คือเสียใจมากเรื่องซิม Dtac คือเราใช่เครือข่ายดีแทคมานานเป็น10กว่าปี
ตอนนั้นเราใช้แบบเติมเงินยุเลยจนตอนนี้เราเปลี่ยนมาใช้รายเดือนตอนที่ใช้
ซิมเติมเงินแรกๆคือเราได้ซิมที่ถูกปล่อยปัจจุบันเป็นซิมของขวัญจากดีแทค
เราก่อเริ่มใช้เบอร์นั้นมาตลอดได้ทั้งโบนัสด้วยเราเปลี่ยนโทสับเรา
เลยมาใช้แบบรายเดือนเราจ่ายค่าใช้บริการตลอดแต่จะมีช่วงหลังๆ
โทสับเราพังเราเลยหยุดใช้ซิมแต่ถ้าเราเห็นบิลค่าใช้จ่ายมาเราจะจ่ายตลอด
เพื่อรักษาซิม แต่ช่วงหลังๆเราไม่ได้รับบิลค่าใช้บริการเราเช็ค
กับที่บ้านซึ่งแน่นอนถ้าที่บ้านเจอบิลจะจ่ายให้อยู้แล้วแต่ที่บ้านบอก
ไม่มีบิลไรมาเลยเราเช็คกับทางหอพักก่อไม่มีบิลบางครั้งเราก่อไม่
สะดวกที่จะเข้าศูนย์ตลอดยิ่งกับมายุต่างจังหวัดยิ่งหายากและบริการไม่ค่อยรู้เรือง
พอนานเข้าเราจะใช้ซิม ซิมโดนระงับการใช้งานชั่วคราว
เราเข้าใจเราเลยโทรเข้าcall center เพื่อเช็คยอด เค้าก่อ
บอกจำนวนและเราถามว่าจ่ายได้ถึงตอนไหนเค้าบอกเรื่อยซิมยัง
ไม่ถูกตัด เราก่อไปเช็คยอดแล้วไปชำระเงินที้ศูนย์ผโลตีส
แล้วติดต่อเข้าไปใหม่ เค้าบอกว่าลอง
ไปติดต่อศูนย์ใกล้บ้าน คือโลตัส เชียงคำ เค้าบอกไม่สามารถออกซิม
ได้ให้ไปที่ศูนย์เซ็นทรัลเชียงราย เราไปเค้าบอกออกซิมให้ไม่ได้
เพราะถูกปิดไปแล้วเรางงมากบอกว่ายอดค้างขำระ ที่ดีแทค
ระบบเก่าซึ่งเราไม่รู้เรื้องกับยอดนี้เราเช็คกับcall center
และศูนย์ดีแทค โลตัส เค้าก่อแจ้งยอดที่เราจ่าย เราคิดว่า
น่าจะเป็นยอดtrinet ซึ่งไม่รู้โอนย้ายตอนไหน เราก่อไปโวยที่
Call center เค้าก่อบอกแค่ขอโทษพนักงานใหม่ ทำงานผิดพลาด
แบบนี้คุนควรรับผิดชอบไมถ้าคุนเช็คละเอียดซิมก้อไม่ถูกปล่อย
เราเลยลองไปศูนย์ที่โลตัสอีกที่ เค้าว่าซิมยังไม่ปิดให้ไปศูนย์
โลตัส พะเยา เราไปติดต่อ เค้าบอกขึ้นสวิชออฟ สามารถขอ
รีคอนเน็คได้เพราะมี2ระบบสามารถดึงได้ทางtrinetได้
แต่ให้รีบไปที่เชียงใหม่ เรายุไกลให้พี่ไปสอยถามให้ก่อน
เค้าบอกแค่ว่ามันปิดแล้วทำไงก่อไม่ได้ซึ่งไปไม่เกินกำหนดที้
ทางศูนย์โลตัส พะเยาบอกด้วย
"เราเสียใจมากน่ะเราใช้เบอนี้มานานมาก ติดต่อดำเนินเรื่อง
และทำธุรกรรมเบอนี้หลายอย่างมีความจำเป็นที่ต้องใช้
เบอเดิมถ้าเราใช้แค่ไม่กี่เดือนเราไม่เสียใจเสียความรู้สึก
ขนาดนี้หรอก ถ้าพนักงานคุนละเอียดพอคงไม่เกิดเรื่องแบยนี้
กรุณาอย่าปัดความรับผิดชอบให้ใช้แบบใหม่ถ้าไม่สำคัญ
ก่อคงม่ลงถามแบบนี้เรายินดีชำระค่าดำเนืนการอะไรก่อได้
ที่ให้ซิมคืนเราไว้ใจดีแทคกรุณาข่วยด้วยน่ะค่ะ
ใครเคยเจอปัญหาเรื่องซิมถูกปล่อยมีวิธีดึงกลับไมค่ะ
ตอนนั้นเราใช้แบบเติมเงินยุเลยจนตอนนี้เราเปลี่ยนมาใช้รายเดือนตอนที่ใช้
ซิมเติมเงินแรกๆคือเราได้ซิมที่ถูกปล่อยปัจจุบันเป็นซิมของขวัญจากดีแทค
เราก่อเริ่มใช้เบอร์นั้นมาตลอดได้ทั้งโบนัสด้วยเราเปลี่ยนโทสับเรา
เลยมาใช้แบบรายเดือนเราจ่ายค่าใช้บริการตลอดแต่จะมีช่วงหลังๆ
โทสับเราพังเราเลยหยุดใช้ซิมแต่ถ้าเราเห็นบิลค่าใช้จ่ายมาเราจะจ่ายตลอด
เพื่อรักษาซิม แต่ช่วงหลังๆเราไม่ได้รับบิลค่าใช้บริการเราเช็ค
กับที่บ้านซึ่งแน่นอนถ้าที่บ้านเจอบิลจะจ่ายให้อยู้แล้วแต่ที่บ้านบอก
ไม่มีบิลไรมาเลยเราเช็คกับทางหอพักก่อไม่มีบิลบางครั้งเราก่อไม่
สะดวกที่จะเข้าศูนย์ตลอดยิ่งกับมายุต่างจังหวัดยิ่งหายากและบริการไม่ค่อยรู้เรือง
พอนานเข้าเราจะใช้ซิม ซิมโดนระงับการใช้งานชั่วคราว
เราเข้าใจเราเลยโทรเข้าcall center เพื่อเช็คยอด เค้าก่อ
บอกจำนวนและเราถามว่าจ่ายได้ถึงตอนไหนเค้าบอกเรื่อยซิมยัง
ไม่ถูกตัด เราก่อไปเช็คยอดแล้วไปชำระเงินที้ศูนย์ผโลตีส
แล้วติดต่อเข้าไปใหม่ เค้าบอกว่าลอง
ไปติดต่อศูนย์ใกล้บ้าน คือโลตัส เชียงคำ เค้าบอกไม่สามารถออกซิม
ได้ให้ไปที่ศูนย์เซ็นทรัลเชียงราย เราไปเค้าบอกออกซิมให้ไม่ได้
เพราะถูกปิดไปแล้วเรางงมากบอกว่ายอดค้างขำระ ที่ดีแทค
ระบบเก่าซึ่งเราไม่รู้เรื้องกับยอดนี้เราเช็คกับcall center
และศูนย์ดีแทค โลตัส เค้าก่อแจ้งยอดที่เราจ่าย เราคิดว่า
น่าจะเป็นยอดtrinet ซึ่งไม่รู้โอนย้ายตอนไหน เราก่อไปโวยที่
Call center เค้าก่อบอกแค่ขอโทษพนักงานใหม่ ทำงานผิดพลาด
แบบนี้คุนควรรับผิดชอบไมถ้าคุนเช็คละเอียดซิมก้อไม่ถูกปล่อย
เราเลยลองไปศูนย์ที่โลตัสอีกที่ เค้าว่าซิมยังไม่ปิดให้ไปศูนย์
โลตัส พะเยา เราไปติดต่อ เค้าบอกขึ้นสวิชออฟ สามารถขอ
รีคอนเน็คได้เพราะมี2ระบบสามารถดึงได้ทางtrinetได้
แต่ให้รีบไปที่เชียงใหม่ เรายุไกลให้พี่ไปสอยถามให้ก่อน
เค้าบอกแค่ว่ามันปิดแล้วทำไงก่อไม่ได้ซึ่งไปไม่เกินกำหนดที้
ทางศูนย์โลตัส พะเยาบอกด้วย
"เราเสียใจมากน่ะเราใช้เบอนี้มานานมาก ติดต่อดำเนินเรื่อง
และทำธุรกรรมเบอนี้หลายอย่างมีความจำเป็นที่ต้องใช้
เบอเดิมถ้าเราใช้แค่ไม่กี่เดือนเราไม่เสียใจเสียความรู้สึก
ขนาดนี้หรอก ถ้าพนักงานคุนละเอียดพอคงไม่เกิดเรื่องแบยนี้
กรุณาอย่าปัดความรับผิดชอบให้ใช้แบบใหม่ถ้าไม่สำคัญ
ก่อคงม่ลงถามแบบนี้เรายินดีชำระค่าดำเนืนการอะไรก่อได้
ที่ให้ซิมคืนเราไว้ใจดีแทคกรุณาข่วยด้วยน่ะค่ะ