ปัญหาเน็ตล่มตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ หลายคนใช้ได้แล้วแต่ดิฉันยังใช้ได้ไม่ได้ตั้งแต่วันนั้นและเสีย ในการ ในการติดต่อสื่อสารประสานงานต่างๆเยอะ เป็นมูลค่าไม่ได้ซึ่งบริษัททรูมูฟเฮ็ดออกมาเยียวยาแค่ดิฉันไม่อยากพูดมันแทบจะไม่ได้เยียวยาอะไร เนื้อผู้ใช้บริการ รายเดือนกับประสิทธิภาพที่ได้รับ บริการของทรูมูฟเฮชในการแจ้งปัญหาต่างๆ ให้ดิฉันติดต่อกับน้อง เป็น ai มะลิไม่เข้าใจกับสิ่งที่ผู้ใช้บริการอย่างดิฉันต้องการส่งหรือร้องเรียนไปยัง ดิฉันจะต้องเสียโอกาสหลายหลายด้านคุณออกมารับผิดชอบไหม รู้สึกผิดหวังและเสียใจกับทรูมูฟซึ่งเป็นลูกค้ามา ตลอดแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ ดิฉัน แต่ดิฉันคงไม่ไว้วางใจในการใช้บริการเครือข่ายนี้อีกต่อไป ไม่ออกมาบริการด้วยความจริง ลูกค้าวันนี้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการทรู แต่ไม่ได้รับคำแต่ไม่ได้รับคำแนะนำหรือคำตอบอะไรจากพนักงานประจำศูนย์บริการและยังชักสีหน้าใส่ด้วยความไม่พอใจและไม่สามารถ ตอบคำถามที่ ตอบคำถามที่ผู้ใช้บริการร้องเรียน ได้ดิฉันจะต้องทำ ได้ดิฉันจะต้องทำอย่างไรหรือคะ ศูนย์บริการใหญ่ของทรูมูฟ เดินเข้าไปร้อง มองเห็นและให้ความสำคัญกับ มองเห็นและให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างดิฉัน ขอแก้ไขด่วนเนื่องจากดิฉันต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตในเบอร์ 0802711888 หากคุณยังอยากให้บริการฉันต่อกรุณาแก้ไขฉันด่วนไม่งั้นดิฉันขออนุญาตย้ายค่ายและจะไม่ขอกลับมาใช้ค่ายทรูมูฟเอชอีกเลย เนื่องจากผิดหวังและเสียใจมากกับการบริการคอลเซ็นเตอร์ผู้บริหารรวมถึงพนักงานตามศูนย์ทรูไอเซอร์วิสต่างๆ ถ้าหากคุณยังไม่แก้ไขดิฉันจะขอร้องเรียนในพันทิปโดยการเขียน ไปเรื่อยเรื่อยกับการบริการที่ย่ำ ไปเรื่อยเรื่อยกับการบริการที่ย่ำแย่ของบริษัทของคุณ โปรดออกมารับผิดชอบต่อความผิดพลาดอย่างแท้จริง แต่นี่คุณไม่เห็นใจและไม่ใส่ใจลูกค้า จะเป็นลูกค้ารายใหม่รายเก่าจะเยอะจะน้อยก็คือลูกค้าเค้าทำให้ ลูกค้ารายใหม่รายเก่าจะเยอะจะน้อยก็คือลูกค้าเค้าทำให้คุณและองค์กรคุณอยู่ได้หล่อเลี้ยงมาจนถึงปัจจุบันคุณควรที่จะออกมาขอบคุณและขอโทษลูกค้าแต่นี่คุณกลับนิ่งเฉยดิฉันไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรกับบริษัทของคุณ
บริษัททรูมูฟจะแก้ไขปัญหาเน็ตล่มอย่างไรคะตอนนี้ดิฉันยังใช้อินเตอร์เน็ต