ร้องเรียน สอบถามเรื่องเสาสัญญาณค่ะ
เดิมเป็นเสาสัญญาณของดีแทค แต่ทางศูนย์ได้มีการส่งเอกสารมาต่อสัญญาพร้อมแจงเรื่องการเปลี่ยนเครือข่ายเสาเป็นของทรูและขอเปลี่ยนจ่ายเป็นรายไตรมาส โดยปกติเงินจะเข้าทุกๆมกราคมปีละ1ครั้ง แต่เรื่องจากได้มีการขอผ่อนผันเป็นรายไตรมาสแล้วดำเนินเรื่องเอกสาารเสร็จในช่วงเดือนมีนาคม หลักแล้วควรได้รับเงินของไตรมาสที่1 ตั้งแต่เดือนมิถุนา67 (ทางเรามีการโทรเร่งและสอบถามตลอด บางครั้งพนักงานไม่รับสายไม่ตอบไลน์และไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาทั้งสิ้น) จนตอนนี้สิ้นเดือนกค.ได้มีการโทรไปอีกครั้งทั้งทางดีแทคและทรู ทางดีแทคแจ้งว่าให้ติดต่อไปทางทรูได้เลยพนักงานแจ้งว่ามีปัญหาในส่วนนี้ ซึ่งเกิดข้อสงสัยว่าการเกิดปัญหาในส่วนขององค์กรอาจจะไม่สมเหตุสมผลในการที่จะแจ้งให้กับทางเราทราบ และเกิดความล่าช้าในการจ่ายเงิน จากที่โทรหาทางทรูได้แจ้งมาว่าจะเลื่อนชำระไปในเดือนสิงหาหรือกันและจะจ่ายรวมมากับไตรมาสที่2 เหตุการณ์แบบนี้ควรทำยังไงได้บ้างคะ หรือควรติดต่อฝ่ายไหนเผื่อให้มีการดำเนินการที่เร็วกว่านี้ และหากต้องการเปลี่ยนแปลงสัญญาในรอบถัดไปให้กลับมาเป็นจ่ายปีละครั้งเหมือนเดิมจะสามารถแก้ไขสัญญาได้ในกี่ปีหรือมีเงื่อนไขใดบ้างคะ
เสาสัญญาณเช่าดีแทค-ทรู
เดิมเป็นเสาสัญญาณของดีแทค แต่ทางศูนย์ได้มีการส่งเอกสารมาต่อสัญญาพร้อมแจงเรื่องการเปลี่ยนเครือข่ายเสาเป็นของทรูและขอเปลี่ยนจ่ายเป็นรายไตรมาส โดยปกติเงินจะเข้าทุกๆมกราคมปีละ1ครั้ง แต่เรื่องจากได้มีการขอผ่อนผันเป็นรายไตรมาสแล้วดำเนินเรื่องเอกสาารเสร็จในช่วงเดือนมีนาคม หลักแล้วควรได้รับเงินของไตรมาสที่1 ตั้งแต่เดือนมิถุนา67 (ทางเรามีการโทรเร่งและสอบถามตลอด บางครั้งพนักงานไม่รับสายไม่ตอบไลน์และไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาทั้งสิ้น) จนตอนนี้สิ้นเดือนกค.ได้มีการโทรไปอีกครั้งทั้งทางดีแทคและทรู ทางดีแทคแจ้งว่าให้ติดต่อไปทางทรูได้เลยพนักงานแจ้งว่ามีปัญหาในส่วนนี้ ซึ่งเกิดข้อสงสัยว่าการเกิดปัญหาในส่วนขององค์กรอาจจะไม่สมเหตุสมผลในการที่จะแจ้งให้กับทางเราทราบ และเกิดความล่าช้าในการจ่ายเงิน จากที่โทรหาทางทรูได้แจ้งมาว่าจะเลื่อนชำระไปในเดือนสิงหาหรือกันและจะจ่ายรวมมากับไตรมาสที่2 เหตุการณ์แบบนี้ควรทำยังไงได้บ้างคะ หรือควรติดต่อฝ่ายไหนเผื่อให้มีการดำเนินการที่เร็วกว่านี้ และหากต้องการเปลี่ยนแปลงสัญญาในรอบถัดไปให้กลับมาเป็นจ่ายปีละครั้งเหมือนเดิมจะสามารถแก้ไขสัญญาได้ในกี่ปีหรือมีเงื่อนไขใดบ้างคะ