เตือนภัย.!!!!!สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสอบถาม และมีเรื่องอยากจะมาเตือน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆด้วยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนึง ผมได้ซื้อซิมใหม่ แล้วเอาไปให้แฟนใช้ เนื่องจากตอนนั้นแฟนบัตรประชาชนหายยังไม่ได้ไปทำ แฟนก็อยู่ด้วยกันนี่ละคับ ผมสั่งซื้อมาเป็นซิมเติมเงิน เดือนละไม่ถึงประมาณ 300-400 บาท ผมมาวันหนึ่ง แฟน ไปสมัครโปรโมชั่นรายเดือน ผมก็เอ๊ะแปลกใจเอาไปสมัครได้ไงผมเป็นเจ้าของชิม แล้วก็ ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนของผม บัตรของผม แล้วหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ว่าอะไร อยู่มาวันหนึ่ง มี Call Center เป็น Call Center ของ True เบอร์ 02 ที่มันมี 9 ตัว เท่าที่แพนเล่าให้ฟัง โทรมา ให้แนะนำโปร แล้วก็แนะนำไป ประมาณว่า พูดกำกวมแบบไม่บอกราคา ผู้ทำนองว่าเป็นชื่อของมันแต่ไม่ใช่ราคาของมันไอ้แฟนนี้ก็เข้าใจว่า เป็นชื่อเน็ตเฉยๆก็เลยสมัครไปแต่เขาก็บอกว่าถ้าไม่พอ พอใจโปรโมชั่นก็ยกเลิกได้ทีหลัง แต่พอถึงวัน ตัดยอดบิลแล้วแฟนเห็นเป็น พันกว่าบาท ก็เลยตัดสินใจจะไม่ใช้แล้วโทรไปยัง Call Center 1242 1242 นี่คือโทรเสียตังค์นะครับไม่ใช่ว่าไม่เสีย แล้วก็ Call Center ก็แนะนำว่า มันไม่สามารถยกเลิกได้เพราะมันเป็นซิมรายเดือนแล้วต้องไปที่ศูนย์ เพื่อปิดซิม แต่ช่วงนั้นเงินแสนก็ยังไม่ออกก็เลยยังไม่ได้ไป ก็เลยเข้าเดือนที่ 2 มา มียอดบิลมาอีก 1,000 กว่าบาทเป็น 2,000 กว่าบาท ทำให้ ๊ะแปลกใจมันขึ้นมาได้ไงทั้งที่ เขาตัดสัญญาณเราไปแล้วโทรออกก็ไม่ได้เน็ตก็ใช้ไม่ได้แต่ดันมาเกี่ยวกับเราอีก หลังจากนั้นผมเลยไปเองไปสอบถาม ทาง shop True ผมก็ไม่รู้ว่าเขาเรียกช็อปทรูหรือศูนย์ทรูหรืออะไรของทรู เขาก็แนะนำมาว่าให้ไปที่ศูนย์แต่เขาว่าไปก็มีค่าเท่าเดิมผมก็เลยไม่ได้ไป ผมก็มีคำถามที่จะมาถามอีกว่า อันที่จริงแล้วศูนย์ทรูมันอยู่ที่ไหนกันแน่ แล้วในประเทศไทยมันมีอยู่กี่ศูนย์ทั้งที่ผมอยู่กรุงเทพฯตอนนี้ยังไม่เคยเห็นศูนย์ทรูที่แท้จริง แล้วก็ แปลกใจว่าช็อปทรูมีไว้เพื่อส้มอะไร แล้วผมเดินเข้าไปในช็อปทรูดันเป็นบริษัทดีคักนั่งอยู่ข้างในไล่ผมไปอีกที่นึง ผมก็ไม่ได้แปลกใจผมก็ไปตามเรื่องของผมถ้าที่ฟังมาคือถึงจะเดินทางไปศูนย์ก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ แต่สรุปแล้ว ก็ต้องจ่ายไปแล้วครับประมาณ 3,000 บาทแล้วก็บวกเดือนหน้าไปอีกก็ประมาณ 4,000 กว่าบาทแล้วมันก็จะไม่มียอดเดินเขาว่าอย่างนั้น ผมมีคลิปเสียงด้วยที่ไปปรึกษาทางช็อปทรูมา เรื่องที่เล่ามาก็มีประมาณนี้นะครับก็เลยอยากจะมาเตือนทุกคนว่าระวัง ทรูมูฟ ระวัง อย่าไปหลงเชื่อพวก Call Center ของ Truemove เด็ดขาดถ้าจะฟังอะไรสอบถามให้ดีถามให้ชัดเจนว่าอ่านมานี่คือโปรราคาเท่าไหร่เดือนเท่าไหร่วันเท่าไหร่ เน้นย้ำ ว่า สอบถามให้แน่ใจก่อนจะสมัครโปร เพราะว่า เวลาสมัครเขาโทรมาก็สมัครให้เราได้เลยแต่เวลาแก้ไขเขาต้องให้เราไปที่ศูนย์เท่านั้นไม่รู้ว่าจะมี Call Center ไว้ทำค**อะไร ก็อยากให้เขามาอ่านดู ว่ามันจะมีแนวทางปัญหาแก้ไข ยังไงได้บ้างไหม แต่ยังไงผมก็ต้องจ่ายชัวร์ๆแน่นอน ขอบคุณครับสำหรับการรับฟัง ถ้าจะเล่าให้ฟัง วันนึงผมว่าผมเล่าไม่หมด ขอบคุณครับ
ทรูหนือมิจ