มีแบบนี้ด้วยหรือ?เดียวจะเล่าให้ฟัง อยู่ดีๆวันหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทคบอกว่าโปรรายเดือนพิเศษของผมที่ใกล้จะหมดแล้ว จาก 500 กว่าบาทเหลือ300 กว่าบาท ซึ่งผมเองก็จำไม่ได้ว่าจะหมดเดือนไหน และเจ้าหน้าที่ก็แนะนำโปรใหม่ต่างๆซึ่ง เราก็ยืนยันไปว่าไม่ต้องการเปลี่ยนและขอใช้เพคเก็ตตัวเดิมคือจ่ายเดือนละ300 กว่าบาทเพราะที่ใช้อยู่มันก็เพียงพอกับที่ใช้งานอยู่แล้ว เจ้าหน้าที่ดีแทคก็พยายามนำเสนอเพคเก็ตต่างๆเพื่อให้เราเปลี่ยน แต่เราก็ยังยืนยันเหมือนเดิม สุดท้ายเจ้าหน้ที่ดีแทคก็บอกว่าตกลงเอาแพคเก็ตตัว 300 นะคะ เราก็บอกว่าใช่ครับ ต่ออายุไปได้เลย จะได้ไม่ต้องไปแจ้งที่ดีแทคอีก คิดในใจว่าดีแทคเขาบริการลูกค้าอย่างดีเอาใจใส่ ใกล้หมดอายุเพคเก็ตพิเศษแล้วกลัวลูกค้าจะเสียเงินฟรี ที่ไหนได้พอจบการสนทนาไม่กี่นาทีมีแจ้งมาว่าผมของใช้บริการเสริมเดือนละ 300 บาทและต่ออายุอัตโนมัติ เริ่มในรอบบิลต่อไป เมื่อผมได้รับข้อความก็โทรกลับไปเบอร์เจ้าที่ที่โทรมาเพื่อจะแจ้งให้ทราบแต่ปรากฎว่าไม่สามารถติดต่อได้โทรกลับไปหลายครั้งมากแต่ก็ติดต่อไม่ได้ หาวิธียกเลิกโปรเสริมนี้ทุกวิธีที่เขาแนะนำก็ไม่สารที่ทำได้ ทั้งโทรทั้งแอฟที่เขาแนะนำ ก็ทำไม่ได้ ใครมีวิธีช่วยแนะนำทีครับ จะยกเลิกอย่างไร จะยกเลิกของดีแทคไปเลยก็ไม่ได้เพราะเบอร์นี้ใช้มา10กว่าปีแล้ว ยังต้องใช้เบอร์นี้อยู่ จะไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ต่างจังหวัดก็ไม่สะดวก ใครก็ได้ช่วยแนะนำทีครับ เบอร์ติดต่อ 0850789500
ยกเลิกดีแทคโปรเสริมไม่ได้ มีแบบนี้ด้วยเหรอ บริษัท ดีแทค ช่วยที