ทำไมยกเลิกเบอร์ Dtac ต้องโทรเข้า call center ก่อน

วันที่ 8 ที่ผ่านมา ผมจะเข้าปิดเบอร์รายเดือน dtac
ที่ dtac center แห่งหนึ่ง จนท.บอกว่าปิดไม่ได้ให้โทรเข้า call center ก่อน
ผมเลยจ่ายบิลที่ค้างไว้ทั้งหมดรวมถึงบิลที่ยังไม่ตัดรอบ ตามคำแนะนำ และโทรหา call center
ตามสเต็ป จ้องมีการถามว่าปิดทำไมและเสนอโปรนู่นนี่นั่น
ผมบอกว่าต้องปิดจริงๆเพราะมีสองเบอร์ จนท.เลยบอกจะให้ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องโทรมาบอกเรื่องเอกสาร
ผมรอประมาณ สาม ชม. ไม่มีใครโทรมา

ผมกลับมาอยู่บ้านเพราะเหตุ covid ซึ่งที่บ้านไม่มีสัญญาณ dtac  ผมต้องขับรถประมาณ 3 กม. เพื่อไปนั่งรอ จนท.ติดต่อกลับอย่างนั้นหรือ

คำถามคือ ผมหอบเอกสารไปแล้วตอนไป dtac center ทำไมผมปิดไม่ได้

และอีกอย่างที่บ้านผมไม่มีสัญญานค่ายอะไรเลย
มีค่ายนึงที่เบาบางมาจนคุยไม่รู้เรื่อง การที่ผมเล่นเน็ตได้ เพราะ ผมเอาซิมใส่ pocket wifi และวางบนหลังคาบ้าน


แก้ไข

ได้รับการประสานงานดำเนินการเรียบร้อยแล้วครับ
11/06/2563
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่