หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Online ห่วยอีกแล้ว แย่ซ้ำซาก โปรดพิจารณากันครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
วันนี้เน็ตเสียเล่นไม่ได้เลย
ไฟออนไลน์ที่โมเดมไม่ติด
ก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์รออยู่นานมากก็ไม่มีคนรับ
คนที่ต้องทำงานทางเน็ตมันเสียหายมากๆนะครับ
จะปรับปรุงระบบอะไรก็ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
ไม่ใช้โทรเข้าไปแจ้งเหตุขัดข้อง
แล้วให้ระบบตอบรับอัตโนมัติบันทึกเบอร์โทรกลับแล้วตัดสายลูกค้าทิ้ง
แบบนี้มันน่าโมโหมากๆ
ช่วยให้มนุษย์ทรูโทรกลับผมด้วยครับ
ใครจะใช้บริการเจ้านี้คิดดูดีๆ
เสียทุกเดือน มีปัญหาแทบจะทุกรอบบิล
หมายเลขบริการผม 9100012780
ป.ล.ลงทุนหุ้นแล้วต้องใช้เน็ตทรูโปรดหลีกเลี่ยงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานของทรูให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เกิดความเสียหาย
เราเข้าไปปรึกษากับช้อปทรู สาขาปิ่นเกล้า แล้วแจ้งกับทางจนท.ว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับซิมเน็ตบ้านเป็นเลขอื่น เพราะไม่ชอบเลขที่ใช้อยู่ ทางจนท.แจ้งว่าถ้าไม่ชอบเบอร์ในระบบ สามารถนำซิมเบอร์ที่เราชอบมาเ
สมาชิกหมายเลข 9078081
ทำไมการจะติดต่อ True ถึงยุ่งยากมาก เสียค่าโทรไป 50 บาทก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้มีปัญหาเรื่องเน็ตบ้าน แล้วจะล็อกอินในแอพทรู แต่รู้แค่รหัสลูกค้า ไม่รู้หมายเลขผู้ใช้บริการ แค่อยากจะโทรไปถามข้อมูลก็ติดต่อยากมากโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์รอสายนานมากหลาย 10 นาที พร้อมทั้งเสียค่าโทรไปเก
สมาชิกหมายเลข 6960636
บริการน้องมะลิของ เครือข่ายทรูมูฟ
คือเราต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลยโทรเข้าไป จะสอบ ถามเรื่องอินเทอร์เน็ตพอดีสมัครได้ไม่กี่วันอินเตอร์เน็ตช้าลงติดต่อเข้า คอลเซ็นเตอร์ ทรูก็เป็นระบบ ai น้องมะลิซึ่งมันไม่โอเคเลยเ
สมาชิกหมายเลข 2344320
ทรู ขยะ
เน็ตก็โง่ หลุดบ่อย หลุดง่าย คอลเซ็นเตอร์รอนาน บริการ ให้คำตอบโง่ๆ เลิกใช้นะ ถ้าไม่อยากหัวร้อน ขยะจัด
สมาชิกหมายเลข 6878073
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ ไปเจอโปรย้ายค่ายทรูจากเว็บตัวแทน สมัครได้ไหม เทียบเท่าทรูโดยตรงหรือเปล่าคะ
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ตอนนี้เราใช้ AIS Fibre อยู่ค่ะ ช่วงหลัง ๆ Wi-Fi หลุดเป็นพัก ๆ หลายเครื่องพร้อมกัน ก็เลยมองหาทางเลือกอื่น พอดีไปเจอโปรของทรูประมาณ 499 บาท เน็ต 300/300 บอกว่าติดตั้งฟรี เจอจากเว็บตัวแ
สมาชิกหมายเลข 7902398
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้
สมาชิกหมายเลข 8840072
ย้ายเน็ตบ้านทรู
เช่าตึกเปิดร้านแล้วพอดีย้ายออกมา มีวิธีแจ้งย้ายเน็ตบ้านทรูแบบออนไลนไหมครับ แจ้งไปใน line ก็ไม่รับเรื่อง โยนให้ไปแอพ True iService พอไปแอพ ก็ดันให้คุยกับ Ai คุยไม่รู้เรื่องเลย ก็เลยแจ้งเป็นเน็ตเสียไป อ
สมาชิกหมายเลข 2376639
บริษัททรูมูฟจะแก้ไขปัญหาเน็ตล่มอย่างไรคะตอนนี้ดิฉันยังใช้อินเตอร์เน็ต
ปัญหาเน็ตล่มตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ หลายคนใช้ได้แล้วแต่ดิฉันยังใช้ได้ไม่ได้ตั้งแต่วันนั้นและเสีย ในการ ในการติดต่อสื่อสารประสานงานต่างๆเยอะ เป็นมูลค่าไม่ได้ซึ่งบริษัททรูมูฟเฮ็ดออกมาเยียวยาแค่ดิฉันไม่
สมาชิกหมายเลข 8846795
ไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว แต่ยังมีค่าบริการของเดือนต่อๆมาขึ้น
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าทรูมา 10+ ปี เมื่อก่อนผมใช้บริการ ราคาเริ่มต้น/เดือน แค่ 250 ไม่อั้นไม่ลดสปีด เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว แล้วพอปีหลังๆ ผมเข้าใจว่าราคาแพ็คมันแพงขึ้น พนักงานโทรมาหาผมก็ยัดแพ็คเกจที่มัน
สมาชิกหมายเลข 9074651
บริษัททรูมูฟแย่มาก
บริษัททรูมูฟแย่มาก คนร้องเรียนเป็นล้านเกี่ยวกับการเรียกเก็บค่า SMS โหรา บริษัทไม่คิดจะปรับปรุงแก้ไขเลยหรือยังไง โทรเข้าไปก็แจ้งให้กด*137 มันเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุต้นเหตุมาจากการที่บริษัททรูตกลงกับ
สมาชิกหมายเลข 9049606
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Online ห่วยอีกแล้ว แย่ซ้ำซาก โปรดพิจารณากันครับ
ไฟออนไลน์ที่โมเดมไม่ติด
ก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์รออยู่นานมากก็ไม่มีคนรับ
คนที่ต้องทำงานทางเน็ตมันเสียหายมากๆนะครับ
จะปรับปรุงระบบอะไรก็ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
ไม่ใช้โทรเข้าไปแจ้งเหตุขัดข้อง
แล้วให้ระบบตอบรับอัตโนมัติบันทึกเบอร์โทรกลับแล้วตัดสายลูกค้าทิ้ง
แบบนี้มันน่าโมโหมากๆ
ช่วยให้มนุษย์ทรูโทรกลับผมด้วยครับ
ใครจะใช้บริการเจ้านี้คิดดูดีๆ
เสียทุกเดือน มีปัญหาแทบจะทุกรอบบิล
หมายเลขบริการผม 9100012780
ป.ล.ลงทุนหุ้นแล้วต้องใช้เน็ตทรูโปรดหลีกเลี่ยงครับ