LAZADA ทำไมต้องขอดูวีดีโอขั้นตอนการผูกบัตรเครดิตด้วย

เนื่องจากบัตรเก่าที่ยกเลิกไปค้างอยู่จึงได้ลบออก แล้วผูกบัตรใบใหม่แต่ผูกไม่ได้ แต่ระบบแจ้งว่า
"ขออภัย เพื่อให้แน่ใจว่าบัญชีและเงินของคุณปลอดภัยเราจึงไม่สามารถดำเนินการนี้ได้ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราหากคุณต้องการความช่วยเหลือ 0005" (ทางธนาคารเจ้าของบัตรแจ้งว่าบัตรปกติไม่มีปัญหา)

จึงโทรไปแจ้งว่ามีแบบนี้เกิดขึ้น. LAZADA ให้ส่งหน้าบัตรประชาชน กับหน้าบัตรเครดิตไปให้ทางเมล์ ก็ส่งให้แล้ว (ปิดเลขไปบางส่วนแล้ว) ก็ยังใช้ไม่ได้.
จึงแจ้งเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้ทาง LAZADA ให้ส่งวีดีโอขณะผูกบัตรไปให้ เรารู้สึกว่ามันไม่ปลอดภัยและข้อมูลบัตรอาจหลุดไปสู่มิจฉาชีพได้

ทำไมต้องมีการทำขั้นตอนมากมาย  ล็อคบัตรลูกค้าทำไมทั้งๆที่ใช้งานปกติและนานๆจะซื้ออะไรสักอย่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่