ค่ายโทรศัพท์สีแดงส้ม หลอกลวงลูกค้า เก็บเงินค่าโทรศัพท์ซ้ำในรอบบิล ทำเรื่องขอคืนเงิน 8 เดือนแล้วยังไม่ได้คืน

เรื่องมันมีอยู่ว่าฝ่ายค่ายโทรศัพท์ตัว T โทรมาแจ้งว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการรายเดือนในเดือน xxx เราเป็นลูกค้าที่ดีมาก เรียกได้ว่าทั้งบ้านใช้บริการกับค่าย T กันหมด ทั้งโทรศัพท์มือถือเอย T vision เอย อินเตอร์เน็ต โทรศัพท์บ้านเอย เรียกได้ว่าอุดหนุนกันเต็มที่ (อย่าว่างั้นงี้เลย ไม่มีตัวเลือกมากกว่า) โปรโมชั่นแต่ละตัวที่ใช้ก็ไม่ใช่ถูกทั้งนั้น บิลเยอะแยะ แต่ละเดือน แยกจ่ายนู่นนี่ งงไปหมด จะให้มาเก็บ มาดูว่าตัวไหนจ่ายแล้ว เดือนไหนจ่ายอะไร ก็ไม่มีเวลา มาทำอะไรแบบนั้น
ตอนที่พนักงานโทรมาบอก เราก็เชื่อมั่น เพราะคิดว่าระดับค่ายใหญ่ยักษ์อย่างนี้ ไม่น่ามีพลาด ควรมีความเป็นมืออาชีพ ระบบคอมพิวเตอร์ต้องดีพอสมควร ปรากฎว่าเกิดแจ็คพ็อต เราลองมาเช็คขึ้นมา เรียกเก็บซ้ำกันในบิลเดือนนั้น แล้วเราก็จ่ายไปแล้วถึงสองรอบ โอเค ไม่เป็นไร ให้อภัย โชคดีมีหลักฐานใบเสร็จ ก็ไปทำเรื่องขอคืนเงิน ทำไว้เมือเดือนพฤษภาคมปี 2558 ติดตามทวงถามมาตลอดทุกเดือน สองเดือน ปัจจุบันมกราคม 2559 สิริรวมแล้ว 8 เดือน ก็ยังไม่ได้คืนเลยยยยย คืองง มาก พอโทรไปถามก็บอกให้ไปติดต่อที่ฝ่ายรับเรื่อง สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ พอไปติดต่อที่ฝ่ายรับเรื่อง ก็บอกว่ากำลังดำเนินการ ให้ติดต่อไปยัง call center พอโทรไป call center call center บอกไม่เคยมีข้อมูลนี้อยู่ในระบบ ให้ไปติดต่อยื่นเอกสารใหม่ที่ฝ่ายรับเรื่องที่แจ้งวัฒนะ เรืองถ้าเกิน 6 เดือนแล้ว ถือว่าข้อมูลจะถูกตีกลับ เป็นโมฆะทั้งหมด ต้องดำเนินการใหม่แต่ต้น  โอ๊ย มันอะไรกัน นี่ไม่ได้มีเวลามาทำเรื่องพวกนี้ มีการมีงานนะ คุณทำงานนี้ ทำไมไม่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีล่ะ เราเป็นลูกค้า ไม่ใช่หน้าที่ของเราด้วยซ้ำ ความผิดพลาดมันอยู่ที่ระบบ และพนักงานของคุณ ไม่ได้เรือง!

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องเกี่ยวกับจานแดงที่เรายกเลิกไป ซื้อขาดแล้วจะได้ค่ามัดจำเครื่องคืน 2000 บาท อันนี้ก็ไม่ได้ต่าง ทำเรื่องมาตั้งแต่ปีมะโว้ เดือนพฤษภาคม 2558 ปัจจุบันก็ยังไม่ได้คืน ไม่มีอะไรคืบหน้า เอกสารบัตรประชาชน สำเนาบ็คแบงค์ก็เอาไปหมดแล้ว เจ้าหน้าที่บอกดำเนินการอยู่ ดำเนินการบ้าบอคอแตกอะไรไม่รู้ แล้วมันเรือ่งของลูกค้าหรอที่จะต้องมาโทรตามโทรจิก พอวันนี้คุย เจ้าหน้าที่บอก เรื่องมันเกิน 6 เดือนไปแล้ว ถ้ายังไม่ได้คืน สงสัยคุณต้องมายื่นเรื่องใหม่ เฮ้ย มันเป็นความผิดของคุณนะ คุณไม่ดำเนินการ เอกสารลูกค้าคุณก็เอาไปหมดแล้ว ไร้ความรับผิดชอบสิ้นดี นี่มันเรืองง่ายๆ ถามว่าเงินเยอะไหม ไม่ได้มากมายอะไรด้วยซ้ำ แต่มันเป็นเรื่องของภาพลักษณ์และความไว้วางใจ ถ้าคุณยังทำสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ อีกหน่อยลูกค้าเค้าก็จะเอือมและหันหน้าหนีคุณไปในที่สุด

ที่มาโพส เพราะเอือมระอามากๆๆๆๆ บอกได้เลยคำเดียวว่า บริการของค่ายโทรศัพท์ T นี้ จะยกเลิกทั้งบ้าน ทุกอย่าง บ้ายบายตลอดชีวิตจ่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่