หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร
โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง
เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตามทรตามวันละหลายรอบ
มาจนถึงวันที่ 5-09-2568 เจ้าหน้า call center แจ้งมาว่าจะส่ง sms แจ้งผลปลดระงับมา ก่อน18:00
จนถึงตอนนี้ ผมโทรไปหาเจ้าหน้าที่ ก็ ยังไม่มี คำตอผมไมไม่ทราบว่า ทาง call center กสิกร รับปาก ลูกค้า แล้วไม่ได้ ส่ง รับปากทำไม ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
เป็น FWB กับแฟนเก่า!!
บางคนอาจจะเคยเห็นเราตั้งกระทู้เรื่อง18+ที่เกี่ยวกับแฟนเราไปแล้ว และก็ตามหัวข้อเลยค่ะ FWB กับแฟนเก่ามันสมควรแล้วหรือเปล่า?? เราจบกันไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ วันนี้ได้คุยกัน(หมายถึงด่ากันนะคะ) แต่ด่ากันไปด
สมาชิกหมายเลข 6048151
รถเรามีพรบ.แต่คู่กรณีพรบ.ขาด เราเป็นฝ่ายถูกสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างค่ะ
รถเรามีพรบ.(จักรยานยนต์)แต่คู่กรณี(รถยนต์)พรบ.ขาดตำรวจสรุปสำนวนว่าเราเป็นฝ่ายถูก พรบ.ของเราคุ้มครองอะไรบ้างค่ะ ตอนนี้เรากลายเป็นคนทุพพลภาพถาวรแล้วค่ะ(บัตรคนพิการประเภท3)
สมาชิกหมายเลข 7883100
True เบอร์ชำระค่าบริการจนเหลือ 0 บาทแล้ว แต่เบอร์ยังขึ้น ระงับโทรออก sms เน็ต โทรหาcall centerก็วนๆให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 1533926
AIS Call Center ไม่ทราบว่ามีมนุษย์รับสายมั้ยคะ
เนื่องจากว่าวันที่ 30/03/2018 เราได้ชำระค่าบริการ ais fiber ของ2เลขหมาย ผ่านแอพ ais fiber แล้วระบบมีปัญหาตัดเงินจากบัญชีไปแต่ไม่ตัดยอดหนี้ของทั้ง2เลขหมาย จนวันที่ 02/04/2018 เราติดต่อ call center มีเ
hojuku
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 รอเป็น 10 นาทียังไม่รับแล้วยังเสียตังค์ค่าโทรหาอีกแทนที่ติดต่อจะเป็นโทรฟรี
เบอร์มือถือทุกระงับการใช้งานติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ให้บริการเสียเวลาตั้งนานรอเป็น 10 นาทียังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายแล้วยังเสียค่าโทรอีกแทนที่จะให้เครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7569237
ยกเลิกแพ็กเกจ ต่ออายุอัตโนมัติ
ช่วยยกเลิก package ต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไป (08/09/68) หน่อยค่ะ แพ็กเกจเน็ต 15Mbps 50GB (FUP384Kbps) 30วัน ราคา 200บาท กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน&nbs
Mint-Nice
หาโปรเน็ตAis 150บาท30วัน ปี2568 #AIS
เอไอเอส ส่งSMS ว่า พิเศษสำหรับคุณ แพ็ก150บ.(รวม VAT) เน็ต 4Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1Mbps) บนเครือข่าย 5G เร็วกว่าเดิม + WiFi ไม่อั้น 6 เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) เติมเงินรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 9034898
โดนระงับบัญชีธนาคารทุกธนาคารที่มี แต่ไม่มีหมายเลข HR หรือAO สามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ ?
เมื่อวันที่ 18 พ.ย 2567 ตอน 1 ทุ่ม 18 นาที มี SMS จากธนาคารกสิกรแจ้งว่า บัญชีธนาคารกสิกรผมโดนระงับตาม พ.ร.ก มาตราการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ผมเลยได้ทำการโทรหา Call Center ของธนาคารกสิก
สมาชิกหมายเลข 2147938
A is ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง ให้คุยแต่กับบอท
AIS Call Center ติดต่อพนักงานยังไง จะติดต่อไปขอ ชำระบิลเบอร์ 089-541-1141 ที่ผมใช้มาเกือบ 20 ปี ตกงาน อยู่ครึ่งปี เพิ่งจะได้ทำงานเดือนแรก ไม่เห็นใจคำว่าเป็นลูกค้าเก่าเลยเหรอเอาเบอร์ไประงับเฉยเลย ถ
สมาชิกหมายเลข 2011704
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง
เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตามทรตามวันละหลายรอบ
มาจนถึงวันที่ 5-09-2568 เจ้าหน้า call center แจ้งมาว่าจะส่ง sms แจ้งผลปลดระงับมา ก่อน18:00
จนถึงตอนนี้ ผมโทรไปหาเจ้าหน้าที่ ก็ ยังไม่มี คำตอผมไมไม่ทราบว่า ทาง call center กสิกร รับปาก ลูกค้า แล้วไม่ได้ ส่ง รับปากทำไม ครับ