มหากาพย์ ดีแทค คิดค่าบริการผิดซ้ำซาก ใครเคยโดน ขอเสียงหน่อย

ดีแทคคิดค่าบริการโรมมิ่งเราผิดตอนไปต่างประเทศ รวม 1พันกว่าบาท
ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2558 เราโทรหาดีแทคเดือนนั้น 3-4 รอบ ดีแทคไม่เดือดร้อนเลย ไม่โทรกลับหาเรา พอเราถามก็บอกโทรแล้วไม่มีคนรับสาย (แล้วก็ไม่โทรมาอีกเลย) จนป่านนี้ เดือน พฤษภาคม ก็ยังคิดค่าบริการผิดอีก

http://pantip.com/topic/33334808/comment19

ล่าสุดเดือนก่อนดีแทคบอกเพื่อเป็นการขอโทษที่คิดค่าบริการผิด เลยจะลดค่าใช้บริการให้ เดือนละ 200บาท เป็นเวลา 3 เดือน

แต่พอบิลเดือนนี้มาเก็บ มีขึ้นในบิลว่าลด 200 บาท แต่พอรวมยอดเงิน ดันไม่ลดให้!! คิดเงินผิดอีก

เราโทรไปถาม call center ว่าคิดผิดป่าว เค้าบอกจะเช็คให้ แต่ที่ลดให้นี่ลดเดือนเดียวนะคะ!?

อุต๊ะ... เราต้องโทรหาดีแทคอีกกี่รอบเนี่ย เบื่อมากเลย ระบบการคิดค่าบริการของดีแทคต้องแย่มากๆเลย ถึงได้มั่วได้ขนาดนี้

ใครเคยโดนแบบนี้จากดีแทคบ้าง ขอเสียงหน่อยคะ อยากรู้เพื่อนๆโดนกันมากน้อยแค่ไหน กี่ราย กี่บาท และทำยังไงคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่