CC Dtac มาดูให้หน่อยเรื่องความแย่มากๆของพนักงานสาขา พันทิพย์งามวงศ์วาน

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเมื่อกี้ 27/6/58 14.20-15.00 ผมไม่แน่ใจเรื่องเวลา แต่ถ้ามีวงจรปิดคุณ cc สามารถขอดูที่สาขาได้เลยว่าจริงรึเปล่า
ประเด็นคือ ผมจะกลับชนบทอาจจะนานมากซึ่งที่ต่างจังหวัดหาเติมเงินได้ยาก(แม้แต่ 7-11 ก็ไม่มี)
เข้าไป DTAC สาขา พันทิพย์งามวงศ์วาน มี2 ช่อง ช่องนึงเขียนป้ายบอกประมาณ "ให้ใช้ช่องแรก"
และช่องแรกมาผู้หญิงคนนึงจ่ายรายเดือนมั้งไม่แน่ใจ 800 กว่าบาท(อุตส่าจำได้อีก)พอเสร็จแล้ว ผมก็เข้าไป (ไม่มีลูกค้าคนไหนต่อผมเลย ผมเป็นลูกค้าคนเดียวที่เหลือในตอนนั้น)
ผม: ขอโทษนะครับ เติมเงินนี่ต่ำสุดครั้งละ 20 บาทใช่มั้ยครับ
พนักงาน: ค่ะ
ผม: งั้นผมเติมเงิน 20 บาท 10 ครั้ง (ผมเคยเติม และกดนิดหน่อยผ่านคอมมันก็ทำได้แล้ว ไม่ต้องกดอะไรเยอะแยะ เพราะผมเคยสังเกตอยู่)
พนักงาน: เอ่อ พี่ต้องการวันเหรอคะ?
ผม: ครับ
พนักงาน: งั้นหนูเติมวันให้พี่มั้ย?
ผม: ไม่ละครับ แบบนั้นผมก็เสียเงินฟรีๆสิ แบบเติมเงินที ได้ครั้งละ 30 วันผมเอาแบบนี้ดีกว่า.
พนักงาน: แต่ถ้าแบบนั้น หนูก็เสียเวลาสิ (ย้ำครับ เค้าพูดแบบนั้น ผมได้ยินแล้วเซ็งมาก ไม่คิดว่า DTACจะอบรมพนักงานได้แย่มากๆแบบนี้)
ผม: ...
พนักงาน: เหมือนพนักงานจะคิดได้ และบอกว่า งั้นหนูเติมให้พี่ก็ได้
ผม: ...
ผมเงียบ แล้วทิ้งใบที่เขียนหมายเลขโทรศัพท์ของผมไว้ตรงนั้น แล้วก็เดินออกมาโดยไม่คิดจะกลับมาเติมที่สาขานี้อีกแต่อย่างใด (ตอนนั้นผมก็เป็นลูกค้าคนเดียวที่อยู่ในร้าน และระหว่างที่คุยกันอยู่นั้นไม่มีใครต่อแถวหรือเข้ามาเพิ่มต่อจากผมแต่อย่างใด)

อยากถามแค่ว่า DTAC สั่งสอนพนักงานยังไงเหรอครับที่กล้าบอกกับลูกค้าได้ว่า หนูก็เสียเวลาสิ  
พนักงานคนนั้นเป็นผู้หญิง ตัวอวบๆนิดๆครับ สาขานั้นมีพนักงานไม่กี่คนดูจากกล้องวงจรผิดตามช่วงเวลานั้นได้เลยว่าคนไหน
ผม ตัวอ้วนๆใส่เสื้อสีเขียว ขาสั้นสีดำครับ ช่วยเช็คและจัดการให้ด้วย ก่อนลูกค้าจะหนีจากคุณหมด

ตอนนี้คิดว่าก่อนกลับชนบท ผมคงย้ายค่ายดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่