เราเข้าไปปรึกษากับช้อปทรู สาขาปิ่นเกล้า แล้วแจ้งกับทางจนท.ว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับซิมเน็ตบ้านเป็นเลขอื่น เพราะไม่ชอบเลขที่ใช้อยู่ ทางจนท.แจ้งว่าถ้าไม่ชอบเบอร์ในระบบ สามารถนำซิมเบอร์ที่เราชอบมาเปลี่ยนได้ เราจึงไปทำการซื้อเบอร์ที่ชอบมา ราคา xx,xxx บาท
หลังจากนั้น เรารอเวลาเพื่อเข้าไปเปลี่ยน 1 ปี โดยก่อนวันที่จะเข้าไปเปลี่ยน เราคุยปรึกษากับคอลเซนเตอร์อีกรอบ เพื่อแจ้งว่าต้องการจะเปลี่ยนเบอร์ โดยจะนำเบอร์อื่นเข้ามาสวมเบอร์ที่ผูกกับทางเน็ตบ้าน
ทางจนท.คอลฯ ยืนยันกับเราว่าสามารถทำได้ โดยเข้าไปทำที่ศูนย์ได้เลย เราขอคำยืนยันอีกรอบว่าถ้าทางศูนย์แจ้งว่าทำไม่ได้ล่ะ ทางจนท.ก็ยืนยันอีกรอบว่าทำได้ และเค้าเช็คกับทางหัวหน้าให้แล้วว่าได้
วันนี้เราได้เดินทางไปที่ศูนย์เพื่อเปลี่ยน ได้รับคำตอบตามคาดว่าไม่สามารถทำได้ เราจึงโทรเข้าคอลฯ ทางจนท.คอลฯคนใหม่ก็แจ้งกับเราว่าไม่สามารถทำได้ เราจึงแจ้งไปกับทางจนท.คอลฯ ว่า เราคุยกับทางคอลฯมาแล้วก่อนหน้านี้ จนท.คนก่อนให้ข้อมูลกับเราว่าสามารถทำได้แน่นอน คุยไปนานมากก็ไม่รู้เรื่อง จนท.ยืนยันกับเราว่าไม่มีทางทำได้ และเค้าจะส่งเรื่องตรวจสอบจนท.คนก่อนที่ให้ข้อมูล และไม่มีบันทึกข้อมูลว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์
เราจึงอยากถามว่า ในกรณีที่ทางจนท.ให้ข้อมูลลูกค้าผิดพลาด ทั้งทางหน้าช้อปและคอลเซนเตอร์ แล้วเกิดความเสียหาย เพราะลูกค้าได้เสียเงินหลายบาท เพื่อไปซื้อเบอร์มาใหม่ แบบนี้ทางทรูจะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไร นอกจากแค่ตักเตือนพนักงาน
เราต้องการแค่นำเบอร์ที่เรามีอยู่ ไปเปลี่ยนกับเบอร์ที่ผูกกับทรูเน็ตบ้าน เบอร์ที่เราจะใช้เอามาเปลี่ยน ก็จะใช้เบอร์ของทรู ไม่ได้ต้องการเปลี่ยนนอกเหนือจากนี้ เราถามพนักงานของทรู2รอบ ได้คำตอบที่ตรงกันทั้ง2รอบ เราถึงได้มั่นใจและเดินทางไปเปลี่ยน แบบนี้ทางทรูจะแก้ไขอย่างไรให้บ้างคะ
พนักงานของทรูให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เกิดความเสียหาย
หลังจากนั้น เรารอเวลาเพื่อเข้าไปเปลี่ยน 1 ปี โดยก่อนวันที่จะเข้าไปเปลี่ยน เราคุยปรึกษากับคอลเซนเตอร์อีกรอบ เพื่อแจ้งว่าต้องการจะเปลี่ยนเบอร์ โดยจะนำเบอร์อื่นเข้ามาสวมเบอร์ที่ผูกกับทางเน็ตบ้าน
ทางจนท.คอลฯ ยืนยันกับเราว่าสามารถทำได้ โดยเข้าไปทำที่ศูนย์ได้เลย เราขอคำยืนยันอีกรอบว่าถ้าทางศูนย์แจ้งว่าทำไม่ได้ล่ะ ทางจนท.ก็ยืนยันอีกรอบว่าทำได้ และเค้าเช็คกับทางหัวหน้าให้แล้วว่าได้
วันนี้เราได้เดินทางไปที่ศูนย์เพื่อเปลี่ยน ได้รับคำตอบตามคาดว่าไม่สามารถทำได้ เราจึงโทรเข้าคอลฯ ทางจนท.คอลฯคนใหม่ก็แจ้งกับเราว่าไม่สามารถทำได้ เราจึงแจ้งไปกับทางจนท.คอลฯ ว่า เราคุยกับทางคอลฯมาแล้วก่อนหน้านี้ จนท.คนก่อนให้ข้อมูลกับเราว่าสามารถทำได้แน่นอน คุยไปนานมากก็ไม่รู้เรื่อง จนท.ยืนยันกับเราว่าไม่มีทางทำได้ และเค้าจะส่งเรื่องตรวจสอบจนท.คนก่อนที่ให้ข้อมูล และไม่มีบันทึกข้อมูลว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์
เราจึงอยากถามว่า ในกรณีที่ทางจนท.ให้ข้อมูลลูกค้าผิดพลาด ทั้งทางหน้าช้อปและคอลเซนเตอร์ แล้วเกิดความเสียหาย เพราะลูกค้าได้เสียเงินหลายบาท เพื่อไปซื้อเบอร์มาใหม่ แบบนี้ทางทรูจะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไร นอกจากแค่ตักเตือนพนักงาน
เราต้องการแค่นำเบอร์ที่เรามีอยู่ ไปเปลี่ยนกับเบอร์ที่ผูกกับทรูเน็ตบ้าน เบอร์ที่เราจะใช้เอามาเปลี่ยน ก็จะใช้เบอร์ของทรู ไม่ได้ต้องการเปลี่ยนนอกเหนือจากนี้ เราถามพนักงานของทรู2รอบ ได้คำตอบที่ตรงกันทั้ง2รอบ เราถึงได้มั่นใจและเดินทางไปเปลี่ยน แบบนี้ทางทรูจะแก้ไขอย่างไรให้บ้างคะ