หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC รายเดือน เปลี่ยนมาเป็น เติมเงิน อยู่ จังหวัดที่ไม่มีศูนย์บริการ รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อมา
กระทู้คำถาม
dtac
DTAC รายเดือน เปลี่ยนมาเป็น เติมเงิน อยู่ จังหวัดที่ไม่มีศูนย์บริการ รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อมา เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ แจ้งว่าจะติดต่อลูกค้ากลับภายใน 24 ชม แต่พรุ่งนี้ ต้องเดินทางไป ต่างจังหวัด กลัวไม่สะดวก สามารถติดต่อทางพันทิป ได้เร็วกว่าไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน Ais Fibre เล่น GTA V ไม่ได้
ช่วยด้วยค่ะ เราใช้เน็ต Ais Fibre แล้วเข้าเล่นเกม gta v ไม่ได้ค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais เพื่อแก้ปัญหาได้ที่ไหนคะ หากเจ้าหน้าที่ ais fibre เห็น ติดต่อมาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9139398
แพ็กเกจหลักใน App Dtac ไม่สามารถเลือกแพ็กที่ถูกกว่าเดิมได้ใช่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อ ซึ่งสูงวัยแล้ว และไม่สันทัดเรื่องแพ็เกจเน็ตต่างๆ ดันไปตอบรับแพ็กเกจที่โทรมาเสนอ ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่เกินความจำเป็นมาก ปกติท่านใช้เน็ตแค่เดือนละ 40GB ทำไมเสนอแพ็กเกจที่แพงขึ้นอย่า
หมาป่าเสรี
Dtac ผมเปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน แต่ยังไม่ได้จ่ายบิลรายเดือนรอบสุดท้าย
ตามหัวข้อครับ คือผมยกเลิกรายเดือนผ่านคอลเซนเตอร์ เลยไม่ได้จ่ายเงินบิลสุดท้าย ไปจ่ายที่เซเว่นก็ไม่ได้ เพราะเบอร์มันกลายเป็นเติมเงินไปแล้ว เข้าดูในแอปก็ไม่ได้เพราะเป็นแบบเติมเงินแล้ว ไม่มีรายละเอียดอะไร
สมาชิกหมายเลข 4492976
โทรไปคอลเซนเตอร์ dtac มา2วันแล้ว มีวิธีอื่นไหม?
โทรไปคอลเซนเตอร์ dtac มา2วันแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ตอนโทรไปพอระบบบอกให้เลือกหัวข้อที่ต้องการ ก็เลือก แล้วคิดไว้ว่ารอได้จะนานแค่ไหนก็จะรอ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คุย จะให้ไปเองที่ศูนย์ก็ไม่สะดว
สมาชิกหมายเลข 2865573
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้
จะติดต่อเรื่องค่าบริการเพิ่มเติมจากการย้ายค่าย มีค่าใช้จ่ายเพิ่มจะจ่ายทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8261792
ศูนย์บริการให้โทรหาคอลเซนเตอร์ แต่คอลเซนเตอร์ให้กลับไปหาศูนย์บริการ [TRUEMOVE]
พอดีอยากจะเปลี่ยนซิมจากรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน เลยลองโทรหาที่คอลเซนเตอร์ 1242 เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนโปร โทรเสร็จ ให้รอ ภายใน 24 ชั่วโมง จนทางคอลเซนเตอร์โทรกลับมา ได้ข้อสรุปว่าจะเปล
สมาชิกหมายเลข 5296407
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน Dtac
สนใจจะเปลี่ยนแพ็กเกจ อยากทราบว่าถ้าจะเปลี่ยนโปรตอนนี้ต้องทำยังไงคะ อยากจะได้โปรเดิมที่เคยใช้ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้โปรปัจจุบัน ต้องการที่จะเปลี่ยนโปรเพราะตอนนี้ที่ใช้อยู่มันค่อนข้างแพงอยากลดค่าใช้จ่าย ติดต
สมาชิกหมายเลข 8305922
ถ้าจะย้ายค่ายภายในหนึ่งวันทันไหม ais or detc
พึ่งยกเลิกรายเดือนไปเปลี่ยนมาเติมเงิน แต่อยากได้โปรในราคาใกล้เคียงของเดิม ยกเลิกเนื่องจากทางบ้านใช้จ่ายเป็นเงินสด เราไม่สะดวกใช้ตัองนำเงินไปฝากในธนาคารแล้วนำมาจ่ายผ่านแอพอีกที บ้านอยู่ในพื้นที่ห่างไกล
สมาชิกหมายเลข 1161520
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แบบไม่ไปที่ศูนย์ได้ไหม[เครือข่ายสีฟ้า]
วันนี้ผมโทรไปหาคอลเซนเตอร์ แจ้งจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน เพราะต้องการลดค่าใช้จ่าย แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ การเปลี่ยนเป็นแบบ เติมเงินเป็นรายเดือน ทำรายการผ่านคอลเซนเตอร์ได้
สมาชิกหมายเลข 2634457
แพ็คเกจ AIS หายได้ยังไง?, โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคน เอไอแย่มากค่ะ
โทรศัพท์พ่อได้มีการเปลี่ยนเบอร์มาใช้ AIS เพราะเห็นว่าดี แต่พอมาใช้จริงคือค่อนข้างผิดหวังค่ะ มีการเติมเงินทุกเดือน และมีข้อความบอกว่าไม่สามารถหักเงินไปใช้ในแพ็คเกจที่สมัครได้ ดังนั้นเลยโอนเข้าอีกรอบ ปร
สมาชิกหมายเลข 6426269
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC รายเดือน เปลี่ยนมาเป็น เติมเงิน อยู่ จังหวัดที่ไม่มีศูนย์บริการ รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดต่อมา