โทรหา call center dtac จะทำเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้ถูกลง เพราะคนแก่เป็นคนใช้ เขาใช้แค่โทรเข้าโทรออก เปลี่ยนยากเปลี่ยนเย็นซะเหลือเกิน โทรไปพนักงานก็บอกให้ใช้แบบเดิม กลัวจะไม่ครอบคลุม ก่อนหน้านี้เคยไปติดต่อหน้าสาขาจะทำเรื่องจากรานเดือนเป็นเติมเงิน ไปก็รอนานมากๆพอถึงคิวพนักงานบอกทำไม่ได้ต้องรอรอบบิลให้มาใหม่วันอื่น อยากปิดเบอร์ดีแทคทิ้งๆไปเลย รำคาญ!
Dtac เปลี่ยนแพ็คเกจยากเหลือเกิน