โอนเงินผิดไม่ได้คืนตั้งแต่ตุลา60ตอนนี้มีนา61ก็ยังนิ่ง แย่มากระบบการทำงานของธนาคารกสิกรไทยสาขาเซ็นทรัลเฟส แจ้งความก็ตั้งสองครั้ง ณ. ตอนนี้ก็ยังไร้ความคืบหน้า ไล่แต่ให้ไปติดตามเองกับธนาคารที่โอนเข้าไปผิด พอไปธนาคารกรุงเทพก็ปล่อยหายจนต้องให้พนักงานค้นหาเอกสาร แล้วนี้ต้องไปแจ้งความใหม่อีก คืออะไรคะ พนักงานที่รับเรื่องคงเห็นยอดเงินที่ผิดแค่เล็กน้อยหรือไม่ใช่เรื่องรึไงคะถึงนิ่งดูดายปล่อยไว้ขนาดนี้ จนต้องพยายามหาวิธีติดต่อเจ้าของบัญชีทางเฟสแล้วก็พบว่าเจ้าของบัญชีเองก็นิสัยแย่ไม่ยอมคืนให้พอเราบอกขอดำเนินตามกฎหมายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับท้าทายแล้วบอกจะไปแจ้งเช่นกัน สังคมไทย คนดีๆมีจิตสำนึกไปไหนหมด โดยเฉำ่ะคนที่ทำงานเพื่อประชาชน อยากร้องเรียนในการทำงานของพนักงานสาขานี้มีใครพอมีแนวทางแนะนำไหมคะ แย่มากๆจริงๆ เสียเวลา เสียเงิน เสียความประทับใจในการใช้บริการ
โอนเงินผิด ดึงคืนไม่ได้ ธนาคารปล่อยเรื่องนานข้ามปี แบบนี้จะได้เงินคืนไหม ร้องเรียนทางธนาคารทางไหนได้บ้าง แย่มากๆ ระบบงาน