ไปยกเลิกการใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ให้แม่ เมื่อปลายเดือนกันยาฯ และก็ชำระค่าแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่คงค้างจนหมดแล้ว ที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลลาดพร้าว
ตอนยกเลิกพนักงานก็ไม่มีใบเสร็จให้มาเลย....?
วันนี้เลิกงานมา มีบิลเก็บค่าแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตมา ที่ตู้จดหมายหน้าบ้านก็เลยงง ว่าสรุปแล้ว....ทางศูนย์ดีแทคได้ยกเลิกการใช้บริการหมายเลขให้จริงมั้ย?
เพราะตั้งแต่วันนั้น ผมก็ถอดซิมดีแทคออกจากโทรศัพท์ของแม่เลย
ท่านใดเคยไปยกเลิกการใช้บริการจากดีแทค แต่ยังมีบิลค่าโทรศัพท์ส่งมาที่บ้านบ้างครับ?
ตอนยกเลิกพนักงานก็ไม่มีใบเสร็จให้มาเลย....?
วันนี้เลิกงานมา มีบิลเก็บค่าแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตมา ที่ตู้จดหมายหน้าบ้านก็เลยงง ว่าสรุปแล้ว....ทางศูนย์ดีแทคได้ยกเลิกการใช้บริการหมายเลขให้จริงมั้ย?
เพราะตั้งแต่วันนั้น ผมก็ถอดซิมดีแทคออกจากโทรศัพท์ของแม่เลย