ขอคืนเงินจาก LAZADA ยังไงคะ

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2558 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าไปทั้งหมด3อย่าง ชำระเงินแล้วผ่านบัตรเครดิต
1. ผ้าม่านประตู
2. เสาทีวี Mcot
3. ที่นอนสปริง

     2 รายการแรก ได้รับสินค้า ตรงตามวันที่ระบุปกติ แต่ที่นอนสปริง ได้รับแจ้งเลขขนส่งจากLAZADA ทางเมล
กำหนดส่ง ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 58 แต่วันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อ เช็คเลขในระบบก็ไม่พบ
เลยโทรถามบริษัทขนส่ง ซึ่งเค้าแจ้งว่า ลาซาด้ายังไม่ได้ส่งสินค้าให้ โทรไปทางลาซาด้า ก็บอกให้รอจะส่งเรื่องให้
ทั้งที่วันนี้ เป็นวันสุดท้ายของการส่งสินค้า เลยขอยกเลิกออเดอร์ และขอเงินคืน ทางลาซาด้าบอกว่าจะคืนเงิน
เมื่อมีสินค้ากลับเข้าคลัง ซึ่งจะมีได้ยังไงในเมื่อขนส่งไม่ได้รับสินค้า แล้วต้องรอไปถึงเมื่อไหร่
     ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้แนะนำด้วยค่ะ เรื่องขั้นตอนการขอเงินคืน เงินไม่ใช่น้อยเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่