#แฟลชโฮม #ร้องเรียน #ผู้บริโภค
เนื่องจาก ได้ส่งสินค้าในวันที่ 4/4/ 68
เปิดพัสดุจำนวน 3 ชิ้น
ยอดรวม COD ที่ต้องได้รับ1600 บาท
แล้ววันที่ 6/6/68 ยอดเข้า 800 บาท
ซึ่งไม่ได้เข้ามาทีเดียว แต่เข้ามา 2 ครั้ง
ครั้งละ 800 บาท ซึ่งรวม 1600 บาท
เป็นยอดที่ลูกค้าจะได้รับถูกต้อง
แต่ในภายหลัง วันที่ 1 / 8 / 68
และวันที่ 6/8/68 มีการหักยอด ที่ส่งของ
ทั้งหมด2 ยอดรวม 800 บาท ซึ่งเป็นยอด COD จากการที่ส่งของในรอบนั้น และได้มีการทวงถาม ว่าทำไมยอดเงินไม่เข้า ทางฝ่ายบัญชีได้ทำการชี้แจงว่า หักยอดเงินที่แฟลชโอนซ้ำมาในวันที่ 6/4/68
800 บาท และได้ทำการดึงคืน ในเดือน สิงหา
จากการที่ลูกค้าได้ตรวจสอบ ไม่ได้เป็นการโอนซ้ำ แต่เป็นยอดที่ควรจะได้รับจริง แต่ทางฝ่ายบัญชีแจ้งว่า พัสดุ หมายเลขนี้TH2405727ZY39P ไม่มีในระบบ แต่ทางลูกค้ามีหลักฐานว่าส่งกับ แฟลชสาขาดังกล่าวจริง
และตอนนี้ได้ติดตามเรื่อง แต่เงียบไม่มีการตอบกลับใดๆเกี่ยวกับยอดเงิน และพัสดุชิ้นนี้เลย
รบกวนด้วยค่ะ ตามให้ด้วย ไม่รู้จะติดต่อที่ไหนแล้วค่ะ จนปัญญาจริงๆ
ส่งของ กับแฟลชโฮม แต่ไม่ได้ยอดCOD ระบบแจ้งว่าไม่มีพัสดุชิ้นที่ส่ง
เนื่องจาก ได้ส่งสินค้าในวันที่ 4/4/ 68
เปิดพัสดุจำนวน 3 ชิ้น
ยอดรวม COD ที่ต้องได้รับ1600 บาท
แล้ววันที่ 6/6/68 ยอดเข้า 800 บาท
ซึ่งไม่ได้เข้ามาทีเดียว แต่เข้ามา 2 ครั้ง
ครั้งละ 800 บาท ซึ่งรวม 1600 บาท
เป็นยอดที่ลูกค้าจะได้รับถูกต้อง
แต่ในภายหลัง วันที่ 1 / 8 / 68
และวันที่ 6/8/68 มีการหักยอด ที่ส่งของ
ทั้งหมด2 ยอดรวม 800 บาท ซึ่งเป็นยอด COD จากการที่ส่งของในรอบนั้น และได้มีการทวงถาม ว่าทำไมยอดเงินไม่เข้า ทางฝ่ายบัญชีได้ทำการชี้แจงว่า หักยอดเงินที่แฟลชโอนซ้ำมาในวันที่ 6/4/68
800 บาท และได้ทำการดึงคืน ในเดือน สิงหา
จากการที่ลูกค้าได้ตรวจสอบ ไม่ได้เป็นการโอนซ้ำ แต่เป็นยอดที่ควรจะได้รับจริง แต่ทางฝ่ายบัญชีแจ้งว่า พัสดุ หมายเลขนี้TH2405727ZY39P ไม่มีในระบบ แต่ทางลูกค้ามีหลักฐานว่าส่งกับ แฟลชสาขาดังกล่าวจริง
และตอนนี้ได้ติดตามเรื่อง แต่เงียบไม่มีการตอบกลับใดๆเกี่ยวกับยอดเงิน และพัสดุชิ้นนี้เลย
รบกวนด้วยค่ะ ตามให้ด้วย ไม่รู้จะติดต่อที่ไหนแล้วค่ะ จนปัญญาจริงๆ