หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร
โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง
เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตามทรตามวันละหลายรอบ
มาจนถึงวันที่ 5-09-2568 เจ้าหน้า call center แจ้งมาว่าจะส่ง sms แจ้งผลปลดระงับมา ก่อน18:00
จนถึงตอนนี้ ผมโทรไปหาเจ้าหน้าที่ ก็ ยังไม่มี คำตอผมไมไม่ทราบว่า ทาง call center กสิกร รับปาก ลูกค้า แล้วไม่ได้ ส่ง รับปากทำไม ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขากสิกร เปิดไว้แต่ยังไม่ลงทุนทันทีได้ไหม
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขาโดยที่เรายังไม่ต้องการลงทุน ได้ไหมเคยเปิดครั้งแรกที่สาขาพัทยากลางและครั้งที่ 2 ที่เทอร์มินอล 21 พัทยาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว call center แจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีไว้ก่อนได้เลยเดี
สมาชิกหมายเลข 9094841
ลืมเติมเงินเบอร์ มือถือ ... กี่วันถึงจะโดนยึดเบอร์
สมมุติ มี SMS แจ้งว่า เบอร์ใช้ถึงวันที่ 1/11/2568 แล้วเราลืมเติมเงินเข้า/หรือซื้อวันเพิ่ม อีกกี่วันเบอร์นี้ ถึงจะถูกระงับ แบบที่เราจะไม่สามารถเอาเบอร์นั้นกลับคืนมาได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7538097
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา
ที่บ้านติดตั้งเน็ตบ้านทรู 2 หมายเลข ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ ช่วง 7 โมงเช้า จนถึงตอนนี้ ไม่ทราบว่าจะแก้ไขเสร็จเมื่อไร ติดต่อไปทาง call center ก็ไม่ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5640381
Call Center AIS ติดต่อยากมาก ไม่ได้อยากคุยกับบอท
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ AIS แต่ให้ถือสายรอนานมาก ไม่ได้อยากฟังเพลง โทรมาแล้วก็ต้องการต่อสายได้เลยคนมีธุระเนอะ
สมาชิกหมายเลข 9147393
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
ทำไมติดต่อ call center dtac ไม่ได้เลย
พยายามติดต่อ Dtac มาหลายวันแล้วค่ะ พอดีจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต ซึ่งเดือนละ1389 สำหรับเราที่เป็นนักศึกษามันสูงมากๆค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้เดือนละ300กว่า แล้วได้สมัครเ1389ไปเพราะเข้าใจว่าเป็นรายปี จนsms แจ้งเตือ
สมาชิกหมายเลข 6735341
[รีวิว] ต่อใบขับขี่ กรมขนส่ง จตุจักร - Walk In + อบรมออนไลน์แล้ว (13/11/2568)
สวัสดีครับ กระทู้นี้อยากมาแชร์การต่อใบขับขี่ที่หมดอายุไม่เกิน 1 ปี ขึ้นไป *แบบไม่ได้จองคิว* ซึ่งปีนี้ต่อง่ายมากๆไม่ยุ่งยาก มีเพียง 4 ขั้นตอน 1.จุดตรวจสอบเอกสาร 2. ยื่นคำขอ 3. ทดสอบสมรรถภาพร่างกาย 4.ถ่
สมาชิกหมายเลข 7848441
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง
เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตามทรตามวันละหลายรอบ
มาจนถึงวันที่ 5-09-2568 เจ้าหน้า call center แจ้งมาว่าจะส่ง sms แจ้งผลปลดระงับมา ก่อน18:00
จนถึงตอนนี้ ผมโทรไปหาเจ้าหน้าที่ ก็ ยังไม่มี คำตอผมไมไม่ทราบว่า ทาง call center กสิกร รับปาก ลูกค้า แล้วไม่ได้ ส่ง รับปากทำไม ครับ