▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
K-Mobile Banking PLUS
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง
เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตามทรตามวันละหลายรอบ
มาจนถึงวันที่ 5-09-2568 เจ้าหน้า call center แจ้งมาว่าจะส่ง sms แจ้งผลปลดระงับมา ก่อน18:00
จนถึงตอนนี้ ผมโทรไปหาเจ้าหน้าที่ ก็ ยังไม่มี คำตอผมไมไม่ทราบว่า ทาง call center กสิกร รับปาก ลูกค้า แล้วไม่ได้ ส่ง รับปากทำไม ครับ