วันที่ 5 กันยายน ผมได้ไปติดต่อขอเปลี่ยนเครือข่ายที่ศูนย์บริการของทรู สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ บอกเจ้าหน้าที่ว่าต้องการย้ายเข้า
พนักงานชี้แจงขั้นตอนให้ผมไปที่เครือข่ายเก่า คือดีแทค เพื่อชำระยอดค่าบริการ ผมทำทุกอย่างครบ กลับมาที่ True อีกครั้ง
ทาง ทรู ดำเนินเรื่องให้ผมเปลี่ยนเครือข่าย ผมเสียเวลานานมาก ก็ยอมเสีย ทางศูนย์ทรู แจ้งเพิ่มเติมว่า
ใช้เวลา 3-7 วัน ไม่รวมเสาร์อาทิตย์และวันหยุด ผมรอมาวันนี้เป็นวันที่ 7 โดยไม่รวมวันหยุด และเสาร์อาทิตย์
และถ้ารวมเสาร์อาทิตย์ด้วย วันนี้จะเป็นวันที่ 11 ซึ่งครบกำหนดตามที่พนักงานแจ้งแล้ว
และวันนี้ ผมไปซื้อของที่ บิ๊กซีสะพานใหม่ ผมเห็นศูนย์ทรูเล็กๆ เลยแวะเข้าไปสอบถาม พนักงานบอกว่า อาจจะไม่ผ่าน เพราะนานมากแล้ว อาจเป็นเพราะดีแทคไม่ส่งเรื่องมา
พนักงานใช้เวลานานมาก ผมไม่พอใจมาก แต่พนักงานหน้างานตรงนั้นถือว่าโอเคมาก แจ้งว่าจะดำเนินเรื่องใหม่ไหม?
ผมรีบบอกว่าไม่ เพราะทำผมต้องทำเรื่องใหม่ให้เสียเวลาผม
พนักงานยิงคำถามมาว่า มีทางดีแทคติดต่อกลับมาบ้างไหม ผมตอบได้เลยว่า ไม่มี มีแต่เพียงข้อความแจ้งยอดค่าบริการ กับข้อความโฆษณาปัญญาอ่อน
หลังจากที่พนักงานบอกว่าจะดำเนินใหม่ไหม ผมตอบไปอีกว่าไม่ และผมจะไปคอมเพลนทางดีแทคทางศูนย์ที่ผมดำเนินเรื่อง และศูนย์ทรูที่ผมต้องการเข้าเช่นกัน
พนักงานบอกว่า อาจจะไม่ใช่ฝ่ายดีแทคฝ่ายเดียวก็ได้ แต่อาจจะเป็นทางเราด้วยก็ได้
ผมไม่อยากฟังคำอธิบายมากจากพนักงานท่านนี้ เพราะเค่าไม่ได้เป็นคนผิด ผมจึงคิดว่าจะไปจัดการกับทางทีผมเดินเรื่องเอง
แต่ตอนนี้ผมคงไม่สะดวกที่จะไป เวลาผมไม่มีมากพอที่จะต้องมาเสียเวลากับเรื่องที่พวกคุณทำให้วุ่นวาย
จึงมีคำถามหลายคำถามมาถึงสองโอเปอเรเตอร์นี้ โปรดตอบ และดำเนินเรื่องให้ผม โดยที่ผมจะไม่ไปทางศูนย์อีกครั้ง มันไม่ใช่ความผิดของผม
1. ทั้งสองเครือข่าย ดีแทค และ ทรู หลังจากที่ได้อ่านข้อความนี้แล้ว คุณตอบได้ไหมว่าใครผิด ?
2. และคุณสองฝ่ายจะดำเนินอย่างไรให้ผมต่อไป ?
3. ถ้าทางดีแทคบอกว่าผมไม่ได้ชำระค่าบริการ หรือชำระไม่ครบ กรุณาอ่านบรรทัดต่อไปนี้
วันที่ 5 ผมบอกพนักงานว่าต้องการย้ายเครือข่ายออก ขอชำระค่าบริการทั้งหมด ทางพนักงานคิดเพียงยอดของเดือนล่าสุด ซึ่งตัดบิลใหม่วันที่ 7
และถ้าจะชำระของเดือนใหม่ผมก็ชำระไม่ได้ เพราะทางนั้นกำหนดให้ผมชำระหลังจากวันที่ 15 ซึ่งผมก็ต้องเสียค่าบริการถึง 2 บิล ถูกต้องไหมครับ
ผมแสดงความจำนงแล้วนะว่าต้องการจ่ายทั้งหมด เพื่อจะย้ายเครือข่าย
ตรงนี้เข้าใจใช่ไหมครับ ?
4. ผมต้องดำเนินเรื่องใหม่ทั้งหมด ด้ ว ย ตั ว เ อ ง อีกครั้งใช่หรือไม่ ความผิดของผมหรือเปล่า ?
5. หลังจากนี้ คุณทั้งสองฝ่าย จะทำอย่างไรต่อให้ผม
หลังจาก CC ทั้งสองเห็นแล้วโปรดส่งข้อความมาให้ผม และผมจะบอกเบอร์โทรพร้อมแนบลิงค์นี้ไปหลังไมค์
จริงๆแล้ว ผมโทรไปสอบถามเองก็ได้ แต่ผมเลือกที่จะไม่โทร เพราะเปลือง! เสียเวลาโทร!
และต้องการที่จะประจานความชุ่ยของพวกคุณ
เปลี่ยนเครือข่าย Operator ฝ่ายไหนจะตอบผมได้บ้างว่าความผิดใคร ระหว่าง True vs Dtac
พนักงานชี้แจงขั้นตอนให้ผมไปที่เครือข่ายเก่า คือดีแทค เพื่อชำระยอดค่าบริการ ผมทำทุกอย่างครบ กลับมาที่ True อีกครั้ง
ทาง ทรู ดำเนินเรื่องให้ผมเปลี่ยนเครือข่าย ผมเสียเวลานานมาก ก็ยอมเสีย ทางศูนย์ทรู แจ้งเพิ่มเติมว่า
ใช้เวลา 3-7 วัน ไม่รวมเสาร์อาทิตย์และวันหยุด ผมรอมาวันนี้เป็นวันที่ 7 โดยไม่รวมวันหยุด และเสาร์อาทิตย์
และถ้ารวมเสาร์อาทิตย์ด้วย วันนี้จะเป็นวันที่ 11 ซึ่งครบกำหนดตามที่พนักงานแจ้งแล้ว
และวันนี้ ผมไปซื้อของที่ บิ๊กซีสะพานใหม่ ผมเห็นศูนย์ทรูเล็กๆ เลยแวะเข้าไปสอบถาม พนักงานบอกว่า อาจจะไม่ผ่าน เพราะนานมากแล้ว อาจเป็นเพราะดีแทคไม่ส่งเรื่องมา
พนักงานใช้เวลานานมาก ผมไม่พอใจมาก แต่พนักงานหน้างานตรงนั้นถือว่าโอเคมาก แจ้งว่าจะดำเนินเรื่องใหม่ไหม?
ผมรีบบอกว่าไม่ เพราะทำผมต้องทำเรื่องใหม่ให้เสียเวลาผม
พนักงานยิงคำถามมาว่า มีทางดีแทคติดต่อกลับมาบ้างไหม ผมตอบได้เลยว่า ไม่มี มีแต่เพียงข้อความแจ้งยอดค่าบริการ กับข้อความโฆษณาปัญญาอ่อน
หลังจากที่พนักงานบอกว่าจะดำเนินใหม่ไหม ผมตอบไปอีกว่าไม่ และผมจะไปคอมเพลนทางดีแทคทางศูนย์ที่ผมดำเนินเรื่อง และศูนย์ทรูที่ผมต้องการเข้าเช่นกัน
พนักงานบอกว่า อาจจะไม่ใช่ฝ่ายดีแทคฝ่ายเดียวก็ได้ แต่อาจจะเป็นทางเราด้วยก็ได้
ผมไม่อยากฟังคำอธิบายมากจากพนักงานท่านนี้ เพราะเค่าไม่ได้เป็นคนผิด ผมจึงคิดว่าจะไปจัดการกับทางทีผมเดินเรื่องเอง
แต่ตอนนี้ผมคงไม่สะดวกที่จะไป เวลาผมไม่มีมากพอที่จะต้องมาเสียเวลากับเรื่องที่พวกคุณทำให้วุ่นวาย
จึงมีคำถามหลายคำถามมาถึงสองโอเปอเรเตอร์นี้ โปรดตอบ และดำเนินเรื่องให้ผม โดยที่ผมจะไม่ไปทางศูนย์อีกครั้ง มันไม่ใช่ความผิดของผม
1. ทั้งสองเครือข่าย ดีแทค และ ทรู หลังจากที่ได้อ่านข้อความนี้แล้ว คุณตอบได้ไหมว่าใครผิด ?
2. และคุณสองฝ่ายจะดำเนินอย่างไรให้ผมต่อไป ?
3. ถ้าทางดีแทคบอกว่าผมไม่ได้ชำระค่าบริการ หรือชำระไม่ครบ กรุณาอ่านบรรทัดต่อไปนี้
วันที่ 5 ผมบอกพนักงานว่าต้องการย้ายเครือข่ายออก ขอชำระค่าบริการทั้งหมด ทางพนักงานคิดเพียงยอดของเดือนล่าสุด ซึ่งตัดบิลใหม่วันที่ 7
และถ้าจะชำระของเดือนใหม่ผมก็ชำระไม่ได้ เพราะทางนั้นกำหนดให้ผมชำระหลังจากวันที่ 15 ซึ่งผมก็ต้องเสียค่าบริการถึง 2 บิล ถูกต้องไหมครับ
ผมแสดงความจำนงแล้วนะว่าต้องการจ่ายทั้งหมด เพื่อจะย้ายเครือข่าย
ตรงนี้เข้าใจใช่ไหมครับ ?
4. ผมต้องดำเนินเรื่องใหม่ทั้งหมด ด้ ว ย ตั ว เ อ ง อีกครั้งใช่หรือไม่ ความผิดของผมหรือเปล่า ?
5. หลังจากนี้ คุณทั้งสองฝ่าย จะทำอย่างไรต่อให้ผม
หลังจาก CC ทั้งสองเห็นแล้วโปรดส่งข้อความมาให้ผม และผมจะบอกเบอร์โทรพร้อมแนบลิงค์นี้ไปหลังไมค์
จริงๆแล้ว ผมโทรไปสอบถามเองก็ได้ แต่ผมเลือกที่จะไม่โทร เพราะเปลือง! เสียเวลาโทร!
และต้องการที่จะประจานความชุ่ยของพวกคุณ