วันที่ 8 ที่ผ่านมา ผมจะเข้าปิดเบอร์รายเดือน dtac
ที่ dtac center แห่งหนึ่ง จนท.บอกว่าปิดไม่ได้ให้โทรเข้า call center ก่อน
ผมเลยจ่ายบิลที่ค้างไว้ทั้งหมดรวมถึงบิลที่ยังไม่ตัดรอบ ตามคำแนะนำ และโทรหา call center
ตามสเต็ป จ้องมีการถามว่าปิดทำไมและเสนอโปรนู่นนี่นั่น
ผมบอกว่าต้องปิดจริงๆเพราะมีสองเบอร์ จนท.เลยบอกจะให้ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องโทรมาบอกเรื่องเอกสาร
ผมรอประมาณ สาม ชม. ไม่มีใครโทรมา
ผมกลับมาอยู่บ้านเพราะเหตุ covid ซึ่งที่บ้านไม่มีสัญญาณ dtac ผมต้องขับรถประมาณ 3 กม. เพื่อไปนั่งรอ จนท.ติดต่อกลับอย่างนั้นหรือ
คำถามคือ ผมหอบเอกสารไปแล้วตอนไป dtac center ทำไมผมปิดไม่ได้
และอีกอย่างที่บ้านผมไม่มีสัญญานค่ายอะไรเลย
มีค่ายนึงที่เบาบางมาจนคุยไม่รู้เรื่อง การที่ผมเล่นเน็ตได้ เพราะ ผมเอาซิมใส่ pocket wifi และวางบนหลังคาบ้าน
แก้ไข
ได้รับการประสานงานดำเนินการเรียบร้อยแล้วครับ
11/06/2563
ทำไมยกเลิกเบอร์ Dtac ต้องโทรเข้า call center ก่อน
ที่ dtac center แห่งหนึ่ง จนท.บอกว่าปิดไม่ได้ให้โทรเข้า call center ก่อน
ผมเลยจ่ายบิลที่ค้างไว้ทั้งหมดรวมถึงบิลที่ยังไม่ตัดรอบ ตามคำแนะนำ และโทรหา call center
ตามสเต็ป จ้องมีการถามว่าปิดทำไมและเสนอโปรนู่นนี่นั่น
ผมบอกว่าต้องปิดจริงๆเพราะมีสองเบอร์ จนท.เลยบอกจะให้ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องโทรมาบอกเรื่องเอกสาร
ผมรอประมาณ สาม ชม. ไม่มีใครโทรมา
ผมกลับมาอยู่บ้านเพราะเหตุ covid ซึ่งที่บ้านไม่มีสัญญาณ dtac ผมต้องขับรถประมาณ 3 กม. เพื่อไปนั่งรอ จนท.ติดต่อกลับอย่างนั้นหรือ
คำถามคือ ผมหอบเอกสารไปแล้วตอนไป dtac center ทำไมผมปิดไม่ได้
และอีกอย่างที่บ้านผมไม่มีสัญญานค่ายอะไรเลย
มีค่ายนึงที่เบาบางมาจนคุยไม่รู้เรื่อง การที่ผมเล่นเน็ตได้ เพราะ ผมเอาซิมใส่ pocket wifi และวางบนหลังคาบ้าน
แก้ไข
ได้รับการประสานงานดำเนินการเรียบร้อยแล้วครับ
11/06/2563