สวัสดีค่ะ หนูขอยืมล็อคอินของแฟนมาตั้งน่ะค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกของหนูค่ะ ผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยน่ะค่ะ
เริ่มเลยน่ะค่ะ คือหนูเป็นเจ้าของร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ดค่ะ
ช่วงนี้ใกล้ปีใหม่ขายดีนิดนึงค่ะ กำไรต่อชิ้นได้1-2บาทบ้าง
ชิ้นใหญ่ขึ้นมาหน่อย ได้5-10บาท คือกำไรไม่เยอะค่ะ
อาศัยขายได้หลายๆชิ้นค่ะ คือข้องใจค่ะลูกค้าบางคนขอต่อราคาเรา
สินค้าเรายิงราคาในคอมเหมือนในเซเว่นอ่ะค่ะ ทำราคาไม่ได้เผื่อต่อค่ะ
อยากให้ลูกค้าเข้าใจเราค่ะว่า สินค้าแต่ล่ะชิ้นมันไม่ได้กำไรเยอะค่ะ
ใหนจะค่าน้ำค่าไฟ ลูกค้าบางคนโกรธเราก็มีค่ะ ว่า5บาท10บาทก็ไม่ลดให้ คือเหนื่อยใจค่ะ
บางคนถามต่อราคาบ่อยๆเวลาลูกค้าเยอะ
เป็นคนพูดน้ำเสียงหงุดหงิดด้วยค่ะ ทำยังไงดีค่ะลูกค้าถึงจะเข้าใจเรา
เหนื่อยใจกับลูกค้าบางคน
เริ่มเลยน่ะค่ะ คือหนูเป็นเจ้าของร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ดค่ะ
ช่วงนี้ใกล้ปีใหม่ขายดีนิดนึงค่ะ กำไรต่อชิ้นได้1-2บาทบ้าง
ชิ้นใหญ่ขึ้นมาหน่อย ได้5-10บาท คือกำไรไม่เยอะค่ะ
อาศัยขายได้หลายๆชิ้นค่ะ คือข้องใจค่ะลูกค้าบางคนขอต่อราคาเรา
สินค้าเรายิงราคาในคอมเหมือนในเซเว่นอ่ะค่ะ ทำราคาไม่ได้เผื่อต่อค่ะ
อยากให้ลูกค้าเข้าใจเราค่ะว่า สินค้าแต่ล่ะชิ้นมันไม่ได้กำไรเยอะค่ะ
ใหนจะค่าน้ำค่าไฟ ลูกค้าบางคนโกรธเราก็มีค่ะ ว่า5บาท10บาทก็ไม่ลดให้ คือเหนื่อยใจค่ะ
บางคนถามต่อราคาบ่อยๆเวลาลูกค้าเยอะ
เป็นคนพูดน้ำเสียงหงุดหงิดด้วยค่ะ ทำยังไงดีค่ะลูกค้าถึงจะเข้าใจเรา