เปลี่ยน Trinet 2 วันแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ ??

กระทู้คำถาม
ถึง FB Dtac หลังจากได้รับ SMS
"dtac trinet พร้อมให้บริการแล้ว เนื่องจากซิมของคุณไม่รองรับโอนย้ายอัตโนมัติ บริษัทจะติดต่อกลับเพื่อจัดส่งซิมหใม่ทางไปรษณีย์ ส.ค.นี้".(ข้อความนี้เห็นได้กันเกือบทุกคน 55++)

ผมได้ไปติดต่อขอเปลี่ยนซิมใหม่ที่ Dtac shop center ที่ Gateway เอกมัยเมื่อวันที่16/8/56 พนักงานแจ้งให้มาใหม่วันพรุ่งนี้เนื่องจากของผมตัดรอบบิลวันที่17/8/56...เย็นนั้นผมจึงได้ไปอีกศูนย์ที่ Dtac shop โลตัสสุขุมวิท50 พนักงานที่นี่บริการไม่ดีและบริการแย่มาก บอกผมว่าไม่สามารถทำได้ต้องรอเค้าจัดส่งมาอย่างเดียว

วันต่อมาผมได้ไปที่ Dtac Paragon ชั้น3 ที่นั้นสามารถออกซิม Trinet อันใหม่ให้ได้ทันทีครับแล้วพนักงานแจ้งผมว่าหลังเที่ยงคืนวันที่17/8/56 จะสามารถใช้งานได้ทันที  แล้วเย็นวันที่17/8/56 ได้มีข้อความว่า "dtac จะทำการโอนย้ายหมายเลขของท่านไประบบTrinet หลังจากนั้นสัญญาณเครือข่ายจะหายไปหรือทำให้โทรออก และใช้เน็ตไม่ได้ ให้เปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ที่ได้รับ เพื่อเริ่มใช้งาน Dtac Trinet "
แต่จนถึงตอนนี้19/8/56 13.20น. ซิมที่เปลี่ยนนมาใหม่ก็ยังไม่สามารถใช้งาานได้ลยครับ โทรไปตามเรื่องกับ Call center มา 2 รอบก็ไม่ได้รับความคืบหน้า

รบกวน Feedback Dtac ช่วยดำเนินการต่อให้ด้วยครับว่าผมควรทำไงต่อดี???? .
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่