เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน

สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์ตามเงื่อนไขของ lazada จนท.บอกต้องมีออเดอร์ 10 ออเดอร์/วัน หรือ 300 ออเดอร์/เดือน ซึ่งพอเข้าเงื่อนไขก็โทรไปถามอีกรอบ เขาก็บอกให้เปลี่ยนได้ทันที พอเปลี่ยนก็โดนปฏิเสธ เลยโทรไปใหม่ จนท.ก็บอกว่า ให้แนบหลักฐานเพิ่มเติม ว่าระยะทางจากร้านค้าไปจุด drop กี่กิโล และจำนวนออเดอร์ทั้งหมด ก็แนบส่งไป และให้ยื่นเรื่องผ่านระบบได้เลย สรุปโดนปฏิเสธอีกรอบ จนวันนี้โทรไปล่าสุด จนท.ก็บอกให้ยื่นเรื่องผ่านระบบอีกครั้ง เพราะขนส่งเพิ่งจะรับเรื่องหลักฐานที่แนบเข้ามา คือไม่เข้าใจอะ ทำงานกันยังไง ก็ไม่แปลกใจทำไมคนไม่ค่อยใช้ ถ้าระบบไม่จัดการอะไรเลยคงเลิกขายละบน lazada ละ วุ่นวายมาก ไม่ซัพพอร์ตร้านค้าอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่