ชำระบิลผิดเบอร์

คือมันเป็นความผิดของเราเอง เนื่องจากเราจ่ายบิลรายเดือน กดเครือข่ายถูก แต่เบอร์ตัวสุดท้ายผิดเราก็เลยโทรไปหาเบอร์ที่เราจ่ายบิลผิดไป เค้าก็บอกไม่ได้มีเงินเข้ามา เราก็เลยโทรหาดีแทค ส่งสลิปไปทุกอย่างถูกต้อง พนักงานแจ้งว่าเงินไม่ได้เข้ามาที่ดีแทค แล้วตอนนี้เบอร์นั้นได้ย้ายไปยัง ais ให้เราติดต่อ ais พอเราโทรไป ais ทางนั้นก็แจ้งว่า เงินไม่ได้เข้ามาเลย  สรุปสุดท้ายเราโทรไปธนาคารที่เราโอนผ่านมือถือ ทางธนาคารแจ้งว่า ยอดเงินอยู่ที่ดีแทคแต่เราติดต่อดีแแทคไปในเพจแล้ว ตอนนี้ก็คือรอพนักงานทั้งสองค่ายอย่างไม่มีกำหนดการ

ที่เราสงสัยนะ ในกรณีนี้ ตอนกดโอนเราเลือกดีแทคไตรเน็ต แต่เบอร์มันเป็นเครือข่าย ais (งงไหม) ยอดเงินมันสับสนรึป่าวว่ามันจะไปทางไหนดีเออ ซ้ายหรือขวา  เช่นเราตอนนี้ไม่น่ากดเบอร์ผิดเลยยยย เซ็งมากไม่รู้จะแก้ไขยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่