดค่าบริการเป็นรายวัน ทาง ais จะยกเลิก การใช้ air net ให้วันที่ 15 กุมภาพันธ์ และให้ดิฉันชำระค่าบริการ. ตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.-15 ก.พ. จำนวน 599 บาท
ดิฉัน ขอสอบถาม ท่านเรื่องการ ค่าบริการ จากท่านว่าต้องชำระ เต็มจำนวน จริงหรือไม่ ดิฉันต้องชำระทั้งๆที่ดิฉันยกเลิกการบริการ วันที่ 18 มกราคม 2558 และเจ้าหน้าที่ของ ais แนะนำลูกค้าผิดพลาด