หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรไปคอลเซนเตอร์ dtac มา2วันแล้ว มีวิธีอื่นไหม?
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
โทรไปคอลเซนเตอร์ dtac มา2วันแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ตอนโทรไปพอระบบบอกให้เลือกหัวข้อที่ต้องการ
ก็เลือก แล้วคิดไว้ว่ารอได้จะนานแค่ไหนก็จะรอ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คุย จะให้ไปเองที่ศูนย์ก็ไม่สะดวกเดินทาง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ไม่ได้เลยค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ไม่ได้เลยค่ะ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3328537
อยากคุยกับคอลเซนเตอร์ดีแทค
มีใครสามารถคุยกับคอลเซนเตอร์ของดีแทคได้บ้างไหมคะ พอดีเราไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์ดีแทคเพราะจังหวัดเราไม่มี เราจะต้องไปติดต่อที่ต่างจังหวัดซึ่งมันไกลและค่าน้ำมันทุกวันนี้ก็แพงเหลือเกิน เราเคยแจ้งขอเปลี
สมาชิกหมายเลข 2915048
ดีแทค
อยากทราบว่า เราสามารถติดต่อศูนย์คอลเซนเตอร์ Dtac ได้ยังไงบ่างคะ โทรติดก็ยาก แถม้วลาโทรมาเสนอแพคเกจอะไร บอกยังไม่สนใจแล้วยัง ดำเนินการบริการเสริมให้อีก หงุดหงิดมาก จะย้ายค่ายละ ไม่ไหว ต้องมาเสียเงินค่า
สมาชิกหมายเลข 8624199
ลืมเบอร์ดีแทค เพราะสมัครesimไว้ พอจะกดเช็คเบอร์ก็ไม่ได้แล้ว
สอบถามหน่อยครับ ในกรณีที่ลืมเบอร์มือถือแต่ใช้บัตรปชชตัวเดียวกันสามารถทำการขอซิมใหม่ หรือ เปิดใช้งานซิมอีกครั้งแบบออนไลน์ได้ไหม หรือต้องไปที่ศูนย์บริการอย่างเดียว ปล.เสียดายเบอร์นั้นมากๆครับ เป็นเลขสวย
สมาชิกหมายเลข 9097095
ต้องการเพิ่มวงเงินคะ
จะเติมเกม
สมาชิกหมายเลข 5230469
มีวิธียกเลิกแพ็กเกจหลักและเสริมของ Dtac ให้เบอร์อื่นไหมครับ
คือแฟนผม เขาต้องการจะยกเลิกแพ็จเกจหลัก และแพ็กเกจเสริม ที่ราคารวมกันคือ 6 ร้อยกว่าๆ เกือบๆ 7 ร้อยเลยครับ ที่ตอนแรกมีแพ็คเกจเสริมมาเพราะเขาคิดว่า มันจะทับกับหลัก และไม่ต้องจ่ายหลักได้ ไปๆมาๆ ยอดดันรวมก
สมาชิกหมายเลข 4441465
*10251
เบอ*10251ของdtac โทมาบ่อยมาก จะยกเลิกได้ยังไง รำคานมากรบกวนสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9081527
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนDTAC
คืออยากยกเลิกเน็ตรายเดือนอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ก็ให้ไปติดต่อศูนย์เซนทรัล คืองง ตอนสมัครยังไม่เห็นต้องไปที่ศูนย์เลย แต่พอจะยกเลิก ก็อ้างนู่นอ้างนี่ ไล่ให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่อย่
สมาชิกหมายเลข 6265927
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
ดีแทคแย่มาก โทรเข้าคอลเซนเตอร์ แสนล้านรอบ ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์เลย
ต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นค่ายที่ยกเลิกยากมากๆ โทรเข้าคอลเซนเตอร์เป็นชม. ไม่ได้คุยกับพนักงานซักที แชทไปในไลน์@ นางบอกรอสักครู่ เกือบวันแล้ว เหนื่อยกับค่ายนี้มาก *** ซื้ออนไลน์ ย้ายค่ายออนไลน์ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 4071954
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรไปคอลเซนเตอร์ dtac มา2วันแล้ว มีวิธีอื่นไหม?
ก็เลือก แล้วคิดไว้ว่ารอได้จะนานแค่ไหนก็จะรอ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คุย จะให้ไปเองที่ศูนย์ก็ไม่สะดวกเดินทาง