ร้องเรียน call center กสิกรไทย

ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร 
โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง
เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ  จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตามทรตามวันละหลายรอบ
มาจนถึงวันที่ 5-09-2568 เจ้าหน้า call center  แจ้งมาว่าจะส่ง sms แจ้งผลปลดระงับมา ก่อน18:00 
จนถึงตอนนี้ ผมโทรไปหาเจ้าหน้าที่ ก็ ยังไม่มี คำตอผมไมไม่ทราบว่า ทาง call center กสิกร รับปาก ลูกค้า แล้วไม่ได้ ส่ง รับปากทำไม ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่