ได้รับอาหารที่หลัง บอกขอยกเลิก เพราะมาก่อน?????

วันนี้เวลาประมาณ 15.30 น. เราได้ไปกินอาหารญี่ปุ่นร้านนึงในห้าง ในร้านมีลูกค้าอยู่ก่อน เป็นผู้ชาย แต่งกายดี มองลักษณะเหมือนพวกทำงานตำแหน่งผู้จัดการ (ใส่เชิ้ตขาว กางเกงสแลค)    เราเข้าไปเป็นโต๊ะที่ 2 ทั้งร้านมีเรากับคุณผู้ชายท่านแรก เราสั่งชุดไก่ทอด เป็นเชตเล็กๆ ราคาถูกที่สุดในร้าน (เชตโปรโมชั่น)  สั่งเสร็จไม่ถึง 5 นาที พนักงานนำอาหารมาเสริฟเรา พนักงานยิ้มแย้มน่ารัก พูดจาสุภาพ มี service mind ที่ดี เราส่งยิ้มตอบไปหลายครั้ง  ทันใดนั้นมีเสียงดังขึ้นว่า  *** น้อง.... ผมมาก่อน ทำไมถึงได้ที่หลังโต๊ะนั้น พนักงานเดินไปหาด้วยท่าทีสุภาพมาก แล้วตอบว่า ขอโทษค่ะ ของพี่เป็นเซตใหญ่ ยังทำไม่เสร็จค่ะ****                                                                                                                                                                                                                                                                       ผู้ชายท่านนั้นก็โวยวายว่า งั้นผมขอยกเลิกรายการอาหารทั้งหมด ขณะที่พี่ผู้ชายพูด โต๊ะมันห่างกันโต๊ะเดียว แต่เรานั่งหันหลังให้ ช้อนอยู่ในปากอ่ะ แบบว่าจะกินไม่ลงเลยทีเดียว คุณผู้ชายก็ยังไม่เลิกพูดนั่น นู่น นี่ บลาๆๆๆๆๆๆ ว่าเค้ามาก่อน ได้ทีหลังได้ยังไง  สงสารน้องพนักงานจัง แบบนี้ ร้านอาหารอื่นๆ ถ้ามีกุ๊กหลายคน ทำคนละเมนู ก็ไม่สามารถเสริฟอาหารที่ทำเสร็จก่อน ให้ลูกค้าท่านอื่นได้เลยหรือค่ะ    / แท๊กไม่ถูก ต้องขอโทษด้วยค่ะ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
เชื่อดิ ไม่มีใครชอบใจหรอกครับ มาก่อนแต่ได้ทีหลัง ตามมาตรฐานร้านอาหารสากลถือว่า ผิดมารยาทการบริการของร้านอาหารแน่นอน

สมมติ คุณรออาหารมาครึ่งชั่วโมง และหิวมากด้วย แถมสั่งอาหารเป็นคนแรก แต่แล้ว พอคนมาทีหลัง สั่งอาหารทีหลังแต่กลับได้ก่อน ก็ต้องหงุดหงิดเป็นธรรมดา

ใครไม่เจอไม่รู้หรอก โมโหหิว นี่แหละหงุดหงิดสุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่