หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีการยกเลิก ออเดอร์ Lazada
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ขอทราบครับ
ใครพอมีประสบการ กดพลาด บ้าง
พอดีกด ผิดไปไม่ทันยั้งคิด มีใครเคย ยกเลิกออเดอร์มั้ยครับ
มีขั้นตอนและวิธีการอย่างไรบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ Lazada ไม่ยอมคืนเงิน
ผมชำระเงินผ่านการโอนqr code ในแอพลาซาด้าไปเมื่อวันที่29ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ได้ทำการยกเลิกและกดคืนเงินเข้า lazada wallet เป็นที่เรียบร้อย และกดถอนเงินจำนวนนั้นเข้าบัญชีของตัวเองทึ่ผูกไว้ แต่จนถึงวันนี้ ยั
สมาชิกหมายเลข 9077837
ยกเลิกออเดอร์ให้ด้วยค่ะ Lazada
ออเดอร์ 488901433638402 สั่งไปตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค ร้านกดแพ็คของ แต่ยังไม่ส่งของ ติดต่อร้านก็ไม่ตอบ ยื่นคำร้องขอยกเลิกออเดอร์ไปตั้งแต่ 7 ม.ค.2565 จนตอนนี้ยังค้างในระยยเลยค่ะ
Shadow-Five
ขอพื้นที่สักนิดนะค่ะ ขอในมุมมองของนายจ้างที่มีต่อลูกจ้าง
เราทำงานมา เกือบ 3 ปีแล้ว จนมา วันหนึ่ง จู่ๆ ก็บอกให้เราย้ายไปที่สาขาใหม่ เราไม่เคยรู้ล่วงหน้า จนจะสิ้นเดือนมาบอกเรา ซึ่งระยะทางจากที่เดิม 8 กิโลจากบ้าน เพิ่มมา เป็น 19-20 โล คือ เราตั้งตัวไม่ทัน หางา
สมาชิกหมายเลข 7855032
LAZADA ทำไมต้องขอดูวีดีโอขั้นตอนการผูกบัตรเครดิตด้วย
เนื่องจากบัตรเก่าที่ยกเลิกไปค้างอยู่จึงได้ลบออก แล้วผูกบัตรใบใหม่แต่ผูกไม่ได้ แต่ระบบแจ้งว่า "ขออภัย เพื่อให้แน่ใจว่าบัญชีและเงินของคุณปลอดภัยเราจึงไม่สามารถดำเนินการนี้ได้ โปรดติดต่อฝ่ายบริการล
Soularter
ขอพื้นที่ นิดหนึ่งค่ะ คือถามในมุมคนที่เป็นนายจ้างค่ะ
เราทำงานมา เกือบ 3 ปีแล้วตลอดระยะเวลา 3ปี เราทุ่มเทให้กับงานทุกครั้ง จนมา วันหนึ่ง จู่ๆ ก็บอกให้เราย้ายไปที่สาขาใหม่ เราไม่เคยรู้ล่วงหน้า จนจะสิ้นเดือนมาบอกเรา ซึ่งระยะทางจากที่เดิม 8 กิโลจากบ้าน เพิ่
สมาชิกหมายเลข 7855032
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
อยากยกเลิกเบอร์ที่ผูกกับ lazada
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราเคยสมัครบัญชีลาซาด้าไว้แล้วผูกกับเบอร์ไว้ด้วย พอทีนี้ลืมวิธีการเข้าบัญชีเก่า คือลืมด้วยว่าเข้าสู้ระบบด้วยวิธีไหนหรือสมัครเองรึเปล่า ทีนี้พอเป็นบัญชีใหม่แล้วจะเปิดใช้งาน lazada wa
สมาชิกหมายเลข 4325507
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 3
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีการยกเลิก ออเดอร์ Lazada
ใครพอมีประสบการ กดพลาด บ้าง
พอดีกด ผิดไปไม่ทันยั้งคิด มีใครเคย ยกเลิกออเดอร์มั้ยครับ
มีขั้นตอนและวิธีการอย่างไรบ้าง