หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้ไขใดถือว่าเอาเปรียบมาก น่าเบื่อที่สุดแบบนี้ ย้ายค่ายก็ยาก ลีลาเตะถ่วงลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ True
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเ
สมาชิกหมายเลข 6592148
โดนทรูแจ้งยอดค้างชำระ หมื่นกว่าบาท! ทั้งที่ไม่ได้ใช้มาหลายเดือนแล้ว
ก่อนหน้านี้เราใช้แบบเติมเงินทรู. แต่ด้วยคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาบ่อยๆเนื่องจากว่าเราใช้เน็ตและใช้โทรเยอะ เชียร์ให้เปลี่ยนมาใช้รายเดือนโปร 1800-1900 จำราคาชัวร์ๆไม่ได้คือให้จ่ายแค่50% ประมาณแปดร้อยกว่าบาท ท
สมาชิกหมายเลข 5911925
Dtac แย่มาก แก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าไม่ได้เลย
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราค้างชำระบิลของเดือนนี้อยู่ ซึ่งวันครบกำหนดมันวันที่ 06/06 แต่วันนี้วันที่ 14/06 ทางดีแทคตัดสัญญาณเรา ทั้งที่ปกติเราจ่ายตรงทุกเดือน แต่เดือนนี้เราเห็นค่าบิลมันมากกว่าปกติ ความจริง
สมาชิกหมายเลข 7252209
ทรูมูฟตัดบิลรอบเดือนมาเกินทำยังไงได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ เราใช้บริการเน็ตจากทรูมูฟโดยจ่ายเป็นรอบเดือน เดือนละ200บาท เราจ่ายทุกเดือนค่ะ เมื่อวันที่18ที่ผ่านมาเราไม่ได้จ่ายต่อเพราะไม่ได้ใช้เน็ต เป็นช่วงปิดเทอมพอดีเราเลยคิดจะใช้ไวไฟที่บ้าน ปรากฏว่ามี
สมาชิกหมายเลข 6823980
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ยกเลิกโฆษณาแบบเสียเงินถาวรของทรูมูฟยังไงคะ
เหตุเกิดจากเวลา 09:38 น. เราเติมเงินเบอร์มือถือผ่านทรูมันนี่จำนวน 10 บาท สี่นาทีต่อมา ช่วงเวลา 09:42 น. มีข้อความแจ้งเตือนว่าวันนี้ยอดเงินคงเหลือ 2.92 บาท ในตอนแรกเราคิดว่าเราอาจจะใช้เน็ตเกินพอไปเช็คด
สมาชิกหมายเลข 8785129
โปรเน็ตทรู
สมัครใช้เน็ตทรู 8 mbts+15นาที (200 บาท)ต่ออายุอัตโนมัติ แต่บอกว่ายอดเงินไม่พอ พอเติมเงินไปอีก ก็เหมือนเดิม 8พย68 เลิกใช้ทรูดีกว่า..ตุกติกเยอะมาก เติมเงินเพิ่มก็เหมือนเดิม 0638398749เหนื่อยใจ
สมาชิกหมายเลข 7639748
ยอเลิกเน็ต ais รายเดือนไม่ได้แล้วยอกก็เยอะมากทั้งที่เปลี่ยนซิมไปนานแล้วและก็ไม่ได้ใช้เน็ตเลย
มีวิธียกเลิกการสมัครเน็ตรายเดือนแบบออนไลน์ยังไงบ้างคะคือโทรไปที่ 1175 เพื่อที่จะยกเลิกแต่ไม่ได้เรื่องเลยยอดที่ต้องชำระก็เยอะมากทั้งที่ไม่ได้ใช้เลยและเปลี่ยนซิมไปนานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7193509
ทำไมทรูมูฟถึงหักเงินไปทั้งที่เติมไว้ต่ออายุเน็ต
ทำไมมันถึงไม่ต่อแพ็กเกจทั้งที่เติมเงินไว้ก่อนแล้ว ก่อนหนานี้ไม่เห็นเป็นเลยต้องมาเติมเงิน2-3รอบอีกถึงจะใช้เน็ตต่อได้แล้วเงินที่หายไปมันไปอยู่ไหน ไม่ยุติธรรมเลย ซิมไม่ได้สมัครอะไรเลยไว้ใช้เน็ตอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9196083
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ