หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้ไขใดถือว่าเอาเปรียบมาก น่าเบื่อที่สุดแบบนี้ ย้ายค่ายก็ยาก ลีลาเตะถ่วงลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
ทำไมถึงเปลี่ยนแพ็กเกจอัตโนมัติ AIS ต้องการใช้เน็ตแพ็ก 200 บาท เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10 Mbps
เดิมใช้เน็ตแพ็ก 200บาท. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน แล้วพอเติมเงินเข้าซิมประมาณ 250 บาท แล้วมีข้อความจาก AIS แจ้งมาว่า "เติมเงินรับสิทธิ์250บ.(รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1M
สมาชิกหมายเลข 4434260
ทรูมูฟตัดบิลรอบเดือนมาเกินทำยังไงได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ เราใช้บริการเน็ตจากทรูมูฟโดยจ่ายเป็นรอบเดือน เดือนละ200บาท เราจ่ายทุกเดือนค่ะ เมื่อวันที่18ที่ผ่านมาเราไม่ได้จ่ายต่อเพราะไม่ได้ใช้เน็ต เป็นช่วงปิดเทอมพอดีเราเลยคิดจะใช้ไวไฟที่บ้าน ปรากฏว่ามี
สมาชิกหมายเลข 6823980
ปกติAIS จะปลดระงบภายในเท่าไหร่ครับ
ไม่ได้ครับอันนี้คือจ่ายค่าบิลค้างชำระครบแล้วนะครับ ที่ค้างอยู่คืองวดใหม◌่และยังไม่ทันได้ใช้เน็ต เลยด้วยครับ เพราะตอนแรกจะย้ายค่าย เพราะค่ายแดงราคามันถูกกว่าและเน็ต พอๆกันในงบ200 แต่เห็นว่า AIS มันก็ยั
สมาชิกหมายเลข 8998851
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
เติมเงินเเล้วเน็นต่ออัตโนมัติเเล้วกดยกเลิกทั้งที่ยังไม่ได้ใช้เน็ต
คือเราจะเติมเน็ตเเพคเกต299 เเล้วเราลืมยกเลิกเน็ตอันเดิมเเล้วมันต่ออัตโนมัติเเล้วเรากดยกเลิกทั้งที่ยังไม่ได้ใช้เน็ตเงินก็ไม่ได้คืนเราอยากเป็นเเพคเกต
สมาชิกหมายเลข 7824554
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
โดนระงับสันญานเน็ตทั้งที่ไม่มีค่าค้างชำระคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 5743289
Horo Gold หักเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร
มาอีกแล้ว จริงๆ SMS หักเงินตระกูล horo มันมีเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ทั้งทรู ดีแทค พอเข้ามาก็กด *137 ยกเลิก ยังไม่โดนหักเงินจริงๆ แค่น่ารำคาญ แต่รอบนี้พอกด*137ไปยกเลิก ในข้อความยกเลิกมันขึ้นจะหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 8887292
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ