ทำไมย้ายค่ายออกจากดีแทคไม่ได้ เสียเวลามาก!!

**อัพเดต 9/5/18 เปลี่ยนเครือข่ายสำเร็จแล้ว แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเพื่อเสนอโปรพิเศษในช่วงเช้าวันที่ 8/5/18 จึงได้ปฏิเสธไป อยากแนะนำเครือข่ายโทรศัพท์ต่างๆว่า หากอยากเสนอโปรพิเศษ ได้โปรดโทรในวันที่ทำเรื่องเถอะ พอกดขอรหัสย้ายค่ายแล้วให้โทรมาเลย จะได้รีบปฏิเสธ ไม่ต้องรอให้รู้คำตอบจากเครือข่ายใหม่ว่าค้างชำระอะไร มันเสียเวลาต้องโทรไปเครือข่ายเก่าเพื่อให้ไปรับข้อเสนอใหม่ เพื่อปฏิเสธ กลายเป็นเราต้องไปติดต่อเครือข่ายใหม่อีกรอบ มันไม่ใช่เรื่องเลย

เมื่อวันเสาร์ที่ 5/5/18 ที่ผ่านมา ผมได้ทำเรื่องขอย้ายค่ายจากดีแทค ที่สาขาบิ๊กซีราชดำริ โดยที่เบอร์ของผมเป็นเบอร์เติมเงิน ผมไปถามพนักงานของดีแทค ก็บอกว่าเป็นเบอร์เติมเงิน ไม่ต้องแจ้งอะไร ย้ายออกได้เลย แต่ผมยืนยันว่าขอแจ้งก่อน เพราะผมต้องการย้ายไป ais จึงไปถามพนักงานทาง ais มา เขาบอกให้มาแจ้งไว้ก่อน

จากนั้นจึงกลับไปทำเรื่องที่ ais จนจบ เซ็นเอกสาร ถ่ายสำเนาบัตรประชาชนเรียบร้อย คิดว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เพราะมีการกดรหัสย้ายค่ายที่ทำโดยพนักงาน ais ทั้งหมด

แต่ปรากฏว่าวันนี้ได้รับจ้อความจาก ais ว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากยังติดชำระค่าบริการ.... อยากทราบว่าเบอร์เติมเงินสามารถค้างชำระค่าบริการได้ด้วยเหรอครับ ทั้งๆที่ยังมีเงินเหลือ 60.69 บาท

ไม่ทราบว่าผมควรทำอย่างไรให้สามารถย้ายค่ายได้ครับ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่