หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC รายเดือน เปลี่ยนมาเป็น เติมเงิน อยู่ จังหวัดที่ไม่มีศูนย์บริการ รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อมา
กระทู้คำถาม
dtac
DTAC รายเดือน เปลี่ยนมาเป็น เติมเงิน อยู่ จังหวัดที่ไม่มีศูนย์บริการ รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อมา เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ แจ้งว่าจะติดต่อลูกค้ากลับภายใน 24 ชม แต่พรุ่งนี้ ต้องเดินทางไป ต่างจังหวัด กลัวไม่สะดวก สามารถติดต่อทางพันทิป ได้เร็วกว่าไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
Dtac ผมเปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน แต่ยังไม่ได้จ่ายบิลรายเดือนรอบสุดท้าย
ตามหัวข้อครับ คือผมยกเลิกรายเดือนผ่านคอลเซนเตอร์ เลยไม่ได้จ่ายเงินบิลสุดท้าย ไปจ่ายที่เซเว่นก็ไม่ได้ เพราะเบอร์มันกลายเป็นเติมเงินไปแล้ว เข้าดูในแอปก็ไม่ได้เพราะเป็นแบบเติมเงินแล้ว ไม่มีรายละเอียดอะไร
สมาชิกหมายเลข 4492976
ถ้าต้องการที่จะยกเลิกดีแทคแบบรายเดือนต้องทำยังไงคะ ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์ค่ะ
อยากยกเลิกมานานแล้วค่ะ เวลาที่เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำให้เราเปลี่ยนแพคเกจที่แพงกว่าเดิม เราก็ปฏิเสธซ้ำๆ แล้วเราก็แจ้งว่าอยากยกเลิกเป็นแบบเติมเงิน แต่เจ้าหน้าที่ไม่สนใจเลยค่ะ พยายามจะให้เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 8282663
โทรไปคอลเซนเตอร์ dtac มา2วันแล้ว มีวิธีอื่นไหม?
โทรไปคอลเซนเตอร์ dtac มา2วันแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ตอนโทรไปพอระบบบอกให้เลือกหัวข้อที่ต้องการ ก็เลือก แล้วคิดไว้ว่ารอได้จะนานแค่ไหนก็จะรอ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คุย จะให้ไปเองที่ศูนย์ก็ไม่สะดว
สมาชิกหมายเลข 2865573
เชื่อแล้วค่ะว่าเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินของ ดีแทคยากเย็นจริงๆ
เมื่อสักครู่เพิ่งวางสายจาก call center ของทาง dtac ที่ต้องการติดต่อเพื่อจะขอเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นเติมเงินเบอร์ของคุณแม่เพราะว่าที่บ้านได้มีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านไปแล้วและอยากจะกลับมาใช้ระบบ
สมาชิกหมายเลข 2147774
ต้องการนำเบอร์เติมเงิน dtac ที่หมดอายุกลับมาใช้งาน
ต้องการนำเบอร์ dtac ที่หมดอายุกลับมาใช้งานต้องทำอย่างไรบ้างถ้าไม่สะดวกไปศูนย์ บริการ
baseiei
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค ต้องทำไงคะ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ สามารถเปลี่ยนทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9095841
Dtac ส่ง sms มาให้เติมเงิน แล้วดำเนินการไม่ได้ ทำอย่างไรดี
รบกวน CC ดีแทค ด้วยครับ มีข้อความส่งมา ให้กดเลข *222*318# ซึ่งในตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าเป็นพวกมิจฉาชีพ แก๊งคอลเซนเตอร์ หรือไม่ หรือเป็นของดีแทคจริง ก็เลยไม่ได้กดไปในตอนแรกครับ พอดีมาดูอีกที ก็เลยคิดว่าล
merci limhayashi
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แบบไม่ไปที่ศูนย์ได้ไหม[เครือข่ายสีฟ้า]
วันนี้ผมโทรไปหาคอลเซนเตอร์ แจ้งจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน เพราะต้องการลดค่าใช้จ่าย แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ การเปลี่ยนเป็นแบบ เติมเงินเป็นรายเดือน ทำรายการผ่านคอลเซนเตอร์ได้
สมาชิกหมายเลข 2634457
ศูนย์บริการให้โทรหาคอลเซนเตอร์ แต่คอลเซนเตอร์ให้กลับไปหาศูนย์บริการ [TRUEMOVE]
พอดีอยากจะเปลี่ยนซิมจากรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน เลยลองโทรหาที่คอลเซนเตอร์ 1242 เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนโปร โทรเสร็จ ให้รอ ภายใน 24 ชั่วโมง จนทางคอลเซนเตอร์โทรกลับมา ได้ข้อสรุปว่าจะเปล
สมาชิกหมายเลข 5296407
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC รายเดือน เปลี่ยนมาเป็น เติมเงิน อยู่ จังหวัดที่ไม่มีศูนย์บริการ รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อมา