ระวังแบรนด์ La Roche-Posay สั่งสินค้าไม่ได้รับของแถมอย่างที่บอก

La Roche-Posay แบรนด์ระดับโลกเขียนข้อมูลโปรโมชั่นไม่ชัดเจน เหมือนหลอกลวง ระบบหลังบ้านห่วยมาก แก้ปัญหาไม่ได้

เมื่อวันที่ 9.9 ที่ผ่านมา ซื้อ skincare แบรนด์  La Roche-Posay ครั้งแรกผ่านแอฟส้ม  โปรโมชั่นเขียนว่า ของแถม 15 ชิ้นเมื่อช้อปครบ 1,800 บาท เราก็กดสินค้าไป 3 ชิ้น ยอด 2151 บาท

พอวันที่ 10 ของมาส่งตั้งตารอเปิดกล่องมาของแถมไม่มีสักชิ้น จึงถามแบรนด์ไป ก็แจ้งกลับมาว่า "ลูกค้าต้องกดรับของแถมด้วยนะ
เรานี่งงตาแตก ไงว่ะ!


คือทางร้านเขียนเพียงแค่ว่า ช่วงเวลา 02.00 -11.59 ของแถม 15 ชิ้น ช้อป 1,800 บาท (ไม่มีว่าต้องกดรับของแถม)
มันควรแถมอัตโนมัติแบบแบรนด์อื่น

ปกติเราใช้ Estee Lauder , Clarins , Sulwhasoo ฯลฯ แบรนด์ก็เขียนแบบนี้ พอซื้อสินค้าหลังหักส่วนสดก็แถมมาให้เลยอัตโนมัติ บางครั้งของแถมไม่ครบ ระบบหลังบ้านดีมากรับเรื่องส่งของแถมที่ขาดมา ไม่เคยมีปัญหาเลย

สั่งสินค้าแบรนด์มา 6 ปี ไม่เคยเจอแบบแบรนด์  La Roche-Posay บอกเลยโครตผิดหวัง รับเรื่องได้แต่ขอโทษและรับทราบ ไม่มีการแก้ไขอะไรเลย

บอกตามตรงในมุมลูกค้าเราเหมือนถูกหลอก เพราะเราเชื่อว่าทุกคนที่สั่งซื้อของเยอะๆ ก็อยากได้ของแถมด้วย ห็นแค่นั้นก็เข้าใจได้ซื้อครบ 1,800 (หลังหักส่วนลด)

อีกอย่างของแถมมันเหมือนสินค้าทดลอง เผื่อลูกค้าใช้แล้วติดใจ ป้ายยาด้วยของแถม แต่นี่อะไรลูกค้าสั่งครบ แต่มาบอกทีหลังว่าต้องกดรับของแถม มันเลยทำให้คนส่วนใหญ่เข้าใจผิด

คือถ้าลูกค้าไม่กด รับของแล้วสั่งแล้วก็ตามนั้น นี่บริษัทจะทำแบบนี้กับลูกค้าจริงหรอ ไม่แก้ไข ปล่อยให้ลูกค้ารับสภาพ บริษัทออกจะใหญ่ แต่เน้นขายอย่างเดียว

ใครจะสั่งก็ระวังนะ หน้าสินค้าไม่มีแจ้ง กดรับของแถมยังไง มันไม่มีให้รับของแถม ก็เลยสั่งปกติ คิดว่าเหมือนแบรนด์อื่น ลูกค้าเจอกันหลายคน

เราตัดสินใจคืนเงินคืนของ แจ้ง สคบ. ให้ตรวจสอบด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่