ความ ห่วย ของธนาคารกรุงเทพ ระบบการโอน ATM คอลเซ็นเตอร์ จะไปร้องเรียนได้ที่ใหน

ความ ห่วย ของธนาคารกรุงเทพ ระบบการโอน ATM คอลเซ็นเตอร์ จะไปร้องเรียนได้ที่ใหน

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเช้าวันที่ 25/10/59 เวลา 06.22น. ทางลูกค้าผมได้โอนเงินมาชำระ ค่าสินค้า จำนวน 750 บาท จาก บัญชี ธนาคาร กรุงเทพ ผ่านทาง ตู้ ATM  SI YAK PAKRUAM #3 CHONBU  มีสลิปการโอน และหลักฐานการหักเงินจาก บัญชี เป็นยอดตัด บัญชีทางsms มายืนยัน  ตามรูป

แต่พอ ผมเช็ค ใน โมบาย แบงค์กิ้ง ของทางผม ซึ่งเป็นบัญชี ธนาคาร กสิกรไทย ไม่ได้มียอด 750บาท เข้า ตามเวลา และเช็ค ทั้งวัน ก็ไม่มียอดเข้า แต่ลูกค้าคนอื่นยังโอนชำระได้ปรกติ  ตามรูป







พอผมให้ลูกค้าโทรไป ติดต่อที่ คอลเซ็นเตอร์ของ ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งผมและลูกค้าได้ติดต่อไปทั้งคู่ ซึ่งกว่าพนักงานจะรับสาย กินเวลา เกิน 20-30 นาที  ได้คำตอบว่า สลิปออกแล้ว ได้รับบัตรคืน   การโอน ถือว่า สำเร็จแล้ว ให้นำสลิป มาให้แบงค์กสิกรดู ซึ่งพอผมโทรไปกสิกร  กสิกร บอกว่า ต้องเช็คที่ กรุงเทพ เพราะเงินยังไม่เข้า บัญชีของ กสิกร  

ผมนี่ก็เริ่มมีอารมณ์แล้ว เลยโทรไปแบงค์กรุงเทพอีกรอบตอนเย็น รอประมาณ 20นาที กว่า CC จะรับ คำตอบที่ผมได้คือ ให้ เจ้าของบัตรธนาคารกรุงเทพ ติดต่อเอง ค่ะ หรือติดต่อที่สาขาที่เปิด บัญชี แต่ตอนนี้ เรื่องเข้าระบบแล้ว รอประมาณ 3 วันทำการ ไม่นับวันที่ยื่นเรื่อง พอผมถามเรื่องการดูแล การเยียวยา เพราะผมเป็นคนที่เสียโอกาศ ในการใช้เงินก้อนนี้ ซึ่งทาง ธนาคารกรุงเทพ ได้หักเงินจากบัญชี และหักค่าบริการจำนวน25บาทแล้วนั้น ได้คำตอบว่า ให้เจ้าของบัญชีติดต่อที่สาขาที่เปิด บัญชี  

ความห่วย ของ ธนาคารกรุงเทพ แค่จำนวนเงินแค่ 750บาท กับการโอนผ่านตู้ ATM ต้องรอ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่