หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร
โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง
เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตามทรตามวันละหลายรอบ
มาจนถึงวันที่ 5-09-2568 เจ้าหน้า call center แจ้งมาว่าจะส่ง sms แจ้งผลปลดระงับมา ก่อน18:00
จนถึงตอนนี้ ผมโทรไปหาเจ้าหน้าที่ ก็ ยังไม่มี คำตอผมไมไม่ทราบว่า ทาง call center กสิกร รับปาก ลูกค้า แล้วไม่ได้ ส่ง รับปากทำไม ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บช.ถูกระงับการใช้งานทุกบช.จะทำไงดีค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปเล่นเว็บหนึ่งเล่นชนะเราก็ทำการถอนครั้งแรก30,000ยาทแล้วเราก็เล่นต่อพอแต็คพอตแตกเราได้มาอีก96,000บาทจากนั้นเราก็กดถอนหน้าเว็บอีกแล้วเราก็ไปกดเงินสดออกมาจากตู้เอทีเอมเราไม่คิดว
สมาชิกหมายเลข 9072199
โดนระงับบัญชีธนาคารทุกธนาคารที่มี แต่ไม่มีหมายเลข HR หรือAO สามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ ?
เมื่อวันที่ 18 พ.ย 2567 ตอน 1 ทุ่ม 18 นาที มี SMS จากธนาคารกสิกรแจ้งว่า บัญชีธนาคารกสิกรผมโดนระงับตาม พ.ร.ก มาตราการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ผมเลยได้ทำการโทรหา Call Center ของธนาคารกสิก
สมาชิกหมายเลข 2147938
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
ดูดวง 12 นักษัตร เดือนพฤศจิกายน 2568
คำทำนาย พื้นดวงชะตา ของคนที่เกิดในแต่ละนักษัตร ทั้ง 12 ราศี ในเดือนพฤศจิกายน 2568 ว่าพื้นดวงชะตาของแต่ละคนมี การเปลี่ยนแปลงทางด้านบวกหรือด้านลบ เรื่องใดโดดเด่น และ เรื่องใดต้องระมัดระวังปรับปรุงแก้ไข
ลายวิไล
AIS Call Center ไม่ทราบว่ามีมนุษย์รับสายมั้ยคะ
เนื่องจากว่าวันที่ 30/03/2018 เราได้ชำระค่าบริการ ais fiber ของ2เลขหมาย ผ่านแอพ ais fiber แล้วระบบมีปัญหาตัดเงินจากบัญชีไปแต่ไม่ตัดยอดหนี้ของทั้ง2เลขหมาย จนวันที่ 02/04/2018 เราติดต่อ call center มีเ
hojuku
โทรหา true call center ไม่มีคนรับเลย 9/10/2568
ทรู call center โทรไม่มีคนรับเลย
evilinside
มีคนโทรมา อ้างว่าจากค่าย true แจ้งว่ามีคนเอาข้อมูลเราไปเปิดเบอร์มือถือ เป็นเรื่องจริงไหม
มีเบอร์ 099 338 3291 โทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากค่าย true แจ้งว่าเราได้ลงทะเบียนเปิดใช้งานมือถือเบอร์ 064 305 6838 เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2568 โดยอ้างว่าเราซื้อ sim จากร้านโอโซน และแจ้งว่าเรามีพฤติ
fish2121
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง
เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตามทรตามวันละหลายรอบ
มาจนถึงวันที่ 5-09-2568 เจ้าหน้า call center แจ้งมาว่าจะส่ง sms แจ้งผลปลดระงับมา ก่อน18:00
จนถึงตอนนี้ ผมโทรไปหาเจ้าหน้าที่ ก็ ยังไม่มี คำตอผมไมไม่ทราบว่า ทาง call center กสิกร รับปาก ลูกค้า แล้วไม่ได้ ส่ง รับปากทำไม ครับ