ระวังยอดเงินหาย ต่อแพ็คเกจไม่ได้ จนท.พยายามยัดเยียดแพ็คเกจที่สูงขึ้น

มหากาพย์ ที่ ๑

เติมเงินเพื่อเตรียมต่อ แพ็คเกจ วันพุธที่ 8 ตุลาคม 2568 เวลา 4:00น. ***เติมเงินเท่ากับยอดเงินที่แพ็คเกจต้องตัด มีเงินเหลือในหมายเลขก่อนเติมเงินอยู่พอสมควร
วันที่ระบบจะต้องแพ็คเกจคือ วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.

ถึงวันต่อแพ็คเกจ วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2568

เวลา 00:12น. มี SMS แจ้งว่า

"ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น .... ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจ แบะใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง ..."

จึงตรวจสอบยอดเงิน โดย USSID ผลปรากฏว่า เงินหายออกจากระบบ 32.70บาท ***ในช่วงเวลานั้น ระบบ Iservices ปรับปรุงระบบตั้งแต่เวลา 00:00 - 08:00น. ของวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2568 จึงไม่สามารถเข้าไปเช็คทั้ง ยอดเงิน และการใช้งานได้

ต้องออกไป 7-Eleven เพื่อเติมเงินเพิ่มให้เพียงพอ และเกินราาของแพ็คเกจ หลังจากเติม และกลับถึงบ้าน ระบบยังไม่มีการตัดยอดเงินต่อแพ็คเกจให้

โทรติดต่อ call center 1242 เวลา 01:17น. รอสายประมาณ หนึ่งชั่วโมง ย้ำว่าประมาณ หนึ่งชั่วโมง
ถึงมี เจ้าหน้าที่รับสาย แจ้งปัญหาที่เกิดคือ

1 < ยอดเงินหาย เกิดจากอะไร หายไปได้อย่างไร
2 < ยอดเงินหาย ทำให้ตัดยอดเงินแพ็คเกจไม่สำเร็จ จะแก้ไขอย่างไร
3 < หลังเติมเงินเพิ่มทำไม แพ็คเกจยังไม่ re-active ต้องทำอย่างไร

ทั้งสามปัญหา call center ยังให้คำตอบไม่ได้เนื่องจาก ปรับปรุงระบบ Iservices จนกว่าจะแล้วเสร็จคือ เวลา 08:00น. ของวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม

จนท. Call center แจ้งว่า รับเครื่องประสานส่งต่อไปให้ ฝ่ายย้ายค่าย
จะมีการติดต่อประสานภายใน 24ชม.

*งง ที่หนึ่ง ไม่ได้ต้องการย้ายค่าย ทำไมส่งปัญหาไปฝ่ายย้ายค่าย‼️

สอบถามกลับไป จนท.ก็แจ้งเช่นเดิม และแจ้งเติมว่า ถ้าไม่มี จนท ติดต่อกลับมาให้ ทำการกด *151* หมายเลขบปช # (มันคือ การขอรหัส ย้ายค่าย)

**งง ที่สอง ทำไมลูกค้า ต้องทำรายการนั้น‼️

ลูกค้าต้องการ ทราบง่าเงินหายไปได้อย่างไร และหลังเคิมเงินทำไม แพ็คเกจไม่ได้รับการต่อ❓❓


ก่อนวางสาย จนท call center ได้ทำการคืนเงินที่หายไปกลับ
และให้รอ จนท ฝ่ายย้ายค่ายติดต่อมา

ทำไม ต้องเป็นฝ่ายย้ายค่ายที่ติดต่อกลับมา บอกผลของยอดเงินที่หาย และแพ็คเกจยังไม่ต่อ หลังเติมเงินเพิ่ม‼️


คำตอบ จกท  เพิ่งจะมาคิดได้ หลังจากประมวล คำพูด และรับบริการจากทางจนท ของผู้ให้บริการ

เรื่องยังมีต่ออีกนะ เพราะ เราติดต่อกลับไปเอง เนื่องจาก ตั้งแต่เกิดเหตุจนบ่ายใกล้เย็น ยังไม่มี -ตัวไหน ติดต่อกลับมา และ จนท ก็พูดวนๆซ้ำๆ จนเราต้องเสียงดังใส่ เพราะไม่พอใจที่เธอไม่ฟังที่เราแจ้ง หรือร้องขอ
พูดวนไปวนมาแต่เรื่องเดิมๆ และข้อความเดิมๆ
แต่ตอบปัญหาไม่ได้สักอย่าง พูดยัดเยียดแต่แพ็คเกจที่ราคาสูงขึ้นอย่างเดียว
จนต้องพูดประมาณว่า เก่งจัง ไม่ฟังอะไรที่ลค แจ้งไปเลย เอาแต่จะขายแพ็คเกจอย่างเดียว ทั้งที่ทำงานที่นี่มา 6ปี‼️

ขอสาย supervisor ก็ลีลากว่าจะบอกให้รอสาย แต่กลับมาแจ้งว่า

จะได้รับคำตอบเดียวกับที่เธอให้มา

เอ่อ... ให้คุยสายกับ supervisor แล้วรึก็เปล่า

### ขออนุญาต ไป หาอะไรทานก่อนนะ จะกลับมาเล่าใหม่ว่า เกิดอะไรขึ้นต่อ

บอกเลยว่า เรา เกิดอาการอึ้ง กับการให้บริการ และการฉ้อฉล ของผู้ให้บริการรายนี้อย่างมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่