หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกออเดอร์ให้ด้วยค่ะ Lazada
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ออเดอร์ 488901433638402
สั่งไปตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค ร้านกดแพ็คของ แต่ยังไม่ส่งของ ติดต่อร้านก็ไม่ตอบ ยื่นคำร้องขอยกเลิกออเดอร์ไปตั้งแต่ 7 ม.ค.2565 จนตอนนี้ยังค้างในระยยเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Grab food ปล่อยลูกค้ารอแล้วก็ยกเลิกออเดอร์ไปง่ายๆเลยหรอคะ
เรื่องคือเราสั่งอาหารในแอพแกรปแบบsaverไปตั้งแต่22.29 ตอนสั่งในแอพขึ้นว่ารออาหารประมาณ60นาทีก็โอเคไม่เป็นไรเพราะยังไม่หิวสั่งไว้เผื่อมากินดึกๆเฉยๆ จนผ่านไปเกือบเที่ยงคืนก็เลยเข้าไปเช็คในแอพก็ยังขึ้นแค่
สมาชิกหมายเลข 8806939
ทำไม Lazada เดี่ยวนี้ระบบดูแย่มากเลยครับ ใครเคยเจอบ้าง รวมตัวหน่อย
ผมได้สั่งของจากร้าน Lazmall ร้านหนึ่ง ผ่านไป 3วันทางร้านพึ่งจะอัพเดทสถานะว่าแพ็คของเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้จัดส่ง ผ่านไป 1 วันเลยอยากเช็คสถานะดู ปรากฏว่าเช็คไม่ได้ ต้องเช็คกับทางร้านโดยตรง แล้วทางก็ร้า
สมาชิกหมายเลข 6969458
สั่งของจาก Lazada ตีคืนได้หรือไม่ครับ..?
ใช้โปรวันที่ 10 เดือน 10 สั่งสินค้าไปหลายอย่าง ตอนเลือกซื้อก็เห็นส่งฟรี 0 บาท แต่พอสั่งไปพร้อมกันหลายสินค้า กดจ่ายบัตรเครดิตไป มาไล่ดูราคาแต่ล่ะตัว ราคาไม่ได้ลดตามที่เห็นในหน้าเวป แถมยังมีค่าขนส่งอ
--^ไชโย^--
Shopee Express ส่งด่วน (ที่ไม่ด่วนตามชื่อ)
เราเป็นร้านค้าหนึ่งใน Shopee ที่เปิดบริการส่งด่วน Shopee express ร้านเราไม่เคยส่งของช้าเลย ยิ่งเป็นออเดอร์ส่งด่วน พอได้รับออเดอร์ก็จะแทรกคิวแพคของส่งด่วนก่อน เพราะเราเข้าใจว่าลูกค้าเองคงอยากได้ของรวดเ
dadong
ต้องการยกเลิกของ lazada แบบไม่ต้องรอร้านค้ากดยินยอมได้ไหม
พอดีสั่งของไปแล้วทางร้านค้าขึ้นว่าแพ็คสำเร็จแล้ว แต่เราต้องการร้านอื่นแทนเพราะมันนานเกิน ทักไปบอกให้ร้านค้ากดยินยอมการยกเลิกนางก็ไม่กดให้ คือทาง lazada ไม่มีอำนาจไม่ได้ยกเลิกออเดอร์ให้เองหรอค่ะ หรือต้
สมาชิกหมายเลข 3722256
True เน๊ตบ้าน
ยกเลิกสัญญาเน๊ตบ้าน แล้วเอาราวเตอร์ไปคืนที่shop true ที่เดอะมอลล์บางแค แต่น้องพนักงานแจ้งว่าพี่เก็บ ราวเตอร์ไว้ใช้ต่อได้ค่ะ ไปติดตั้งที่ใหม่ได้เลย ถ้าจะติดตั้งที่ใหม่โทรหาTrue แล้วให้ช่างไปติดตั้งให้ไ
สมาชิกหมายเลข 9053286
7-11 ควรใส่ใจเรืองการปรับปรุงระยะเวลาจัดส่งเดริเวอรีให้ลูกค้าจริงๆจังๆ
จากที่อ่านปัญหาในกระทู้พันทิปเกี่ยวกับลูกค้าหลายๆคนที่สั่งเดริเวอรีจากเซเว่นแล้วรอนานมากๆๆ ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ทั้งที่มีลูกค้าร้องเรียนเยอะมาก แต่ปัญหากลับไม่ถูกแก้ไขซักที อย่างวันนี้เราสั่งเดริเ
สมาชิกหมายเลข 7369303
line man ยกเลิกออร์เดอร์แต่ให้ชำระเงิน
โดนยกเลิกออเดอร์ อาหารก็ไม่ได้รับ โทรหาขนส่งบอกติดต่อไม่ได้ ทั้งที่โทรมาแค่ 2 สาย แล้วพอขออาหารที่สั่งบอกให้เพื่อนไปแล้ว และทางร้านบอกให้สั่งไปใหม่ พอผ่านไป 2 วัน ไลน์แจ้งข้อความมาว่าให้ชำระค่าอาหารที
สมาชิกหมายเลข 7759961
ทางร้านปฏิเสธคำขอยกเลิก
ผมสั่งสินค้าร้านๆ นึง COD พอเห็นว่าการส่งนานไป จังหวะเห็นอีกร้านถูกกว่า เลยยกเลิกการสั่งนั้นไป ปรากฏว่าผ่านมา 2 วัน วันนี้ร้านปฎิเสธคำขอยกเลิกของผมไป เท่ากับส่งของมาให้ผมอีก ผมไม่รับควรทำไงดีครับ เพรา
สมาชิกหมายเลข 1337957
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกออเดอร์ให้ด้วยค่ะ Lazada
สั่งไปตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค ร้านกดแพ็คของ แต่ยังไม่ส่งของ ติดต่อร้านก็ไม่ตอบ ยื่นคำร้องขอยกเลิกออเดอร์ไปตั้งแต่ 7 ม.ค.2565 จนตอนนี้ยังค้างในระยยเลยค่ะ