โอนเงินผ่านธ.กรุงเทพ 5 วันเงินไม่เข้า ทำไงดี

โอนเงินต่างประเทศคับ ปกติ 2 วัน โทรถามพนักงานสาขาโลตัส หลักสี่ ที่เราเปิดบัญชี ได้รับคำตอบจากพนักงานด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า ไม่สามารถทราบได้
คือเงินผมหายไป 5 วัน 75000 บาท โทรมาถามว่าเงินผมหายไปไหน พนักงานธ.ตอบว่า ไม่สามารถทราบได้ เป็นเพื่อนๆจำทำยังไงคับ ไม่เช็คให้ด้วยว่าได้รับคำสั่งโอนเงินรึยัง คือบอกตรงๆนะคับแย่มาก รับไม่ได้จริงๆ คือทางธ.ที่นี่ที่ดูไบ confirm ว่าโอนแล้วพร้อมส่งเรื่องร้องเรียนมาด้วย แต่เงินผมก็ยังไม่เข้ายุดี โทรไปสำนักงานใหญ่ บอกให้ติดต่อ 022301319-20 ผมโทรทั้งวันคับ ไม่มีคนรับสาย คือโยนกันไปมา โทร 1333 สายไม่ว่าง วันนี้ สรุปคือ ไม่ได้เรื่องอะไรกับ ธ.นี้ ติดต่อไม่ได้ เจอพนักงานก็ไม่ช่วยอะไร ได้แต่ความคำพูดที่ว่า ไม่สามารถทราบได้ ด้วยน้ำเสียไม่พอใจ คือมันแย่ขนาดนี้เลยหลอ เงินผมหายไปไหนคับ แปลกใจมากคับ ใช้ครั้งแรก กับธ.กรุงเทพ เปิดได้มาปีกว่าๆ สงสัยต้องยกเลิกทุกอย่างกับธ.นี้ ปกติใช้ ทหารไทย ธอส ไทยพาณิชย์ เคยมีปันหากับ ธอส เรื่องดอกเบี้ยผิดพลาดเลยร้องเรียนผ่านเวป ไม่เกิน 5 นาที พนักงาน 2-3 คนโทรมาเป็น 10 สาย ได้รับการขอโทษและแก้ไขประทับใจมา แต่ธ.กรุงเทพไม่ใช่คับ ไม่มีช่องทางการร้องเรียนเลย นอกจากไปที่สาขา ในเวปผมลองส่งไป 3 รอบ ไม่มีแมวตอบสักตัว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่