ใครเคยสั่งซื้อเครื่องดีแทคออนไลน์ แล้วดีแทคไม่ยอมแจ้งให้ทราบว่าไม่สามารถส่งให้ได้เนื่องจากเราใช้IP Google อันเดียวกัน งง

กระทู้คำถาม
ใครเคยสั่งซื้อเครื่องดีแทคออนไลน์ แล้วดีแทคไม่ยอมแจ้งให้ทราบว่าไม่สามารถส่งให้ได้เนื่องจากเราใช้IP Google อันเดียวกัน งง มาก คือเราสั่งซื้อเครื่องของตัวเองกะคนที่บ้านกะของเพื่อนๆช่วงที่มีโปรไอโฟนแต่สามเครื่องแรกจ่ายเงินเรียบร้อยตอนสั่งออนไลน์ และสถานะก็แจ้งมาเราทำรายการเรียบร้อยทุกเครื่องที่สั่ง3เครื่องแรกก็ส่งปกติ แต่เครื่องหลังเริ่มช้าเลยโทรไปถามสาเหตุทางดีแทคก็แจ้งว่าขอเอกสารยืนยันเพิ่งเราก็ส่งให้แต่รอเป็นอาทิตย์กว่าจะได้ พอมาหลังสุด..สั่งตั้งแต่ก่อนปีใหม่
ประมาณ28ธ.ค จนวันนี้ยังไม่ได้เครื่องก็เข้าใจว่าหยุดยาวแต่พอหลังปีใหม่วันที่2 สั่งเครื่องเพิ่มให้น้องเพราะเห็นว่าดีแทคจะหมดโปรiphone เลยสั่งไปอีกสองเครื่องแต่สุดท้ายวันนี้มาบอกว่าไม่สามารถส่วเครื่องให้ได้เพราะเีราใช่ไอพี google สั่งซื้อชื่อที่อยุ่ซ้ำกันเลยไม่สามารถส่งเครื่องให้ได้ ติดใจตรงที่ตอนสั่งซื้อระบบทำไมไม่แจ้งว่าซื้อไม่ได้ไอพีซ้ำ ชื่อที่อยึ่ศ้พเราจะได้ไม่ต้องเสียเวลามาจ่ายเงินเผื่อจะให้มารอปฎิเสธ แต่ระบบให้จ่ายเงินเหมือนเราซื้อได้แบยนี้ลูกค้าไม่ต้องมารอให้เสียความรุ้สึกอย่างนี้หรอค่พ และที่แย่กว่านั้นไม่มีพนักงานจากดีแทคแจ้งมาเลยสักคนปล่อยให้เรารอจนต้องตามเองตามแล้วที่แรกก็บอกติดวันหยุดยาวก็พอจะรอได้แต่พอวันนี้ต้องโทรอีกรอบดีแทคบอกเราไม่สามารถส่งเครื่องให้ได้เพราะเหตุผลที่บอกไปตอนต้น แบบนี้ดีแทคน่าจะปฏิเสธไปตั้งแต่ก่อนชำระเงินนะคะ เงินไม่ใช่น้อยๆหมื่นอัพอยุ่แล้วไอโฟน และสุดท้ายการคืนเงินดีแทคต้องรอ45วันถึงจะโอนคืนให้สรุปกลายเป็นเราต้องมารับเรื่องแย่ๆตั้งแต่ต้นปีเพราะเป็นลุกค้าดีแทคแบบนี้หรค่ะ มีใครเคยโดนแบบเราบ้างตอนนี้เลยปวดหัวมากมือถือก็ไม่ได้จ่ายเงินไปแล้วกว่าจะได้คืนก็45วัน แย่สุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่