ประสบการณ์น่าอึดอัด และอยาก หักซิม ที่ใช้มา 8ปี 6เดือน ทิ้ง ณ dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

เผลอสมัครแพ็กเกจ หลัก 599 แล้วรู้สึกเน็ตช้า

ระบายความรู้สึก สดๆร้อนเลยครับ
อากาศก็ร้อน ไกลก็ไกล มาเจอพนักงานแบบนี้อีก
นั่งจองหน้า พูดจาไม่น่าฟัง พูดห้วนๆ
พูดจาจะให้ลูกค้าเป็นคนผิดให้ได้ (รู้ตัวอยู่ว่าเผลอสมัครไป 3 วันก่อนหน้าก่อนที่จะมำเรื่องขอยกเลิก)

ลำดับเหตุการณ์มีดังนี้

เดินเข้าไป พนักงานต้อนรับกดบัตรคิว sms เข้ามา "คิวของท่าน B3 มีคิวก่อนหน้า 0 คิวค่ะ" 11.30 (เบาะแสขนาดนี้ตามตัวผมได้สบายๆ)

นั่งรอ ได้ช่อง 4 (ถ้าพนักงานคนนั้นมาอ่านก็น่าจะจำผมได้)
พนักงานหญิง ติดต่อเรื่องอะไร
ผม ขอยกเลิกแพ็กเกจ หรือเปลี่ยนแพ็กเกจ

หลังจากนี้ก็โดนใส่เลย
พึ่งสมัครไปเอง บราๆๆ

ซึ่งมีประโยคคำถามมีผมไม่ชอบ คือ
"แล้วไปสมัครกับคอลเซนเตอร์ทำไมละ"
มันทำให้รู้สึกว่า โดนเอาเปรียบ หรืออีกอารมณ์ คือ
"โง่ไปสมัครเองแล้วจะมาให้ช่วยอะไรอีก"
มันรู้สึกแบบนี้จริง
แล้วเค้นจะเอาคำตอบอีก พูดย้ำๆ ให้ตอบ

รู้สึกแย่มากๆ รู้สึกกลัว เลยตอบแบบงง
ว่าตอนนั้นเผลอตกลงไป

เป็นลูกค้ามา 8 ปี 6 เดือน เจอแบบนี้ไปไม่เป็นเลย

แต่ก็ได้ 5G มาเน็ตเร็วขึ้นมั้ง
(จริงๆควรได้แต่แรกตอนเปลี่ยนแพ็คเกจนะครับ)

เรื่องเงินไม่ได้ติดอะไรนะจ่ายตลอด แค่เปลี่ยนแล้วรู้สึกเน็ตช้าลง เลยจะยกเลิกแล้ว สมัครเอง
พนักงานบอก ต้องใช้ไปอีก 4 เดือนถึงจะยกเลิกได้
มันสึก เหมือนบังคับให้จ่าย 599 แล้วรู้สึกเน็ตช้าลงกว่าสมัครเอง แล้วตูใช้มาแค่ 3 วัน แล้วรู้สึกไม่โอเค คือต้องทนใช้ไปอีก 4 เดือนจะบ้าตาย

ที่ไม่เปลี่ยนหนี เพราะเบอร์นี้ พูกกับหลายอย่างมาก เลยไม่อยากเายไป จนมาเจอเหตุการณ์นี้
อยากหักซิมทิ้ง

ท้ายสุดไม่ได้ติดใจอะไรแล้วเข้าใจ ว่า อาจหิวข้าว เมนส์มา หรือไม่ก็เป็นที่พนักงานแล้วละ
อยากให้ปรับปรุง อีก 4 เดือนเจอกัน

ขอบคุณครับ กระทู้แรก ขอใช้พื้นที่ระบายออกหน่อยฮ่าๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่