หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ทำสินค้าเสียหาย ไม่รับผิดชอบ?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ทำเรื่องคืนสินค้าไป แต่ทางลาซาด้าบอกไม่ตรงเงื่อนไข สินค้าเลยถูกตีกลับมา แต่พอเปิดเช็คสินค้า สินค้ากลับมีตำหนิ เสียหาย ทั้งที่ตอนส่งสินค้าคืนลาซาด้าไม่มีตำหนิหรือเสียหายเลย พอติดต่อไป ทั้งโทรทั้งเมลล์ ไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลย สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้า ทำแบบนี้กับลูกค้า แล้วคิดว่า ลาซาด้าจะได้ประโยชน์อะไรครับ
1. เคยมีครั้งนึง ผมซื้อสินค้าครบ 3 ชิ้นตอนนั้นเงื่อนไขคือจะให้ส่วนลด Lazreward 45 บาท แต่ไม่ให้ ซึ่งผมปล่อยผ่าน 2. ครั้งนี้อยู่ดี ๆ ก็ยกเลิกไม่ส่งสินค้าให้ผม แมวผมไม่มีอาหารกินเพราะมันหมด แล้วคืนเงินจ
สมาชิกหมายเลข 5117134
สั่งสินค้าLazadaครั้งนี้ผิดหวังมาก!
สั่งของลาซาด้า... Kerry มาส่ง เช็คพัสดุ รอแก้ไข โทรถาม kerryบอกว่าคัดกรองไปผิดเขตจะทำการส่งให้ใหม่ ทวนที่อยู่ อ่ะตรงกัน ผ่านไปจนเย็น ขึ้นสถานะส่งคืนต้นทาง โทรไปถามอีกครั้ง 'ทางร้านโทรมาแจ้งให้ตีคืน'
Pleng_Sapphire Blue ELF
รีวิว Lazada และจ่ายเงินแล้ว แต่ของหายจากKerry ไม่ได้รับสินค้า ไร้การช่วยเหลือ ตอบแบบหุ่นยนต์ ตามมา10วัน พอกันทีครับ
คนขายบอกส่งแล้ว แต่ของไม่ถึงเคอรี่ เคอรี่บอก ของยังไม่เข้าระบบ ลาซาด้าบอกจะตรวจสอบๆๆๆๆ ตอบเป็นหุ่นยนต์มา8วันแล้ว รอบล่าสุด คนขายบอกให้ขอลาซาด้าคืนเงิน แชทไปลาซาด้าบอกจะทำคืน
viewwiwi
? ทำไมสถานะพัสดุ Lazada ไม่อัพเดท
พอดีสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม สถานะบอกวันที่ 9 ของจะถึง แต่ตอนนี้วันที่ 9 แล้ว สถานะพัสดุไม่อัพเดท โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ลาซาด้า บอกว่าของอยู่แม่ฮ่องสอน ? บ้าป่าว ผมอยู่ภูเก็ต อัพเดทสถานะพัสดุล่าส
สมาชิกหมายเลข 8130598
ร้องเรียน สคบแน่!!สั่งsamsung galaxy a5 2017 สินค้ามีปัญหาส่งคืนครบแต่lazadaจะส่งสินค้ากลับอ้างว่า...
อัพเดท 23/03/2017 ลาซาด้าโอนเงินคืนเข้าบัญชีให้แล้วครับ กว่าจะได้คืนเหนื่อยสุดๆสิทธิของเราต้องรักษาเอาไว้ ***อัพเดทข้อมูล 20/03/2017 คุณยุวดีจากทางลาซาด้าได้รับเรื่องร้องเรียนมา ประสานงานมารอบแรกสอบ
momospyboy
เราจะทราบได้ยังไงคะว่าสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าใน Lazada และ shoppee เป็นของแท้
เห็นบางเจ้าขายถูกมากค่ะ เราก็สงสัย เราก็ซื้อของจากลาซาด้า กับ ช้อปปี้เป็นประจำนะคะ เทียบราคาแต่ละร้านก็แตกต่างกันไป เราเคยถามเพื่อน เค้าบอกว่าที่ขายถูกได้เพราะรับมาโดยตรง ไม่ผ่านคนกลาง อันนี้จริงมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 6719494
พัสดุเสียหาย ขนส่งค่ายเหลือง
เหตุเกิดจากการขนส่งพัสดุขนาดกลางแพคใส่กล่องอย่างดีมีกันกระแทก แต่พัสดุถึงปลายทางผู้รับเปิดออกมาของข้างในเสียหาย เราผู้ส่งได้ทำการแจ้งเคลมสินค้าเสียหายไปยังขนส่งผู้รับผิดชอบ แต่ทางขนส่งแจ้งกลับมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8896912
ทำอะไรได้บ้างมั้ยคะ นอกจากรอ🥹
เราสั่งของวันที่2ตอนประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ ลาซาด้าแจ้งว่าของจะได้รับวันที่4-7 เราก็รอจวนวันที่7ของไม่มา เราไปเช็คอีกทีลาซาด้าบอกว่าของได้รับไม่เกินวันที่9 ซึ่งเราก็รออีกเช่นเคย จนมาวันนี้วันที่10แล้วขอ
สมาชิกหมายเลข 7159107
ใครเคยเจอปัญหาจากลาซาด้า ตัดบัตรเครติดโดยไม่ได้รับสินค้าบ้าง
เรามีปัญหาโดนแอปลาซาด้า ตัดบัตรเครติดแล้วไม่ได้รับสินค้า พอสอบถามไปก็สั่งรายละเอียดคำสั่งซื้อนี้มาให้ดูซึ่งเราไม่ได้รับสินค้าอะไรมาเลย พอสอบถามไปทางลาซาด้าก็ไม่ได้คำตอบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวคือสินค้าอะ
สมาชิกหมายเลข 1657465
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ทำสินค้าเสียหาย ไม่รับผิดชอบ?